Đánh giá bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Kangaroo KG411I có thiết kế nhỏ gọn với một vùng nấu. Bếp trang bị các tính năng thông minh như khóa bảng điều khiển, cảnh báo không có nồi trên bếp, tự ngắt khi quá tải tích hợp thông qua bảng điều khiển cùng phím bấm siêu nhạy.

Tính năng của bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i
Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i có giá thành 660.000 tham khảo tại websosanh.vn

Bếp đẹp tối giản Kangaroo KG18IH2

Thiết kế bếp đơn Kangaroo KG18IH2 sạch sẽ, sang trọng, mặt kính toàn bộ hiện đại, rất phù hợp sử dụng trong không gian bếp gia đình

Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn rất dễ dàng vệ sinh. Một thiết kế vừa sang trọng vừa lộng lẫy với mặt kính cao cấp chịu nhiệt tốt

8 chế độ nấu thông minh

Bếp điện từ Kangaroo KG411i trang bị nhiều chế độ nấu như lẩu, súp, hầm, chiên, xào giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon miệng, hấp dẫn cho gia đình thưởng thức một cách nhanh chóng, tiện lợi. .

Chức năng hẹn giờ thuận tiện khi sử dụng

Bạn có tùy chọn chọn lượng thời gian phù hợp để nấu từng món riêng lẻ. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thức ăn bị cháy nếu bạn chọn làm những công việc khác trong khoảng thời gian cần thiết để thức ăn nấu xong.

Bảng điều khiển điện tử vận ​​hành đơn giản, có các nút được kích hoạt bằng giọng nói Người dùng có thể tùy chỉnh chức năng một cách chính xác và nhanh chóng.

Công suất 2000 W, chuẩn bị nhanh như chớp

Bếp có khả năng sử dụng khoảng 95% năng lượng được tạo ra, đồng thời chức năng tiết kiệm năng lượng cho phép người nội trợ sử dụng bếp tiết kiệm điện năng đồng thời giảm thiểu tối đa thời gian nấu nướng.

Một hạn chế là bếp từ này chỉ có thể sử dụng nồi có đế nhiễm từ. Bạn cần chọn xoong nồi tương thích với bếp từ để có thể tận dụng tối đa trải nghiệm sử dụng bếp từ.

Đi kèm trong gói sản phẩm là một chiếc nồi lẩu sẽ hỗ trợ bạn chế biến những món lẩu không chỉ nóng hổi, ​​thơm ngon mà còn tiện lợi.

Độ bền của bếp sẽ được đảm bảo nhờ công dụng của quạt làm mát lớn và chức năng làm mát hiệu quả. Quạt tản nhiệt lớn vừa làm mát hiệu quả vừa góp phần kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Với nhiều tính năng hữu ích và sáng tạo, bếp điện từ Kangaroo KG411i giúp bạn dễ dàng chế biến những bữa ăn hảo hạng, đa dạng thực phẩm, giàu dưỡng chất thiết yếu cho những người thân yêu.

Bếp điện từ Kangaroo có công suất nấu 2000 watt, thời gian nấu nhanh, tiết kiệm thời gian vào bếp cho gia đình. Vùng nấu có tiết diện phù hợp với các loại xoong nồi có đáy từ 12cm đến 20cm.

Bếp điện từ Kangaroo sử dụng mặt kính bền bỉ

Crystallite là chất liệu dành cho mặt bếp rất dễ lau chùi, có khả năng chịu nhiệt cao và độ bền cao. Crystallite là vật liệu có cấu tạo tương đối giống gốm nhưng khả năng chịu nhiệt và độ sáng bóng cao hơn gốm nên sẽ giữ cho gian bếp luôn sạch đẹp như mới trong thời gian dài.

Điều khiển cảm ứng nhanh nhạy

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, cho phép tùy chỉnh và được thiết lập sẵn 6 mức cài đặt nấu khác nhau đáp ứng yêu cầu của gia đình bạn. Các chế độ nấu tự động phổ biến bao gồm lẩu, súp, đun nước, xào, rán, hấp.

Thông số bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i
Thông số bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i

Bếp điện từ Kangaroo KG18IH2 trang bị nhiều tính năng thú vị

Chức năng hẹn giờ nấu cho phép người dùng tập trung vào các hoạt động khác trong khi chờ đợi món ăn đạt độ chín mong muốn. Bếp điện từ Kangaroo KG18IH2 được trang bị chức năng hẹn giờ tiện dụng.

Khi bếp quá nóng, tính năng tự động tắt sẽ tự động tắt bếp. Ngoài ra, tính năng tự động tắt bếp mỗi khi không có thức ăn trong nồi hoặc khi không có nồi trên bếp. Bạn không cần lo bị chập điện, hư hỏng xoong nồi hay thiết bị, hàng hóa sẽ bền lâu hơn. Ngoài ra, bếp điện từ Kangaroo KG18IH2 trang bị tính năng tự động ngắt an toàn

Khi sử dụng nồi được thiết kế để sử dụng với bếp từ, bạn có thể tăng tốc quá trình làm nóng, nâng cao hiệu suất của quá trình nấu nướng và tiết kiệm năng lượng hơn. Gang hay inox 430 đều có tính nhiễm từ nên chỉ dùng được các loại xoong nồi này cho bếp.

Bảng điều khiển bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i
Bảng điều khiển bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG411i

Có nên mua bếp từ Kangaroo KG411I?

Kangaroo KG411I là mẫu bếp từ rất được ưa chuộng của Kangaroo. Ngoài các tính năng cơ bản như công suất 2000W, nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn, bếp còn rất an toàn khí sử dụng. Đây là mẫu bếp đơn, cho nên sẽ phù hợp với các bạn sinh viên, người có nhu cầu nấu nướng cơ bản. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn để có lưa chọn phù hợp hơn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!