Bếp từ D'mestik ML888 DKI: Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ D'mestik ML888 DKI là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ hiện đại, tiện ích, có khả năng tiết kiệm điện năng. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thông số kỹ thuật của bếp từ D’mestik ML888 DKI

Bếp từ 2 vùng nấu D’mestik ML888 DKI là một sản phẩm của công nghệ và thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình Việt hiện đại. Với 2 vùng nấu từ và tổng công suất lên đến 4800W, sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình nấu ăn.

Kích thước mặt bếp rộng lớn (730 x 420mm) và kích thước khoét đá linh hoạt (690×390 mm) giúp D’mestik ML888 DKI dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian bếp mà không làm mất đi tính thẩm mỹ. Ngoài ra, mặt kính EuroKera (K+) nhập khẩu Pháp không chỉ chịu sốc nhiệt lên đến 1000°C mà còn có khả năng chịu lực nén cao lên đến 70kg, tạo nên sự bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bụng bếp của D’mestik ML888 DKI sử dụng mâm từ E.G.O nhập khẩu từ Đức, kết hợp với chất liệu bụng bếp Copreci, mang lại độ bền và độ ổn định cao. Bề mặt chống trầy xước và chống bám bẩn giúp bảo quản sản phẩm luôn mới mẻ và sáng bóng như mới.

Không chỉ xuất sắc về chức năng, D’mestik ML888 DKI còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi đường nét hoa văn in sắc nét, tinh tế và sang trọng. Đây không chỉ là một chiếc bếp thông thường, mà là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách trong không gian bếp hiện đại.

Thông số kỹ thuật của bếp từ D'mestik ML888 DKI
Thông số kỹ thuật của bếp từ D’mestik ML888 DKI (Ảnh: Dmestik).

2. Tính năng cơ bản của bếp từ đôi D’mestik ML888 DKI

Bếp từ đôi D’mestik ML888 DKI là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng đột phá, sản phẩm này không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mọi kỳ vọng của người dùng.

Điểm đặc biệt nổi bật đầu tiên là mặt kính Kanger, không chỉ chịu lực và nhiệt độ xuất sắc mà còn có khả năng chống trầy xước cao, giữ cho bề mặt bếp luôn mới mẻ và bền bỉ. Thiết kế vát 4 cạnh tinh tế và sang trọng không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Bảng điều khiển cảm ứng dạng thanh trượt Slider là một trong những tính năng hiện đại độc đáo, mang lại trải nghiệm điều khiển linh hoạt và thuận lợi cho người sử dụng. bVới ảng điều khiển riêng biệt cho mỗi vùng nấu giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không làm ảnh hưởng đến vùng nấu khác.

Với chức năng tự động nhận diện vùng đáy nồi phù hợp, 9 mức điều chỉnh nhiệt và booster 2 vùng nấu, D’mestik ML888 DKI không chỉ đảm bảo sự linh hoạt mà còn tối ưu hóa hiệu suất nấu ăn. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp giảm tiêu thụ năng lượng, phản ánh cam kết của sản phẩm về bảo vệ môi trường.

Chức năng cảnh báo chống tràn, khóa an toàn, hẹn giờ nấu, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không sử dụng và khi quá nhiệt, quá áp là những tính năng an toàn và tiện ích nâng D’mestik ML888 DKI lên tầm cao mới trong thế giới của các dòng bếp từ đôi. Không chỉ là sản phẩm, đây là sản phẩm tin cậy của mọi gia đình hiện đại.

Tính năng cơ bản của bếp từ đôi D'mestik ML888 DKI
Tính năng cơ bản của bếp từ đôi D’mestik ML888 DKI (Ảnh: Dmestik).

3. Công dụng của Bếp từ 2 vùng nấu D’mestik ML888 DKI

Bếp từ 2 vùng nấu D’mestik ML888 DKI là sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến tạo ra một trải nghiệm nấu ăn độc đáo và hiệu quả.

Bề mặt chống trầy xước của D’mestik ML888 DKI không chỉ giữ cho bề ngoài luôn mới mẻ mà còn dễ dàng vệ sinh bằng vải mềm. Điều này giúp duy trì sự sạch sẽ và bóng bẩy của bếp trong suốt thời gian sử dụng, tạo nên không gian nấu ăn thật sự sáng tạo và hiện đại.

Với nguyên lý điện từ, bếp không chỉ đảm bảo nấu nướng nhanh chóng mà còn đem lại an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sự hạn chế duy nhất của nó là chỉ sử dụng được với dụng cụ nấu nhiễm từ, nhưng điều này mang lại lợi ích lớn về bảo vệ dụng cụ nấu ăn và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Bếp từ đôi âm D’mestik ML888 DKI không chỉ giúp chế biến những bữa ăn ngon miệng, mà còn là một công cụ hữu ích giúp tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Tính năng độ giãn nở vì nhiệt thấp giúp duy trì hiệu suất hoạt động ổn định và cách nhiệt hiệu quả, tạo ra môi trường nấu ăn lý tưởng.

Sự an toàn, tiện ích và khả năng chống trầy xước là những điểm mạnh đặc biệt của D’mestik ML888 DKI biến sản phẩm này thành sự lựa chọn hàng đầu cho những đam mê nấu ăn và yêu cầu sự hoàn hảo trong mọi chi tiết. 

Công dụng của Bếp từ 2 vùng nấu D'mestik ML888 DKI
Công dụng của Bếp từ 2 vùng nấu D’mestik ML888 DKI (Ảnh: Dmestik).

4. Giá của bếp từ D’mestik ML888 DKI

Bếp từ đôi D’mestik ML888 DKI là sự lựa chọn đáng giá với giá dao động từ 8.000.000 đến 15.950.000 đồng. Với giá trị và chất lượng, sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng, từ những gia đình trẻ tìm kiếm sự linh hoạt đến những chuyên gia nấu ăn chuyên nghiệp đang tìm kiếm bếp từ đôi hiệu suất cao. D’mestik ML888 DKI không chỉ là một chiếc bếp, mà là một giải pháp toàn diện cho nhu cầu nấu ăn.

Việc kết hợp khéo léo giữa công nghệ và thiết kế đã làm cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua, với giá dao động từ 8.000.000 giúp bếp từ D’mestik ML888 DKI là sự lựa chọn đáng giá giúp gia đình bạn cải thiện trải nghiệm nấu ăn và tạo ra không gian sống đẳng cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 bếp từ đôi D'mestik nên mua cho gia đình trong năm 2024

Top 6 bếp từ đôi D'mestik nên mua cho gia đình trong năm 2024

Bếp từ đôi D'mestik ngày nay được nhiều hộ gia đình yêu thích vì những tính năng ưu việt và tích hợp sử dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc bếp từ đôi D'mestik thì hãy để bài viết này giúp bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!