Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu bếp từ Zemmer hiện nay đang nhận được sự yêu thích lựa chọn của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Trong đấy, sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến chính là bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro

Bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro sở hữu phần thiết kế bên ngoài sang trọng và vô cùng bắt mắt, giúp mang tới điểm nhấn đặc biệt cho căn bếp nhà bạn. Ngoài ra, thiết bị này còn được bo cong 4 góc mềm mại kết hợp với tính năng chống lực va chạm vật lý và chống tình trạng trầy xước hiệu quả, giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng và bắt mắt.

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro có kích thước lần lượt là 730x430x500 (mm). Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế theo kiểu dáng âm hiện đại và thông minh giúp tiết kiệm diện tích xung quanh và đem tới sự gọn gàng cho không gian nhà bếp.

Zemmer IZM 505 Pro có thiết kế hình dạng chữ nhật, thích hợp với nhà bếp có diện tích vừa phải. Bề mặt kính được làm nguyên khối với gam màu đen bóng giúp tăng cao vẻ đẹp hiện đại cho nhà bếp khi lắp âm. Mặt kính EURO K sở hữu tính năng chịu lực cũng như các cú sốc chịu nhiệt vô cùng tốt, giúp tránh tình trạng bị nứt vỡ, biến dạng trong quá trình đun nấu nhiệt độ cao với thời gian dài. Sản phẩm được bao bọc bằng viền nhôm với thiết kế tinh tế giúp bảo vệ mép kính cũng như giúp tăng tính thẩm mỹ.

Phần thân vỏ của bếp từ âm Zemmer IZM 505 Pro được ứng dụng chất liệu bằng kim loại. Đây là chất liệu sở hữu tính năng chống quá trình oxi hóa và rò rỉ điện vô cùng tốt, nên sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng và đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi
Bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro sở hữu phần thiết kế bên ngoài sang trọng (Ảnh: Zemmer).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Zemmer IZM 505 Pro

Bếp từ 2 vùng nấu Zemmer IZM 505 Pro sở hữu tổng công suất lên đến 4400W và dùng điện nối qua aptomat (CB) với mức điện áp là 220V-240V/50HZ, giúp nhanh làm chín thức ăn và tối ưu thời gian nấu vô cùng hiệu quả. Trong đó:

  • Vùng bếp bên trái có Ø 21cm x 2000W/Booster 2200W
  • Vùng bếp bên phải có Ø 21cm x 2000W + Booster 2200W

3. Bếp từ đôi âm Zemmer IZM 505 Pro sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Zemmer IZM 505 Pro được tích hợp nhiều tính năng nấu thông minh, hiện đại giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Điều khiển cảm ứng trượt Slider 9 mức công suất

Zemmer IZM 505 Pro được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, giúp cho việc điều khiển bằng 1 ngón tay vô cùng dễ dàng, mọi chương trình nấu đều sẽ hiển thị qua đèn Led với màu đỏ rõ ràng, sắc nét để người dùng có thể điều chỉnh phù hợp cho nhiều món ăn..

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi
Điều khiển cảm ứng trượt Slider 9 mức công suất (Ảnh: Zemmer).

3.2. Tính năng hẹn giờ thông minh, an toàn

Tính năng hẹn giờ được tích hợp trên bếp từ đôi âm Zemmer IZM 505 Pro sẽ cực kỳ hữu dụng dành cho bạn. Người dùng chỉ cần thiết lập đơn giản cho mỗi vùng nấu riêng biệt, thiết bị sẽ tự động ngừng khi đã kết thúc thời gian hẹn mà bạn không cần phải can thiệp. Mọi người hoàn toàn có thể làm cùng lúc công việc khác hoặc đi ra ngoài mà yên tâm không phải lo lắng sợ đồ ăn bị cháy.

3.3. Tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro được trang bị tính năng tự nhận diện vùng nấu, khi mọi người đặt nồi lên bất kỳ khu vực nấu nào trên mặt bếp rồi kích hoạt bếp hoạt động thì chỉ sau 1-2 giây, thiết bị sẽ tự tìm vùng nấu cho nồi, mọi người chỉ cần thay đổi mức công suất theo ý muốn của mình mà không cần thực hiện thêm thao tác lựa chọn vùng nấu giống như các bếp thông thường.

Ngoài ra, công nghệ Inverter được sử dụng trên sản phẩm này còn có thể phản ứng thay đổi công suất theo điều khiển ngay lập tức, khi người dùng thay đổi nhiệt độ nấu, bếp cũng sẽ điều chỉnh thay đổi theo mức nhiệt độ mong muốn.

3.4. Tính năng tạm dừng hiện đại

Tính năng này giúp người sử dụng dừng bếp trong 1 khoảng thời gian nếu đột xuất có việc phải ra ngoài. Khi quay lại thì bạn chỉ cần bật lại, thiết bị sẽ vẫn được giữ nguyên mọi cài đặt nấu cũ mà không phải thiết lập lại từ đầu.

3.5. Tính năng giữ ấm

Đồ ăn sau khi đã nấu xong nhưng lại chưa ăn ngay sẽ rất dễ bị nguội, khiến món ăn mất ngon. Với chức năng giữ ấm sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở mức dưới 100 độ để món ăn luôn được giữ ấm mà không sợ bị khô cạn nước.

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi
Tính năng an toàn trên bếp từ Zemmer IZM 505 Pro (Ảnh: Zemmer).

3.6. Tính năng an toàn trên bếp từ

  • Chức năng khóa trẻ em Child Lock: Tính năng này giúp người dùng vô hiệu hóa nút ấn trên bảng điều khiển trong quá trình thiết bị đang hoạt động. Tính năng này giúp tránh sự nguy hiểm về điện + nhiệt độ khi trẻ vô tình chạm hoặc bấm linh tinh trên mặt bếp.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro được thiết kế cảm biến nhiệt độ tại từng vị trí vùng nấu, khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt bếp sẽ lập tức tự ngắt công suất để giúp đảm bảo sự an toàn cho thiết bị giúp tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
  • Chỉ báo nhiệt dư “H”: Bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro sẽ có cảnh báo chữ “H” nhấp nháy khi khu vực nấu vẫn đang nóng nhiệt độ > 60ºC sau khi nấu, chữ “H” này sẽ tự mất đi khi nhiệt độ bếp đã giảm xuống
  • Chức năng tự tắt bếp: Khi đun nấu, nếu vật dụng nấu đã bị nhấc ra khỏi khu vực nấu thì bếp sẽ lập tức tự ngắt công suất và không còn truyền nhiệt ở vùng nấu đó. Khi này màn hình sẽ hiển thị chữ U để đưa ra cảnh báo.

Bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro là thiết bị thuộc thương hiệu Zemmer. Sản phẩm có thiết kế bên ngoài đẹp mắt giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp gia đình bạn. Đặc biệt, bếp còn được tích hợp vùng nấu riêng với tổng công suất đến 4400W kết hợp cùng đa dạng tính năng nấu giúp việc nấu ăn được nhanh chóng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.