Bếp từ đôi giá chỉ từ 4 triệu đồng có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi giá 4 triệu có chất lượng khá tốt, dùng bền, nhiệt cao; một số mẫu bếp còn sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức và có khá nhiều thương hiệu bếp từ Đức, Tây Ban Nha có model giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

Bếp từ đôi tầm giá 4 – 5 triệu đồng có khá nhiều model; trong đó có những thương hiệu bếp từ trong nước ở tầm giá 3.5 – 4 triệu như bếp từ Sunhouse, hay thương hiệu bếp từ đôi Sanaky từ Trung Quốc; với những mẫu bếp giá cao hơn 4 triệu đồng và đến 6 triệu đồng thì có các thương hiệu uy tín bếp từ Nhật Taka; bếp thương hiệu Ý, Đức được lắp ráp linh kiện tại nước thứ 3.

bếp từ đôi lắp âm giá 4 triệu đồng

Bếp từ đôi Taka TK-I02C

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.700.000 đồng

Bếp từ đôi Taka TK-I02Cđến từ thương hiệu Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006; sản phẩm cho đến nay ngày càng đa dạng với những model bếp từ đôi, bếp điện từ hồng ngoại kết hợp hay bếp có số lượng vùng nấu từ 3 – 4 vùng nấu. Điểm mạnh của dòng sản phẩm bếp từ Taka là tung ra các model ở phân khúc tầm trung hướng đến đông đảo đối tượng người dùng với mức giá tốt, công nghệ tiên tiến nhất và một số model có nhập khẩu linh kiện từ Đức như mặt kính Schott Ceran thiết kế sang trọng, độ bền cao rất được lòng người tiêu dùng.

Bếp từ đôi LaTino LT-V2II

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.400.000 đồng

Bếp từ đôi LaTino LT-V2II là bếp từ đến từ thương hiệu Ý; kích thước bếp: 730 x 430 mm.

Kích thước khoét đá: 710 x 400 mm với 2 vùng nấu từ có độ lớn bằng nhau; bếp dùng mặt kính ceramic cao cấp sáng bóng; bảng điều khiển dễ sử dụng với nút bấm cảm ứng tăng giảm nhiệt độ và chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em; có khả năng nhận diện nồi nấu tuy nhiên không có chức năng san nhiệt.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.590.000 đồng

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V được bán với mức giá tầm trung là 4.5 triệu đồng; tuy nhiên khá nhiều nơi bán với giá đắt hơn cả triệu đồng; người dùng có thể tham khảo những nơi bán khác nhau để tìm được cửa hàng bán uy tín với giá tốt nhất. Bếp điện từ Sunhouse với kết hợp bếp từ và bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt với khả năng tăng nhiệt nhanh gấp hai lần bếp từ thông thường là một trong mẫu bếp giá cao của thương hiệu Sunhouse.

Bếp từ đôi Lorca TA-1007C

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.350.000 đồng

Bếp từ đôi Lorca TA-1007C là mẫu bếp từ thương hiệu Tây Ban Nha được sản xuất tại Malaysia với phím điều khiển điện tử riêng biệt, mỗi bếp có 9 mức nấu(1-9) tùy vào yêu cầu món ăn cần nấu nướng bạn có thể điều chỉnh từng mức. Màn hình hiển thị đèn Led nên vô cùng dễ dàng sử dụng; mức điều chỉnh công suất với 9 mức độ nhiệt tương ứng đáp ứng được nhu cầu chế biến thức ăn của các gia đình. Trong tầm giá 4 triệu đồng bếp từ đôi Lorca TA-1007C sở hữu tất cả những tính năng cần thiết của bếp từ lắp đặt âm trong căn bếp khép kín.

Bếp từ đôi Sanaky SNK-22WBT

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.059.000 đồng

Bếp từ đôi Sanaky SNK-22WBTlà thương hiệu gia dụng Trung Quốc có uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam, bếp có tổng công suất vận hành 3500W kết hợp khả năng gia tăng nhiệt độ cực đại trong thời gian ngắn đem tới khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bộ phận cảm biến của bếp sẽ tự ngắt khi nhiệt độ vượt qua ngưỡng giới hạn cho phép, rất an toàn cho người sử dụng. Chức năng khóa bàn phím an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp từ đôi Lorca TA1008C

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.850.000 đồng

Bếp từ đôi Lorca TA1008C có kích thước bếp: 710 x 435mm; kích thước khoét đá: 670 x 400 mm; khá nhỏ gọn so với nhiều mẫu bếp từ đôi khác. Nếu muốn lựa chọn bếp từ đôi trong căn bếp nhỏ và có thể lắp đặt âm trong tầm giá từ 4 – 5 triệu đồng và có đầy đủ chức năng như điều chỉnh công suất và hẹn giờ, đồng thời sử dụng linh kiện chất lượng cao thì nên lựa chọn những mẫu bếp từ nhập khẩu từ các thương hiệu châu Âu sản xuất tại nước thứ 3.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!