Bếp từ đôi Binova BI-1106JP sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Binova BI-1106JP có những tính năng gì vượt trội? Nên sử dụng bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1106JP không hay thay thế bằng sản phẩm khác?

Bếp từ đôi BInova BI-1106JP là dòng sản phẩm đang bán chạy ở khắp các cửa hàng về thiết bị, dụng cụ nhà bếp. Vậy, bếp từ 2 vùng nấu này sở hữu những ưu điểm gì vượt trội? Có nên mua bếp từ đôi Binova BI-1106JP không hay nên thay thế bằng một sản phẩm khác?

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP có tính năng gì vượt trội?

BI-1106JP là model bếp từ được sản xuất bởi công ty Binova – một thương hiệu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất dụng cụ nhà bếp. Người ta đánh giá cao bếp từ đôi Binova bởi nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội:

  • Về thiết kế: bếp từ đôi có thiết kế nhỏ gọn, vuông vức nên không chiếm nhiều diện tích căn bếp. Đế bếp làm bằng inox không gỉ, có độ bền cao. Mặt kính là chất liệu Schott Ceran sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống chịu trước những va đập mạnh từ bên ngoài.
  • Công nghệ Inverter giúp người sử dụng bếp từ tiết kiệm lên đến 30% lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, bếp có khả năng tự động ngắt điện khi nồi không chứa thức ăn hoặc không có nồi trên bếp nên giảm thiểu đáng kể điện năng dư thừa thoát ra bên ngoài.
Tính năng của bếp từ đôi Binova BI-1106JP
Tính năng của bếp từ đôi Binova BI-1106JP
  • Để rút ngắn thời gian nấu nướng cho những người bận rộn, công nghệ Booster giúp bếp từ đôi tăng công suất lên cao chỉ trong vài phút. Đây là ưu điểm được khá nhiều người dùng đánh giá cao.
  • Nếu muốn nấu nướng trong thời gian bận rộn, bạn có thể nấu trên bếp từ đôi Binova và bật tính năng hẹn giờ. Tính năng này thích hợp với các món ăn cần nấu lâu và cũng hạn chế làm cháy thức ăn do bỏ quên.
  • Ngoài ra, bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1106JP còn có khả năng tự ngắt khi nước, đồ ăn tràn ra ngoài. Và có tính năng khoá trẻ em để bảo vệ an toàn cho những em nhỏ.

Có nên mua bếp từ đôi Binova BI-1106JP không? Nên sử dụng sản phẩm nào thay thế?

Hiện nay, giá bán bếp từ đôi Binova BI-1106JP nằm trong khoảng từ 10 triệu đồng – 15 triệu đồng. Đây là giá bán tầm trung và xứng đáng với những tính năng nổi bật của bếp từ 2 vùng nấu Binova. Vậy, nếu muốn sử dụng sản phẩm cao cấp hơn thì nên tham khảo bếp từ nào? Websosanh.vn sẽ phân tích một số yếu tố về thiết kế, tính năng của bếp từ đôi Binova BI-1106JP và bếp từ 2 vùng nấu KAFF KF-LCD2IG cao cấp hơn có giá khoảng 25 triệu đồng.

So sánh công suất 2 bếp

Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1106JP có tổng công suất là 4400W. Trong khi đó, bếp từ đôi KAFF KF-LCD2IG có tổng công suất gần gấp đôi lên tới 7400W. Như vậy, bếp từ KAFF sẽ có công suất mạnh mẽ hơn, khả năng nấu nướng nhanh chóng hơn.

Bếp từ KAFF KF-LCD2IG
Bếp từ KAFF KF-LCD2IG

So sánh về tính năng đặc biệt

Ngoài các tính năng tương tự nhau thì ở bếp từ KAFF KF-LCD2IG còn sở hữu những tính năng vượt trội mà ở sản phẩm khác không có.

  • Chức năng hâm nóng: tính năng này chỉ có ở dòng bếp từ cao cấp như KAFF KF-LCD2IG. Bởi vì để hâm nóng thức ăn thì bếp từ phải được duy trì ở nhiệt độ thấp bằng công suất rất nhỏ trong một khoảng thời gian dài.
  • Chức năng rã đông thực phẩm: bếp từ KAFF cũng có chức năng đặc biệt là rã đông thực phẩm. Bạn chỉ cần lấy đồ ăn ra từ tủ đông, đặt lên bếp từ rồi chỉnh nhiệt độ 65 độ C là thực phẩm sẽ được rã đông nhanh chỉ trong vài phút.
  • Ngoài ra, bếp từ còn có tính năng nấu cơm do giữ được mức nhiệt ủ nóng trong thời gian dài. Từ đó giúp cơm chín đều, tơi xốp và thơm ngon.

So sánh về thiết kế

Cả 2 bếp đều có thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng và đẳng cấp. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt dễ dàng điều khiển. Ngoài ra, 2 bếp còn được thiết kế với hệ thống đèn led lắp đặt sau mặt kính khá nổi bật và ấn tượng. Có thể thấy, cả 2 loại bếp từ này đều có thiết kế đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện lợi và phù hợp với thị hiếu người dùng.

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP là model tầm trung sở hữu khá nhiều tính năng mà một chiếc bếp từ cần có. Tuy nhiên, nếu bạn đọc muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp hơn có thì có thể tham khảo KAFF KF-LCD2IG.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!