Những dòng bếp từ đôi Canzy tầm trung giá từ 7 - 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Canzy có tầm giá hợp lý và là dòng bếp châu Âu chất lượng cao với linh kiện nhập khẩu từ Đức, Pháp được sản xuất tại nước thứ 3 để giảm giá thành.

Bếp từ đôi Canzy tầm trung sẽ có công suất cao và các chức năng thông minh tân tiến không thua kém với các dòng bếp từ đôi cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Ý.. tuy nhiên do chiến lược cạnh tranh bằng mức giá bán nên các sản phẩm của thương hiệu bếp từ Canzy sẽ được sản xuất tại nước thứ 3 là Trung Quốc sử dụng linh kiện cao cấp như mặt kính, mâm nhiệt nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, Pháp.. đảm bảo về độ bền, an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Nếu gia đình bạn muốn lựa chọn bếp từ đôi 2 vùng nấu từ hoặc từ kết hợp hồng ngoại có chất lượng cao cấp từ châu Âu, mức giá hợp lý thì Canzy là thương hiệu có đa dạng sự lựa chọn cho gia đình bạn với thiết kế độc đáo bảng điều khiển tinh gọn nhất, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho lắp đặt âm ở căn hộ diện tích trung bình, vừa và nhỏ.

Bếp từ Canzy CZ-202I

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.490.000 đ

bếp từ Canzy nhập khẩu châu Âu

Bếp từ Canzy CZ-202I

Bếp từ Canzy CZ-202I đem đến cho người dùng lựa chọn bếp từ đôi kích thước vừa phải và các tính năng thông minh sử dụng tiện lợi cùng độ an toàn được tính toán kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn châu Âu để lắp đặt âm trong căn hộ gia đình như tự động ngắt khi không có nồi nấu; hẹn giờ, kiểm soát quá áp quá tải điện trong giờ cao điểm hay những lúc bất cẩn quên không tắt bếp. Trong tầm giá Canzy CZ-202I nổi bật với mặt kính Schott Ceran và có 2 vùng nấu kích thước lớn với công suất cao cho thời gian nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện.

Kích thước mặt kính: 730x430mm

Kích thước khoét đá: 680x380mm

Bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu (1 từ, 1 hồng ngoại) CZ600-2GIH

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.409.000 đồng

Bếp điện từ Canzy CZ600-2GIH sở hữu mặt kính Schott Ceran có độ bền cao và khả năng chống sốc nhiệt rất cần thiết với một mẫu bếp có cả vùng bếp nấu hồng ngoại và bếp nấu từ; người dùng sẽ không còn nỗi lo xoong nồi cũ không còn dùng được khi sắm chiếc bếp điện từ mới này bởi không chỉ có được lợi ích nấu nhanh và tiết kiệm điện, bếp từ đôi Canzy CZ600 -2GIH còn có kết hợp ưu điểm của vùng nấu hồng ngoại có khả năng nướng và có 2 vùng nhiệt nấu nướng cho mọi loại kích cỡ xoong nồi.

Bếp từ Canzy CZ600-2GIB (CZ 600-2GIB)

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.410.000 đ

bếp từ đôi Canzy

Bếp từ đôi Canzy CZ600 – 2GIB

Bếp từ Canzy CZ600-2GIBsử dụng mặt kính Euro Kera của Pháp với độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Mặt kính đen sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp từ Canzy CZ 600-2GIB mang thương hiệu Italy được sản xuất ở nhà máy đặt tại Trung Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Thiết kế bảng điều khiển tinh gọn chỉ với vài nút hiển thị nhưng độ nhạy và khả năng linh hoạt khi điều chỉnh bếp rất tốt.

Bếp có kích thước mặt kính 730x430mm

Kích thước khoét đá 694x389mm

Bếp điện từ Canzy CZ-BM721T 3800W

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.030.000 đồng

Bếp điện từ Canzy CZ-BM721T có công suất 2 bếp là 3800W với một vùng bếp nấu từ nhỏ hơn và một bếp từ lớn để nấu các món ăn chính với khối lượng thực phẩm lớn; mẫu bếp này sử dụng linh kiện cao cấp chất lượng với một mức giá mềm hơn hẳn so với các model bếp điện từ đôi còn lại của Canzy tuy nhiên lại rất bền bỉ và không thua kém về độ cao cấp phù hợp hơn cả với các gia đình nhỏ và gia đình không có nhu cầu nấu nướng thực phẩm nhiều. Phần mặt bếp được thiết kế nút bấm điều chỉnh tinh gọn độc đáo của Canzy giúp cho việc nấu bếp tiện lợi hơn đặc biệt với các mặt bếp không có nhiều diện tích.

Kích thước bếp: 680 x 370 mm

Kích thước khoét đá: 660 x 335 mm

Bếp điện từ Canzy CZ-601S

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.450.000 đồng

bếp từ hồng ngoại đôi Canzy

Bếp từ đôi Canzy CZ-601S

Bếp điện từ Canzy CZ-601S là sự lựa chọn phổ biến của người dùng bếp gia đình bởi bếp có công suất lớn đủ để cho nhu cầu đun nấu lớn của các gia đình đông người tuy không có diện tích rộng để lắp đặt bếp hay không sẵn lòng dành tài chính cho các mẫu bếp từ 3 vùng nấu trở lên.

Bếp điện từ Canzy CZ900GB (CZ-900GB)

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.289.000 đồng

bếp từ đôi Canzy nhập khẩu châu Âu cao cấp

Bếp từ đôi Canzy nhập khẩu châu Âu cao cấp

Bếp điện từ Canzy CZ900GB (CZ-900GB) dùng mặt kính Ceramic chống trầy xước, chịu nhiệt cao vát cạnh sang trọng ; 9 mức điều chỉnh nhiệt; có chức năng nấu Booster nấu nhanh và hiển thị mức nhiệt dễ quan sát nhờ bảng điều khiển hiển thị Led.

Kích thước mặt kính: 730x430mm

Kích thước khoét đá: 710x400mm

Bếp từ Canzy CZ-IG822 (CZIG822)

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.010.000 đồng

bếp từ đôi Canzy CZ-IG822

Bếp từ đôi Canzy CZ-IG822

Bếp từ Canzy CZ-IG822 (CZIG822) có mặt kính Eurokera chịu lực , chịu nhiệt tốt , chống trầy xước , dễ dàng vệ sinh ;Tính năng tự động ngắt bếp khi không có nồi; Tự động tắt bếp khi quên; Tính năng chống tràn ; Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp..

Kích thước mặt kính : 730 x 430mm.

Kích thước khoét đá : 665 x 330mm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!