Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI là sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2024. Đây là mẫu bếp từ thuộc phân khúc rẻ nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan chi tiết về thiết bị này để mọi người có thể hiểu rõ hơn về mẫu bếp từ Bauer BE 3002SI nhé.

1. Thiết kế bếp từ đôi Bauer BE 3002SI

Bếp từ Bauer BE 3002SI sở hữu thiết kế bên ngoài cực kỳ sang trọng, giúp tạo điểm nổi bật cho căn bếp gia đình bạn. Đặc biệt, sản phẩm này còn được thiết kế bo cong 4 góc mềm mại kết hợp với khả năng chống chịu lực va đập vô cùng tốt.

Bauer BE 3002SI có bề mặt kính Vitroceramic với tác dụng chịu nhiệt lên đến 700 độ C, ổn định nhiệt, không bị rỗng và có độ dẻo dai vô cùng tốt, có thể chống chịu được các cú sốc nhiệt. Mặt kính này được ứng dụng rất nhiều trong các thiết bị bếp từ và cả đồ gia dụng.

Mặt kính vitroceramic sở hữu nhiều trạng thái màu như là trong suốt, mờ, mờ đục và thậm chí được tô bởi các tác nhân tạo màu. Đây cũng là ưu điểm lớn của loại kính vitroceramic, khi nó có thể làm ra nhiều sản phẩm với màu sắc bắt mắt và tăng cao tính thẩm thẩm mỹ.

Mặt kính vitroceramic có hệ số dẫn nhiệt thấp, chỉ nóng ở khu vực nấu chứa cuộn dây dẫn hay đèn halogen, mâm nhiệt,.. chứ không có nhiệt độ cao ở các vùng lân cận. Vậy nên, mọi người có thể nấu ăn được an toàn mà không cảm thấy nóng bức, khó chịu bởi nhiệt tỏa ra.

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại
Bếp từ Bauer BE 3002SI sở hữu thiết kế bên ngoài cực kỳ sang trọng

2. Công suất hoạt động bếp từ đôi Bauer BE 3002SI

Bếp từ âm Bauer BE 3002SI sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 4400W. Vùng nấu trái có công suất là 2000W và nếu kích hoạt chế độ Booster công suất sẽ lên tới 2200W. Vùng nấu phải sở hữu mức công suất 2000W và khi được kích hoạt tính năng Booster thì công suất sẽ là 2200W. Chỉ trong phút chốc khi bật chế độ này, nhiệt lượng ở mỗi vùng nấu sẽ tăng công suất bằng với mức nhiệt lượng lớn nhất. Vậy nên, các món ăn sẽ nhanh chóng được nấu chín, tối ưu thời gian vào bếp cho người nội trợ. Chế độ Booster giúp nấu nhanh, nhưng thời gian mặc định cao nhất dùng tính năng này là 10 phút / lần tránh tình trạng quá tải.

3. Bếp từ đôi âm Bauer BE 3002SI sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Bauer BE 3002SI được ứng dụng nhiều công nghệ nấu tân tiến giúp cho việc nấu ăn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bauer BE 3002SI được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của bếp từ. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng tự điều chỉnh mức công suất thích hợp để không gây thất thoát nhiều điện năng. Bếp từ Bauer BE 3002SI với phần cảm biến thông minh sẽ giúp cố định công suất tiêu thụ điện trong quá trình đun nấu, không bị tình trạng bật tắt liên tục giống như những bếp từ thông thường khác.

3.2. Tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ Bauer BE 3002SI được ứng dụng  tính năng tự nhận diện vùng nấu, khi mọi người đặt nồi lên bất kỳ khu vực nấu nào đó, rồi nhấn nút khởi động bếp thì chỉ sau 1-2 giây bếp sẽ tự tìm vùng nấu có nồi, mọi người chỉ cần chọn mức công suất to nhỏ theo mong muốn mà không cần thực hiện thao tác chọn vùng nấu giống các bếp thông thường.

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại
Bếp từ đôi âm Bauer BE 3002SI sở hữu tính năng hiện đại

3.3. Bảng điều khiển cảm ứng dạng Touch Control

Bếp từ đôi âm Bauer BE 3002SI được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 9 mức công suất khác nhau, Người nội trợ dễ dàng điều khiển chỉ bằng một ngón tay, tất cả chương trình nấu đều sẽ được hiển thị thông qua đèn Led để mọi người tùy chỉnh sao cho thích hợp với từng món ăn.

