Bếp từ đôi Junger của nước nào? Model nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Junger của nước nào? Model nào tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ đôi Junger là sự lựa chọn tối ưu mà nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây bởi thiết bị sở hữu được nhiều chức năng nấu nướng thông minh, thiết kế ưa nhìn. Tuy nhiên, nhiều người còn khá mơ hồ về dòng bếp từ đôi của thương hiệu này. Để làm rõ, cùng chúng tôi tìm hiểu về xuất xứ và những thông tin cơ bản của sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Junger đôi có xuất xứ từ đâu?

Junger là thương hiệu bếp từ đôi nổi tiếng đến từ Thái và du nhập chính thức vào thị trường Việt vào năm 2009. Trong suốt thời gian qua, tập đoàn đình đám này không ngừng cố gắng, nỗ lực nhằm đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến khách hàng của mình. Hãng cho ra mắt nhiều đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp thông minh như bếp hồng ngoại, máy hút bụi, lò nướng và đặc biệt là sản phẩm bếp từ.

Ngoài tập trung vào chất lượng sản phẩm, Junger còn chú trọng nhiều vào thiết kế nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp của không gian bếp nhà bạn. Sở hữu một chiếc bếp từ đôi Junger sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và thú vị.

Top 3 chiếc bếp từ đôi Junger đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là 3 chiếc bếp từ đôi Junger được khách hàng đánh giá cao, làm mưa làm gió một thời trên thị trường bếp từ. Bạn có thể tham khảo từ đó đưa ra sự lựa chọn thích hợp:

1. Bếp từ Junger đôi MK-22

Bếp từ Junger đôi MK-22
Bếp từ Junger đôi MK-22

Bếp từ Junger đôi MK-22 là dòng bếp từ có thiết kế 2 vùng nấu, có thể đặt âm hoặc dương tùy theo sở thích. Mặt bếp của sản phẩm được làm từ kính Ceramic, một trong những chất liệu cao cấp được nhiều thương hiệu lựa chọn. Ưu điểm của kính Ceramic có thể kể đến khả năng chịu nhiệt độ cao, lực va đập lớn, chống xước tốt và dễ lau chùi. Với 8 chế độ nấu thông minh và bảng điều khiển cảm ứng trượt giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Tổng công suất 2 vùng nấu của bếp từ lên đến 4000w chia đều cho 2 vùng nấu. Với công suất tối ưu trên, các bà nội trợ có thể chế biến các món ăn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo hương vị và chất lượng của món. Chức năng hẹn giờ lên đến 6 tiếng giúp bạn linh hoạt và chủ động hơn. Bên cạnh đó, bếp được trang bị tính năng an toàn cho người dùng như khóa trẻ em, chống tràn…

2. Bếp từ đôi Junger CEJ-202-II

Bếp từ đôi Junger CEJ-202-II
Bếp từ đôi Junger CEJ-202-II

Bếp từ đôi Junger CEJ-202-II có thiết kế đơn giản, tinh tế đem lại sự sang trọng cho không gian bếp. Phía dưới bếp được làm bằng chất liệu thép cao cấp nhằm bảo vệ cho các bộ phận bên trong bếp. Ngoài ra, bếp có công suất hoạt động lên đến 4000w, giúp rút ngắn tối đa thời gian đun nấu mà vẫn giữ được vị nguyên bản của các món ăn.

Cũng như mẫu bếp từ đôi trên,model bếp từ Junger CEJ-202-II được làm từ kính Ceramic cao cấp bóng loáng, tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp. Với thiết kế bảng trượt điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các chế độ nấu nướng.

3. Bếp từ đôi Junger NKD-22

Bếp từ đôi Junger NKD-22 
Bếp từ đôi Junger NKD-22

Một trong những mẫu bếp làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay chính là Junger NKD-22. Điểm nổi bật của dòng bếp từ này chính là sở hữu công nghệ cảm biến vi mạch hiện đại, tiên tiến bậc nhất.

Bếp từ đôi Junger NKD-22 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, được sản xuất theo chuẩn công nghệ châu Âu. 8 chế độ nấu đa dạng gồm nấu lẩu, chiên xào, luộc…. giúp người dùng thoải mái nấu nướng đa dạng các món ăn. Không những vậy, bếp từ còn được trang bị tính năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ có thể chủ động hơn trong lúc nấu ăn.

Trên đây là 3 mẫu bếp từ đôi Junger bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sớm tìm ra mẫu bếp ưng ý để đồng hành với mình trong mỗi bữa ăn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!