Bếp từ đôi BlueStone có ưu nhược điểm gì? Sản phẩm nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi BlueStone có ưu nhược điểm gì? Sản phẩm nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Bluestone cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm bếp từ với nhiều khoảng giá cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, bếp từ đôi Bluestone có khá nhiều mẫu mã khiến người dùng thắc mắc liệu bếp từ Bluestone đôi có tốt không và dòng nào tốt? Nếu bạn cũng đang có cùng băn khoăn này, thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Bếp từ đôi Bluestone có ưu nhược điểm gì?

Cùng đánh giá một vài ưu và nhược điểm của dòng bếp từ 2 vùng nấu Bluestone.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế: các mẫu bếp từ của thương hiệu Bluestone đều mang phong cách sang trọng và tinh tế. Đi đôi với hình thức đẹp mắt là sự thuận tiện, bếp có thiết kế gọn nhỏ đối với cả bếp từ đôi hay bếp ba, không chiếm nhiều không gian.
  • Chất liệu: bếp từ đôi Bluestone làm từ chất liệu tốt và có độ bền cao. Theo số liệu thực tế, đa số sản phẩm bếp từ thường có tuổi thọ từ 3 năm – 5 năm. 
  • Chế độ bảo hành: các sản phẩm bếp từ BlueStone thường được bảo hành lên đến 02 năm. Thời gian bảo hành như vậy cho 1 sản phẩm có giá thành phải chăng như BlueStone sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.
  • Các tính năng: bếp từ đôi Bluestone có xu hướng tích hợp nhiều tính năng trong một. Ở bếp từ đơn, đôi hay ba, bốn cũng đều được trang bị tối thiểu 5 tính năng để tạo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  • Giá thành: đa dạng, với bếp từ Bluestone đôi, dao động khoảng từ 5.500.000đ đến 15.000.000đ.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Các dòng bếp từ Bluestone không được trang bị nhiều tính năng độc quyền. Do đó mà Bluestone chưa thực sự tạo được sự khác biệt đối với các sản phẩm trên thị trường. 
  • Giá thành có phần cao hơn so với các sản phẩm bếp từ đôi thương hiệu khác.

Review 3 bếp từ đôi Bluestone bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệu Bluestone đến nay đã trình làng khá nhiều dòng bếp từ 2 vùng nấu ra thị trường. Trong đó, 3 model dưới đây là best seller của hãng, luôn bán chạy trong mọi thời điểm trong năm. Tham khảo ngay!

1. Bếp từ đôi âm BlueStone ICB-6821

Bếp từ 2 vùng nấu BlueStone ICB-6821
Bếp từ 2 vùng nấu BlueStone ICB-6821

Bluestone model ICB-6821 hoạt động theo nguyên lý chia sẻ công suất 2 chiều, giúp nấu ăn hiệu quả & tăng tuổi thọ bếp. Được cài đặt 09 mức nhiệt linh hoạt dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng công thức, nguyên liệu nấu ăn khác nhau.

Đặc biệt, bếp được hỗ trợ công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình mà vẫn đảm bảo hiệu suất nấu nướng cao nhất. Phần mặt bếp làm bằng chất liệu kính Ceramic – Kanger (Trung Quốc) cho khả chịu nhiệt chịu lực tốt, lại dễ dàng làm sạch. 

Giá tham khảo: 8,300,000VND

2. Bếp từ đôi âm Bluestone ICB-6917

Bếp từ âm Bluestone ICB-6917 2 vùng nấu
Bếp từ âm Bluestone ICB-6917 2 vùng nấu

Bếp từ nấu ăn nhanh chín với tổng công suất 3400W khi bật 02 bếp cùng lúc, vùng nấu trái 2000W và vùng nấu phải là 2600W. Khi sử dụng đồng thời 02 vùng nấu, công suất tổng của bếp từ luôn giới hạn ở mức tới đa 3400W, tức là khi bạn tăng công suất 1 vùng nấu lên thì vùng nấu còn lại tự động giảm xuống, đảm bảo đúng giới hạn của công suất tổng. Nhờ vậy mà bếp luôn hoạt động trong mức điện áp an toàn, tránh hiện tượng quá tải.

Ngoài ra, model Bluestone ICB-6917 còn có ưu điểm là dễ dùng với mọi đối tượng, khi trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt độc lập cho mỗi vùng nấu, điều chỉnh nhạy 08 mức công suất tùy theo nhu cầu.

Giá tham khảo: 11,000,000VND

3. Bếp từ đôi âm Bluestone ICB-6833

Bếp từ 2 vùng nấu lắp âm Bluestone ICB-6833
Bếp từ 2 vùng nấu lắp âm Bluestone ICB-6833

Mẫu bếp từ đôi Bluestone này có thiết kế lắp âm sang trọng, hiện đại, mặt kính vát 4 cạnh tinh tế chống trầy do va chạm tốt, tô điểm thêm nét tinh tế của căn bếp nhà bạn.

Ở model ICB-6833, so với model ICB-6917 thì mức công suất có phần nhỉnh hơn lên đến 4000W. Trong đó, vùng bếp trái lẫn bếp phải đều có công suất 2000W, giúp nấu nướng linh hoạt, nhanh chóng hơn. Đồng thời, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, giúp cố định công suất nấu nướng tốt hơn.

Cũng như các dòng bếp khác của hãng, sản phẩm này cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn bảo vệ người dùng như: tự động ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo mặt bếp nóng (báo hiệu “H”), tính năng tự nhận diện kích cỡ nồi chảo hay khóa bảng điều khiển an toàn.

Giá tham khảo: 11,000,000VND

Bếp từ đôi Bluestone với thiết kế đẹp, nhiều tính năng tích hợp, độ bền tốt, giá thành tuy nhỉnh hơn so với thương hiệu khác lại được bảo hành lên đến 02 năm. Chính vì thế Bluestone là 1 sự lựa chọn đáng để cân nhắc nếu bạn có dự định mua bếp từ cho gia đình đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.