3.4. Tính năng an toàn

  • Nấu thức ăn với độ chuẩn xác cao, phản ứng nhanh chóng với mức nhiệt mong muốn: Chính mạch công suất tân tiến, hiện đại đã giúp cho bếp từ Bauer BE 3002SI có tác dụng phản ứng thay đổi công suất theo điều khiển vô cùng nhanh, khi mọi người thay đổi tăng giảm nhiệt độ nấu ăn, bếp cũng sẽ điều chỉnh thay đổi về mức nhiệt theo mong muốn.
  • Tính năng khóa trẻ em: Mọi người ấn và giữ phím khóa trong 3 giây để kích hoạt tính năng khóa trẻ em, khi này các phím khác sẽ bị vô hiệu hóa không sử dụng được (chỉ còn phím nguồn là hoạt động), để mở khóa thì bạn nhấn và giữ phím khóa này lại trong 3 giây. Tính năng này giúp bảo vệ hoạt động của thiết bị trước mọi tác động vô tình hay nghịch ngợm bấm phím của trẻ trong quá trình nấu.
  • Chức năng chống trào nước: Khi nước sôi bị tràn ra bên ngoài trong khi nấu, nước sẽ tràn tới vùng bàn phím điều khiển, chỉ sau khoảng 5 giây thì bếp sẽ lập tức tự ngừng hoạt động để đảm bảo sự an toàn.
  • Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong quá trình nấu nướng, nếu nồi đã bị nhấc ra khỏi khu vực nấu của bếp thì bếp sẽ tự dừng công suất và không tiếp tục đun nấu cho khu vực nấu đó nữa, màn hình sẽ hiển thị ký hiệu E0 để cảnh báo người sử dụng.
  • Hẹn giờ giới hạn thời gian hoạt động: Bếp từ Bauer BE 3002SI được trang bị chế độ hẹn giờ riêng biệt cho mỗi vùng nấu từ 00-99 phút, mọi người có thể nhanh chóng thiết lập thời gian đun nấu, thiết bị sẽ tự ngừng khi hết thời gian cài đặt
  • Bảo vệ quá nhiệt (cảm biến nhiệt độ trong từng khu vực nấu): Bếp từ 2 vùng nấu Bauer BE 3002SI được tích hợp cảm biến nhiệt độ dưới từng vùng nấu, khi cảm nhận được hiện tượng quá nhiệt thì lập tức bếp sẽ ngừng công suất để đảm bảo cho sự an toàn và đảm bảo không có sự cố đáng tiếc xảy ra.
  • Chỉ báo nhiệt dư “H” hiển thị cho mỗi vùng nấu còn nóng: Bếp sẽ hiển thị cảnh báo bằng chữ “H” nhấp nháy tại khu vực nấu còn nóng nhiệt độ trên 65ºC sau khi đun, chữ “H” sẽ tự động mất khi bề mặt bếp nhiệt đã giảm xuống dưới 60ºC và không còn nguy hiểm.
Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại
Kích thước lắp đặt bếp từ đôi âm Bauer BE 3002SI

Giá tham khảo của bếp từ âm 2 vùng nấu Bauer BE 3002SI là 6.400.000 VNĐ.

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI có thiết kế sang trọng kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại như khóa trẻ em, hẹn giờ… Thì chắc chắn sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời và lý tưởng dành cho những người đang muốn mua bếp từ.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Canzy CZ ML123HN thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Bếp từ đôi Canzy CZ ML123HN thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Trong số các dòng bếp từ, bếp từ đôi Canzy CZ ML123HN của thương hiệu Canzy trở nên nổi bật nhờ thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại và khả năng tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết các đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi này qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Bếp các loại

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90

Bếp từ Bosch PC-90 là sự lựa chọn phổ biến cho đông đảo gia đình hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn kết hợp hiệu suất nấu nhanh chóng. Nhưng để đưa ra quyết định liệu có nên mua thiết bị này không, thì mọi người cần cân nhắc thật kỹ lưỡng cả ưu và nhược điểm của mẫu bếp từ này nhé.
Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian

Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian

Thương hiệu bếp từ Sunhouse từ trước tới nay luôn dành được sự ưa chuộng và là ưu tiên lựa chọn cho nhiều người tiêu dùng Việt. Trong đó, sản phẩm không thể nào không nhắc đến chính là bếp từ Sunhouse SHB8100. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn
Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội với mức giá thành phải chăng. Thiết bị được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người nội trợ bận rộn ngày nay. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm.
Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm vì thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và hiệu suất nấu nướng nổi trội. Để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan và đưa ra được quyết định xem có nên mua không, thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về ưu điểm của sản phẩm.
Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ Nagakawa NAG0704 là dòng thiết bị bếp đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích tại nhà bếp hay bàn cơm của gia đình. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết hợp kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp. 
Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus hiện đang được đông đảo sự yêu thích và có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bên ngoài nổi trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.