Bếp từ Domino có ưu nhược điểm gì? Sản phẩm nào được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Domino là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Sản phẩm nào được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bếp từ Domino thường không chiếm quá nhiều diện tích, thậm chí còn rất khiêm tốn. Do đó, dòng bếp từ này đang là sự lựa chọn hấp dẫn cho những văn phòng hay căn bếp có diện tích nhỏ hẹp. 

Bếp từ Domino là gì?

Bếp từ Domino được định nghĩa chính trên hình dạng của nó. Đây là một chiếc bếp được xếp đặt các vùng nấu theo chiều dọc và thường có 2 vùng nấu. Do đó, bếp từ Domino vô cùng tiết kiệm không gian bán đá nếu như lắp đặt độc lập.

Nhưng bếp từ Domino có chức năng chính là làm gia tăng khu vực nấu nướng bằng việc lắp đặt kết hợp nhiều loại bếp từ Domino để tạo thành một tổng thể bếp đa dạng và đầy đủ theo nhu cầu sử dụng, không tốn quá nhiều diện tích.

Ưu nhược điểm của bếp từ Domino

Bếp từ Domino sở hữu những ưu nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

  • Mang đến một phong cách thiết kế bếp mới lạ, độc đáo nhưng lại không hề kém phần thẩm mỹ.
  • Dễ dàng lắp đặt, thay thế, sửa chữa và thiết kế. 
  • Thích hợp với những căn bếp tập thể, nhà hàng, căn tin bởi bạn có thể lắp đặt nhiều bếp với nhau để gia tăng số lượng bếp nấu nhưng vẫn tiết kiệm diện tích.
  • Thích hợp với những căn bếp các không gian nhỏ.
  • Có thể kết hợp với được nhiều loại bếp khác nhau như bếp gas, bếp điện, bếp nướng…
  • Hầu hết các dòng bếp từ Domino đều 100% độc lập về năng lượng và không ảnh hưởng đến lẫn nhau.

Nhược điểm

  • Không phù hợp với những căn bếp rộng rãi.
  • Các vùng nấu được xếp dọc nên gây khó khăn cho việc nấu nướng do không quen các thao tác.
  • Tổng thể không mang lại tính thẩm mỹ cho căn bếp bởi bếp nằm ngang nhìn sẽ thuận mắt hơn so với bếp dọc.
  • Bếp chỉ lắp đặt được cho bàn chưa cắt đá, hay lỗ khoét đá cho cùng loại bếp từ Domino, chứ không có khả năng vừa với lỗ đá cũ của các loại bếp truyền thống.

Một số mẫu bếp từ Domino chất lượng

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu bếp từ Domino chất lượng đang được nhiều người lựa chọn.

1. Bếp từ Domino Baumatic BHI305

Bếp từ Domino Baumatic BHI305
Bếp từ Domino Baumatic BHI305

Baumatic BHI305 là dòng bếp lắp âm với mặt kính cường lực sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế phẳng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian và dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt một cách dễ dàng. Bếp hoạt động với công suất mạnh mẽ 3.500W cho khả năng nấu các loại thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bếp từ Domino Baumatic BHI305 có vùng nấu trước 140mm/1500W và vùng nấu sau 180mm/2000W cho phép nấu 2 món ăn cùng một lúc. Với 9 mức gia nhiệt để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp món ăn cần nấu. Bếp còn được tích hợp đèn báo vùng nấu và hiển thị nhiệt dư giúp bạn nấu nướng an toàn.

2. Bếp từ Domino Bosch PIB375FB1E HMH

Bếp từ Domino Bosch PIB375FB1E HMH
Bếp từ Domino Bosch PIB375FB1E HMH

Bosch PIB375FB1E HMH có kiểu dáng mang phong cách châu Âu đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho căn bếp. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực cao cấp dày dặn chống sốc nhiệt, chống nứt vỡ và dễ dàng vệ sinh. 

Bếp từ Domino Bosch PIB375FB1E HMH có tính năng hẹn giờ 0 – 99 phút giúp chủ động hơn trong việc nấu ăn. Chức năng khóa bàn phím giúp quá trình nấu ăn diễn ra an toàn mà không bị thay đổi do tác động bên ngoài. 

3. Bếp từ Domino Chefs EH-DIH32A

Bếp từ Domino Chefs EH-DIH32A
Bếp từ Domino Chefs EH-DIH32A

Chefs EH-DIH32A có kiểu dáng bếp dọc, lắp đặt âm tiết kiệm không gian và phù hợp với cho căn bếp hẹp. Bếp được xếp đặt các vùng nấu theo chiều dọc như hình Domino lạ mắt và hiện đại. Chefs EH-DIH32A có tổng công suất 3600W khi bật cả 2 bếp cùng lúc giúp nấu ăn nhanh chóng.

Bếp từ Domino Chefs EH-DIH32A được tích hợp điều khiển cảm ứng chạm để điều chỉnh 9 mức công suất khác nhau. Mặt kính Ceramic – Schott Ceran vát cạnh sang trọng, có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Chế độ hẹn giờ tối đa 99 phút cho người nội trợ chủ động lựa chọn thời gian luộc, ninh, hầm thức ăn tiện lợi và hạn chế cháy khét tối đa.

Bài viết này vừa chia sẻ một số thông tin về bếp từ Domino dành cho những căn bếp có diện tích hợp và nhỏ. Hy vọng, nó đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về dòng bếp từ này để đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!