Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus giá dưới 10 triệu có chất lượng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus có tính năng gì vượt trội với giá bán dưới 10 triệu? Liệu đây có phải là sản phẩm bếp từ có chất lượng tốt? Có nên mua bếp từ này hay mua sản phẩm bếp từ khác?

1. Thông tin về thương hiệu Binova

1.1. Thương hiệu Binova

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus là một trong những sản phẩm nhà bếp đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng ổn định, linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, độ bền cao, thiết kế đẹp. Đây đang là lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ thông thái.

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus
Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus

1.2. Xuất xứ bếp từ Binova BI-1102Plus

Bếp từ được lắp ráp và sản xuất tại Trung Quốc với những linh kiện được nhập khẩu từ châu âu.

1.3. Chế độ bảo hành

Sản phẩm bếp từ Binova BI-1102Plus được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm.

2. Các tính năng nổi bật của bếp từ Binova BI-1102Plus

Bếp từ Binova BI-1102Plus được trang bị với những tính năng hiện đại, mang nhiều ưu điểm phải kể đến như:

2.1. Mặt kính sang trọng, an toàn cho người dùng

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus sử dụng mặt kính Kanger, làm từ chất liệu gốm thủy tinh, chịu nhiệt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C, tản nhiệt nhanh, cách điện an toàn. Các bà nội trợ có thể yên tâm nấu nướng mà không lo bị điện giật hay bị bỏng.

2.2. Sử dụng bảng điều khiển trượt hiện đại

Với bảng điều khiển cảm ứng trượt Silder Control 9 mức độ điều chỉnh nhiệt, giúp chị em nội trợ dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với món ăn. Chỉ với một cú trượt mượt mà, chị em có thể tiết kiệm thời gian đứng bếp so với việc nhấn nút cộng trừ nhiều lần trên các bếp từ dùng bảng điều khiển Touch Control.

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus
Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus

2.3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Bếp từ Binova BI-1102Plus được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm thời gian nấu một nửa lẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 30% mà vẫn đảm bảo thức ăn chín đều với hiệu suất đạt tới 90%.

3. Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus có giá dưới 10 triệu?

Hiện tại sản phẩm có giá dao động từ 6 – 10 triệu đồng, đây là giá thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng bếp từ Binova lại thuộc tầm cao. Mức giá bán vô cùng phù hợp với sự chi trả của hầu hết các hộ gia đình Việt vì thế sản phẩm này không hề mắc mà ngược lại giá cả rất phù hợp với thị trường Việt Nam.

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus
Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus

4. Bếp từ đôi BI-1102Plus có chất lượng tốt không? Có nên lựa chọn mua dòng bếp từ khác? 

Bếp từ Binova BI-1102Plus là một sự lựa chọn phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Nếu bạn muốn tìm dòng bếp từ khác trong cùng phân khúc giá, Websosanh.vn tiến hành so sánh bếp từ BI-1102Plus với bếp từ đôi Munchen G60 qua những tiêu chí sau để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm.

  • Thiết kế mặt bếp:

Bếp từ Munchen G60 sử dụng mặt kính Schott Ceran gốm sứ thủy tinh cao cấp nhất, tốt  trong dòng bếp từ. Bếp từ Binova BI-1102Plus sử dụng mặt kính Kanger, chất liệu tốt nhưng chưa phải là tốt nhất. Bảng điều khiển của bếp từ Munchen G60 ứng dụng công nghệ “RORATE” dạng phím điều khiển xoay. Còn bếp từ Binova BI-1102Plus sử dụng bàn phím cảm ứng trượt Slider Control.

  • Công suất của bếp:

Bếp từ Munchen G60 có tổng công suất 3400W, trong khi bếp từ Binova BI-1102Plus có tổng lên đến 5200W, chế độ Booster hỗ trợ tới 2600W. Công suất bếp Binova rõ ràng cao hơn, đây cũng là công suất được các chuyên gia khuyến khích sử dụng bởi khả năng nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian. Nhưng bù lại bếp từ Munchen G60 có tới 20 chế độ nhiệt còn bếp từ Binova chỉ có 9 mức độ.

  • Khả năng tiết kiệm điện:

Bếp từ Munchen G60 có thể tiết kiệm đến 20% điện năng nhờ công nghẹ Energy Effciency, trong khi bếp từ Binova BI-1102Plus nhờ công nghệ Inverter có thể tiết kiệm đến 30%, cao hơn 10%.

Với những ưu điểm kể trên, bếp từ Binova BI-1102Plus hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của chị em nội trợ. Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus sở hữu những điểm mạnh về khả năng nấu nướng, chất lượng không hề thua kém những dòng bếp từ cao cấp nhưng lại có mức giá bán phù hợp với túi tiền của người Việt.

Nếu như bạn muốn đầu tư một chiếc bếp từ với nhiều ưu điểm hơn, cao cấp hơn, nhiều tính năng vượt trội hơn, bạn có thể  tham khảo các dòng bếp từ cao cấp như bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen G60, bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302, bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-390, bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!