Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm bếp từ đôi chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, hãy tham khảo bài viết sau.

1. Giới thiệu thương hiệu Binova

1.1. Thương hiệu Binova – Italia

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus là sản phẩm bếp từ thuộc thương hiệu Binova của Ý. Đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về các thiết bị ngành bếp của Châu Âu.

Bếp từ đôi Binova Bi-1102Plus
Bếp từ đôi Binova Bi-1102Plus

1.2. Xuất xứ bếp từ Binova BI-1102Plus

Bếp từ được sản xuất tại Trung Quốc.

1.3. Bảo hành của bếp từ đôi Bivona

Sản phẩm bếp từ đôi Binova BI-1102Plus được bảo hành lên đến 36 tháng.

2. Ưu điểm của bếp từ đôi Binova BI-1102Plus

Bếp từ Binova BI-1102Plus có nhiều ưu điểm như sau:

2.1. Mặt kính Kanger bền, dễ lau chùi.

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus sử dụng mặt kính Kanger, làm từ chất liệu gốm thủy tinh, đảm bảo chịu lực, chịu bền cực hiệu quả. Ngoài ra mặt kính chống bám bẩn, dễ dàng cho các chị em nội trợ vệ sinh, lau chùi sau nấu nướng.

2.2. Sử dụng bảng điều khiển trượt

Bên cạnh việc ấn để điều chỉnh nhiệt độ, bếp từ đôi Binova BI-1102Plus còn có tính năng trượt điều khiển, chị em nội trợ chỉ thao tác điều chỉnh nhiệt độ trong một lần chạm và trượt rất đơn giản và tiện lợi.

Kích thước bếp từ đôi Binova Bi-1102Plus
Kích thước bếp từ đôi Binova Bi-1102Plus

2.3. Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter

Bếp từ Binova BI-1102Plus được trang bị công nghệ Inverter giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp, hỗ trợ nấu nướng nhanh hơn tới 90% trong khi bếp ga chỉ có 50%, giúp tiết kiệm một nửa thời gian đứng bếp cho các chị em.

2.4. Yếu tố an toàn của bếp từ đôi Binova BI-1102Plus

Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu vì thế bếp từ đôi Binova BI-1102Plus được tích hợp các chế độ an toàn như chế độ hẹn giờ, tự ngắt, khóa trẻ em, chống trào nước,…

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus
Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus

3. Bếp từ Binova BI-1102Plus giá bao nhiêu, có phù hợp chi tiêu người Việt?

Bếp từ Binova BI-1102Plus có giá dao động từ 5.990.000 đồng đến 7.000.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với sự chi trả của hầu hết các hộ gia đình Việt vì thế sản phẩm này không hề mắc, giá cả rất phù hợp với phân khúc thị trường trung bình. Hầu như ai cũng có thể sở hữu được bếp từ chất lượng này.

4. Ai nên mua bếp từ đôi Binova BI-1102Plus?

Với mức thu nhập hiện nay của người Việt thì bếp từ đôi Binova BI-1102Plus là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình từ công nhân đến dân văn phòng. Ưu điểm nổi trội của bếp từ này phải kể đến như:

  • Bếp từ 2 vùng cảm ứng từ với tổng công suất 5200W với chế độ Booster hỗ trợ đến 2600W. Công suất nấu vượt trội hơn hẳn bếp từ đôi Binova BI-1101Plus mà giá thành lại rẻ hơn.
  • Nhiều chế độ nấu ăn phù hợp với từng cách thức nấu như hâm nóng, chiên xào, đun nước, hấp hầm. Bên cạnh đó, chức năng tạm dừng và ghi nhớ giúp người nấu có thể nấu theo chương trình trước đó.
  • Phần thân vỏ của bếp từ Binova BI-1102Plus sử dụng nguyên liệu là thép chống rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Tuy nhiên, bếp từ Binova BI-1102Plus vẫn còn một số khuyết điểm như:

  • Mặt kính Kanger sản xuất tại Trung Quốc phù hợp với phân khúc tầm trung nhưng chưa phải là mặt kính tốt nhất. Mặt kính tốt nhất có thể kể đến như Shot Ceran cao cấp của Đức và tất nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn.
  • Bếp từ đôi Binova BI-2233-I tiết kiệm đến 35% điện năng nấu trong khi Binova BI-1102Plus chỉ tới 30%.

Với mức giá hiện nay thì của bếp từ đôi Binova BI-1102Plus hoàn toàn phù hợp để thêm vào danh sách bếp từ giá rẻ, chất lượng tốt. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình không muốn đầu tư quá nhiều vào bếp từ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trong quá trình nấu nướng.

Nếu như bạn có nhiều kinh phí hơn, mong muốn loại bếp từ với nhiều ưu điểm hơn, cao cấp hơn bạn có thể tham khảo một số loại như bếp từ đôi Bosch PPI8256MS, bếp từ đôi Hafele HC-I752B, bếp từ đôi Kadawa EU-889TP,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!