Bếp từ đôi Nhật giá rẻ Taka TK-I1B1 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm; bếp từ Taka TK-I1B1 là bếp từ đôi giá rẻ đem lại cho người dùng chất lượng tuyệt vời trong khả năng tài chính.

Giới thiệu bếp từ đôi Taka TK-I1B1

Bếp từ Taka TK-I1B1 giá rẻ nhất

Bếp điện từ Taka là một thương hiệu bếp gia dụng của Nhật Bản với số lượng sản phẩm đa dạng và có mức giá rất hợp lý. Những mẫu bếp điện từ Taka được áp dụng những công nghệ tân tiến nhất của Nhật Bản nhưng giảm bớt chi phí sản xuất bằng cách lắp ráp linh kiện tại các nước khác, trong đó các loại bếp điện từ Taka được lắp ráp tại Malaysia khá nhiều.

Bếp từ Taka TK-I1B1 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng chung cho cả hai vùng nấu bếp; do vậy nếu bạn muốn chọn bếp có điều khiển riêng thì chọn sang mẫu bếp từ đôi Taka có hai vùng điều khiển riêng biệt; có loại với mức giá tương đương và kích thước vòng nấu từ giống nhau.

Thông số kỹ thuật:

Mặt bếp Mặt kính Ceramic

Công suất Lò trái 2000W, Lò Phải 2300W

– Phím điều khiển cảm ứng, Màn hình LED hiển thị

– Chế độ hẹn giờ

– Hệ thống khoá an toàn

– Chương trình độc lập chức năng từng bếp

Kích thước bề mặt: 730 x 420 mm

Kích thước khoét đá: 680 x 395 mm

Giá tham khảo: 4.767.000 đồng

Ưu điểm của bếp từ đôi Nhật Bản Taka TK-I1B1

Bếp từ Taka TK-I1B1 có phần mặt kính lớn; rộng rãi cho việc nấu nướng với bếp an toàn phù hợp với căn bếp rộng; phần mặt kính chất liệu ceramic cho người dùng an tâm về độ chịu lực của bếp khi chế biến các món ăn số lượng lớn; có thể chịu được mức độ va chạm nhẹ không dễ dàng trầy xước đồng thời chịu được nhiệt cao tới 600 độ C.

Bếp từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Màn hình LED và bảng điều khiển hiện đại: Màn hình LED hiện đại, các nút điều khiển nhanh nhạy, dễ dàng điều chỉnh các chức năng của bếp.

Bếp từ Taka TK-I1B1 tuy có hiệu suất cao; bếp hoạt động bền bỉ và phù hợp cho các gia đình nhưng không có nhiều tính năng nâng cao như nấu nướng nhanh;

Có nên mua bếp từ đôi Nhật Taka TK-I1B1?

Bếp từ Taka TK-I1B1 phù hợp với căn bếp có diện tích rộng hoặc bàn bếp chỉ có phần không gian của mặt bếp gọn gàng nhưng vẫn tiện lợi để đặt các vật dụng nấu bếp; bếp lớn hay bếp nhỏ hẹp đều có thể thoải mái để lắp đặt kích thước của bếp. Kích thước mặt bếp từ Taka lớn sẽ là ưu điểm trong khi nấu nướng; bếp dày dặn chịu lực tốt và không gian để đặt nồi xoong; bát đĩa trong khi chế biến mà không bị vướng víu như những loại bếp từ quá nhỏ hoặc thu nhỏ diện tích để tiết kiệm chi phí.

Bếp từ đôi với kích thước 2 vùng nấu ngang bằng nhau đáp ứng hầu hết nhu cầu nấu nướng của các gia đình; tuy nhiên không có chế độ nấu nhanh như các model cao cấp do vậy khi lựa chọn có thể cân nhắc vì bếp có thể không đạt mức nhiệt lớn để xử lý các món ăn khối lượng lớn.

Mức giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và lắp ráp tại Malaysia đem đến người dùng một mức giá hấp dẫn; với nhiều tiêu chí đảm bảo độ bền, độ an toàn, tiện dụng giúp cho nhiều người lựa chọn Taka TK-I1B1; và đây cũng là dòng bếp từ đôi bán chạy của Taka.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!