Bếp từ đôi giá rẻ Canzy giá từ 3 triệu đồng có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Canzy giá rẻ có nhiều model được bán với giá chỉ từ trên dưới 3 triệu đồng tuy nhiên chất lượng và chức năng của các dòng bếp từ này vẫn làm hài lòng người sử dụng đặc biệt là tính thẩm mỹ cao và hiệu năng.

Bếp từ đôi là lựa chọn của nhiều gia đình nhờ có thiết kế và kích thước hợp lý phù hợp lắp đặt âm trong một diện tích nấu bếp thường cố định và không có nhiều không gian. Bếp từ đôi Canzy là thương hiệu bếp từ châu Âu với sự vượt trội về vẻ đẹp thẩm mỹ và các nút bấm cảm ứng hiện đại, thông minh, chức năng tân tiến. Những dòng bếp từ Canzy được xếp vào thương hiệu bếp từ nhập khẩu châu Âu cao cấp hàng đầu hiện nay, tuy nhiên hãng vẫn sản xuất các model bếp từ đôi với mức giá rẻ hơn sản xuất tại nước thứ ba chủ yếu là Malaysia, nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông.

Dưới đây là các dòng bếp điện từ đôi Canzy giá rẻ nhất, với đặc điểm bảng điều khiển đơn giản; chức năng thông minh không thua kém về các dòng bếp cao cấp và thiết kế thẩm mỹ cao có thể làm hài lòng người dùng khi lắp đặt bếp âm:

Bếp điện từ Canzy CZ-ES21

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.800.000 đồng

Bếp điện từ Canzy CZ-ES21

Bếp điện từ Canzy CZ-ES21

Bếp điện từ Canzy CZ-ES21 là sản phẩm bếp từ đôi giá rẻ nhất từ thương hiệu Canzy nhờ sở hữu những thiết kế độc quyền và tính năng sử dụng nguyên bản của bếp từ châu Âu mang ưu việt về thiết kế và cả chức năng thông minh, hiện đại. Sản phẩm được nhiều người có thu nhập phổ thông lựa chọn bởi có mức giá rẻ và xuất xứ bếp rõ ràng, đảm bảo về vấn đề an toàn và cả hiệu năng bếp khi sử dụng lâu dài đồng thời có cách sử dụng thuận tiện như hẹn giờ, bảng điều khiển thông minh giản tiện dành riêng cho 2 vùng nấu, có hiển thị khóa trẻ em an toàn và cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia.

Kích thước bề mặt: 730 x 430 mm

Kích thước khoét đá: 680 x 380 mm

Bếp điện từ Canzy CZ-3002GS – Bếp đôi (1 hồng ngoại + 1 từ)

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.600.000 đồng

Bếp từ Canzy giá rẻ nhất

Bếp từ hồng ngoại Canzy CZ-3002GS

Bếp điện từ Canzy CZ-3002GS là lựa chọn bếp điện từ đôi giá rẻ nhất của thương hiệu Canzy trên thị trường, đây cũng là sản phẩm mà người dùng cảm thấy an tâm và thuận tiện hơn cả nhờ bếp có cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Ưu việt của bếp điện từ đôi này là vừa không kén nồi xoong lại có thể đun nấu nhanh nhờ sự kết hợp các ưu điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại; công suất cao giúp cho bếp thực hiện đun nấu hiệu quả, bảng điều khiển độc đáo đơn giản của Canzy CZ-3002GS là lựa chọn của những ai không muốn dùng bếp từ có quá nhiều nút chức năng khó ghi nhớ và khó sử dụng. Các mức điều chỉnh nhiệt của bếp từ Canzy là 9 cấp độ và tự ngắt khi không có nồi cũng như các thiết lập cơ bản về an toàn khác, tuy nhiên do là dòng bếp giá rẻ nên không có chế độ nấu nhanh booster.

Kích thước mặt kính: 730 x 430mm

Kích thước khoét đá: 710 x 400mm

Bếp điện từ Canzy CZ200 GS

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.825.000 đồng

Bếp điện từ Canzy CZ200 GSlà dòng bếp điện từ cao cấp nhập khẩu linh kiện chính hãng lắp ráp tại Malaysia . Bề mặt bếp được làm bằng mặt kính cường lực sang trọng, chống trơn trượt , chịu lực và chịu nhiệt lên đến 600 độ C, lực va đập là 30kg có màu xám lạ mắt, độc đáo, vùng nấu màu đen . Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng , bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như : khả năng chịu nhiệt , khả năng chống trầy xước và chống va đập …. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ , truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng , không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu xám liền nguyên khối , an toàn , thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh , lau chùi.

Kích thước mặt kính: 730 x 430 mm

Kích thước khoét đá: 700 x 400 mm

Bếp từ Canzy CZ-2T

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.510.000 đồng

bếp từ đôi Canzy CZ-2T

Bếp từ đôi nhập khẩu Canzy CZ-2T

Bếp từ Canzy CZ-2T là dòng bếp từ đôi điển hình cho thương hiệu bếp từ Canzy chất lượng châu Âu với thiết kế và các tiêu chuẩn chức năng bếp từ hoạt động ổn định tương đương với các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu cao cấp thu hút người dùng từ thiết kế thẩm mỹ cao đến cách sử dụng thuận tiện. Mẫu bếp từ Canzy CZ-2T còn là dòng bếp từ đôi giá rẻ mà vẫn sở hữu linh kiện cao cấp hàng đầu như mặt kính Schott Ceran số 1 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Trong tầm giá 5 triệu, sản phẩm này rất đáng lựa chọn khi so sánh về cả độ bền bỉ và các chức năng hoạt động hiệu quả; thiết kế tối giản, tinh tế và sang trọng.

Bếp điện từ Canzy CZ-ES23

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.890.000 đồng

Bếp điện từ Canzy CZ-ES23 là dòng bếp từ 3 vùng nấu giá rẻ nhất của thương hiệu bếp từ Canzy. Vùng nấu bếp hồng ngoại và vùng nấu từ giữ vai trò chính trong việc nấu nương phục vụ các bữa cơm gia đình, cùng với đó là một bếp từ có kích thước nhỏ nữa có thể đảm nhiệm vai trò đun nấu đồng thời cả 3 bếp như là bếp ninh, hầm hoặc bếp dùng để ủ thức ăn vô cùng tiện lợi cho gia đình có nhiều thành viên hoặc muốn chế biến những bữa ăn nhanh chóng, nhiều món ăn ngon miệng hơn cho cả gia đình.

Tổng công suất: 6200W

Mặt kính: Schott Ceran

Kích thước mặt bếp: 750x450mm

Kích thước khoét đá: 720x420mm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!