Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I có ưu nhược điểm gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kangaroo KG408I với thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, mức giá bình dân sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhà. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết các tính năng của thiết bị này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Các tính năng của bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I

1.1. Thiết kế của bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I

Mặt bếp của bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I được làm bằng kính cường lực dày dặn có khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu lực và dễ lau chùi. Hơn nữa, mặt kính sáng bóng còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của thiết bị này. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng nhạy với 8 chế độ cài đặt nấu nướng tự động và hẹn giờ thuận tiện cho bạn.

1.2. Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bạn có thể tiết kiệm điện năng khi đun nước, hấp, nấu sữa, nấu cháo, nấu các món hầm, xào, lẩu, hầm trên thiết bị này. Sẽ rất hữu ích khi bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I có một chức năng nấu tiết kiệm năng lượng và có thể thực hiện những việc như hâm nóng thức ăn hoặc đun nhỏ lửa.

Ngoài ra, hoạt động hiệu quả của quạt và hệ thống tản nhiệt còn cho phép bếp hoạt động ổn định và bảo vệ bếp khỏi bị hư hỏng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I
Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I

1.4. Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I mang lại hiệu quả nấu nướng vượt trội

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG408i với thiết kế mang vẻ ngoài hiện đại, hoa văn sang trọng và tinh tế, màu sắc trang mang lại cho người dùng nhiều tính năng nổi bật.

Do được cấu tạo từ mặt kính chịu nhiệt nên mặt bếp có khả năng chịu nhiệt độ cao, không bị nứt vỡ giúp mặt bếp luôn bóng đẹp như mới. Điều này còn giúp việc vệ sinh bếp sau khi sử dụng đơn giản và tiện lợi hơn. Ngoài ra Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I còn được tích hợp phím điều chỉnh chức năng cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Hơn nữa, thân bếp được làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt tốt và có khả năng tự động tắt khi nhiệt độ cao hoặc không có nồi trên mặt bếp.

1.5. Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I có bảng điều khiển thông minh

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I sở hữu bảng điều khiển tinh tế giúp bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ nấu như lẩu, xào, súp, hầm, nướng để chuẩn bị bữa ăn một cách đơn giản hơn cho cả gia đinh bạn. Với một phím cảm ứng có thể thực hiện nhiều chức năng giúp bạn sử dụng thiết bị này rất dễ dàng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I
Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I

1.6. Tính năng an toàn trong quá trình nấu nướng

Ngoài ra, bếp điện từ đơn Kangaroo KG408i được tích hợp sẵn công suất ngắt điện ngay lập tức khi nhiệt độ quá cao, quá nóng hoặc điện áp không phù hợp, kích thước nồi quá nhỏ… để luôn đảm bảo an toàn của cả thiết bị và người sử dụng.

1.7. Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I có công suất hoạt động hiệu quả

Bếp điện từ Kangaroo KG408I có mức công suất 2100W giúp bếp nhanh chóng đạt được mức nhiệt mong muốn và rút ​​ngắn thời gian đun nấu. Đèn LED chỉ báo nhiệt độ trên phạm vi giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ mà thực phẩm đang được nấu chín. Ngoài ra, sản phẩm trang bị phím cảm ứng với nhiều chức năng và chức năng cài đặt hẹn giờ.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I
Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I

2. Hạn chế của bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì thiết bị này vẫn có một số hạn chế mà bạn nên cân nhắc trước khi mua để có được sự lựa chọn tốt nhất. Đối với những gia đình đông người với nhu cầu nấu nướng thường xuyên thì bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I không phải là sự lựa chọn để bạn cân nhắc. 

Khi so sánh với bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKR có mức giá khoảng 2 triệu đồng ta có thể nhận thấy được một số hạn chế của bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG351I. Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I có mặt bếp được làm bằng kính chịu lực thay vì sử dụng mặt kính Ceramic. Hơn nữa, thiết bị này hạn chế một số các tính năng tiện ích như: Cảnh báo và tự ngắt điện khi không có nồi trên bếp, Tự ngắt điện khi bếp nóng quá tải, chức năng khoá bảng điều khiển…

Bạn có thể mua bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I với mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng tùy vào từng nơi bán. Đây là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model bếp từ đơn khác như: Bếp từ đơn Kalpen ICK-1618, Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157, Bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKA,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!