Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro có mắc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro có những tính năng gì và có kiểu dáng như thế nào? Bài viết bên dưới sẽ cho bạn biết đây có phải là thiết bị gia dụng lý tưởng cho căn bếp của bạn không đấy!

1. Khái quát về bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro

Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro được sản xuất tại Malaysia và có chính sách bảo hành là 24 tháng cho mặt kính. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Zemmer, một thương hiệu có nguồn gốc tại Đức và chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như bếp, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa chén,…

Với các tính năng siêu việt cùng kiểu dáng sang trọng, bếp từ âm 2 vùng nấu Zemmer IHZ999T Pro sẽ trở thành công cụ tuyệt vời hỗ trợ bạn trong công việc bếp núc, đồng thời là một món đồ nội thất làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

2. Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro có tính năng gì?

Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro sở hữu kiểu dáng tối giản nhưng sang trọng
Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro sở hữu kiểu dáng tối giản nhưng sang trọng
  • Hai vùng nấu có bảng điều khiển cảm ứng thanh trượt Slider riêng biệt với màn hình LED, đèn báo tính năng cùng 9 mức gia nhiệt cho phép bạn theo dõi và lựa chọn các chế độ nấu nướng một cách dễ dàng.
  • Hai vùng nấu đều có kích thước là 21cm cùng công suất là 2000W giúp bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau từ các món chiên xào, hầm hấp đến những món cần thời gian nấu lâu như cà ri, lagu, chè, cháo,… Bên cạnh đó, công nghệ nấu nhanh Booster sẽ đẩy nhanh quá trình nấu chín thức ăn nhờ công suất 2200W, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian đứng bếp.
  • Mặt kính Eurokera (K+) có thể chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C, chịu sốc nhiệt tốt, có khả năng dẫn nhiệt thấp và dễ dàng vệ sinh.
Mặt bếp được làm bằng kính Eurokera (K+) có chất lượng cao cấp
Mặt bếp được làm bằng kính Eurokera (K+) có chất lượng cao cấp
  • Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện trong khi nấu nướng, điều này vừa giúp bếp từ Zemmer hoạt động bền bỉ và êm ái, vừa giảm thiểu điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Cũng như các dòng bếp khác, bếp từ Zemmer âm 2 vùng nấu IHZ999T Pro cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: Chức năng tạm dừng Stop go/ Pause, cảm biến chống trào, chế độ khóa trẻ em, tự động nhận diện kích thước đáy nồi, tự động ngắt điện khi quá nhiệt, tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư,…

3. Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro giá bao nhiêu tiền?

Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro thuộc dòng bếp từ lắp âm và có hai vùng nấu nên thiết bị này sẽ nằm trong phân khúc giá tầm trung với mức giá dao động từ 14.5 – 19.5 triệu đồng. Nếu bạn ưng ý sản phẩm này nhưng còn phân vân về giá cả của nó thì đừng lo lắng, tuy mức giá này được cập nhật vào tháng 06/2023 nhưng giá thành của bếp từ âm 2 vùng nấu Zemmer có thể thay đổi dựa trên chính sách giá của đơn vị bán cũng như các yếu tố thị trường nên bạn hãy tham khảo giá trên websosanh trước khi mua nhé.

4. Những điều cần lưu ý trước khi mua bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro

4.1. Đối tượng sử dụng

Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có từ 4 thành viên trở lên và thường xuyên nấu ăn một ngày ba bữa. Thiết bị này còn phù hợp với những khách hàng độc thân có đam mê nấu ăn, thường trổ tài nấu nướng để chiêu đãi bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp.

4.2. Không gian sử dụng

Kích thước của bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro
Kích thước của bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro

Bếp từ âm đôi Zemmer IHZ999T Pro có kích thước khá thông dụng là 730 x 430 x 50mm nên dễ dàng được lắp đặt trong bất kỳ không gian nào từ những căn bếp rộng rãi của nhà lầu, biệt thự, villa hoặc những căn bếp nhỏ nhắn trong căn hộ, căn chung cư mà không lo bị vướng víu hay chiếm diện tích trong khi sử dụng.

5. Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro và bếp từ âm 2 vùng nấu Faster Fs-782I có gì khác nhau?

Nhìn chung, bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro và bếp từ âm 2 vùng nấu Faster Fs-782I đều thuộc dòng bếp từ lắp âm có 2 vùng nấu và được sản xuất tại Malaysia. Ngoài ra, cả hai sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider riêng biệt cho từng vùng nấu, đều có kích thước 730 x 430mm và đều sử dụng loại xoong nồi có đế nhiễm từ.

Tuy nhiên, vì đến từ hai thương hiệu khác nhau nên bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro và bếp từ đôi Faster Fs-782I có những sự khác nhau về thông số kỹ thuật như sau:

  Bếp từ đôi Zemmer IHZ999T Pro Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster Fs-782I
Mã sản phẩm IHZ999T Pro Faster Fs-782I
Mặt bếp Kính Eurokera (K+) Kính Vitro Ceramic
Mức nhiệt 9 mức
Tổng công suất 4400W 4100W
Vùng nấu trái Đường kính 21cm, công suất 2000W Công suất 1800W
Vùng nấu phải Đường kính 21cm, công suất 2000W Công suất 2100W
Chức năng nấu nhanh Booster 2200W 2300W
Công nghệ Inverter
Chức năng tạm dừng Stop go/ Pause
Chức năng rã đông/giữ ấm/sôi chống tràn
Cảnh báo nhiệt dư
Khóa bảng điều khiển
Chức năng hẹn giờ
Tự động ngắt bếp khi quá nhiệt, quá áp
Tự động ngắt bếp khi không có nồi
Tự động nhận diện kích thước đáy nồi
Điện áp 220V 220 – 240V / 50Hz
Giá tham khảo 14.5 – 19.5 triệu đồng 12.5 – 13.5 triệu đồng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 loại bếp từ Zemmer chính hãng tốt nhất hiện nay

Top 5 loại bếp từ Zemmer chính hãng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc bếp từ Zemmer chất lượng nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp với gia đình mình thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 5 loại bếp từ Zemmer chính hãng, tốt nhất hiện nay nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!