Bếp từ Fagor IF700BS cung cấp 3 vùng nấu kích thước lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Fagor IF700BS là sản phẩm có xuất xứ Tây Ban Nha với 3 vùng nấu từ, kích thước đường kính vùng nấu tối đa lên đến 28 cm.

Giới thiệu bếp từ 3 vùng nấu Fagor IF700BS

bếp từ fagor nhập khẩu tây ban nha

Bếp từ Fagor IF700BS có bảng điều khiển 3 vùng nấu riêng biệt, rất tiện dụng và có cả hiện thị thông số thời gian, nhiệt độ nấu tiện lợi; sản phẩm nhập khẩu Tây Ban Nha với mức giá tham khảo rẻ nhất thị trường hiện nay là khoảng 14,5 triệu đồng. Một trong những lựa chọn bếp từ 3 vùng nấu nhập khẩu từ châu Âu có giá rẻ nhất và chất lượng của bếp lại rất ưu việt, phù hợp với người dùng Việt.

Bếp có mặt kính sang trọng sử dụng kính số 1 tại Đức Schott Ceran với độ bền cao chịu va đập và sốc nhiệt lớn, thiết kế 3 vùng nấu hợp lý có thể đảm nhiệm được nhiều loại nồi xoong trong một lần nấu mà vẫn tiết kiệm diện tích không gian trong căn bếp.

Thông số kĩ thuật bếp từ Fagor IF700BS:

• 3 siêu bếp có chức năng “ Booster” siêu nhanh

• 1 bếp siêu lớn (28cm), thích nghi với đường kính của nồi sử dụng từ nhỏ đến lớn, công suất 3.6kW

• Ðiều khiển kỹ thuật số hiện đại với 12 mức tốc độ

• Khóa trẻ em an toàn

• Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn

• Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

• Hẹn giờ bật và bộ định thời cho mọi bếp

• Chức năng “2 trong 1” cho mọi bếp

• Chức năng “My cookery” – Món ăn yêu thích

• Tổng công suất 7.2 kW

Bếp từ nhập khẩu Fagor IF700BS có mặt bếp lớn

Bếp từ 3 vùng nấu trở lên thường phân ra làm loại có vùng nấu lớn và loại tối giản về kích thước tương ứng với diện tích bếp lớn hay nhỏ khác nhau; với bếp từ Fagor IF700BS, đây chính là thiết kế dành cho bếp có không gian thoải mái, có thể nấu nướng được các loại nồi xoong kích thước lớn tối đa với đường kính 28cm.

Bếp từ Fagor IF700BS có chức năng thông minh hiện đại

Bếp từ Fagor IF700BS có nút booster nấu nhanh, điều chỉnh công suất cho từng bếp nấu riêng biệt, tăng nhiệt độ cho từng vùng nấu một cách nhanh chóng, đáp ứng được những món ăn xào nấu cần lửa cao mà vẫn đảm bảo độ an toàn đường cấp điện và điều chỉnh nhiệt lượng tự động từ các bếp nấu còn lại.

Bếp từ Fagor IF700BS đảm bảo về các chế độ an toàn

Hiển thị nhiệt dư, khóa trẻ em và chế độ hẹn giờ bật đều là những thiết lập để phục vụ cho việc đảm bảo an toàn, cũng giống với tiêu chí của các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp, Fagor IF700BS giúp cho người dùng an tâm hơn khi lắp đặt bếp từ và sử dụng hàng ngày trong căn bếp nhà mình.

Bếp từ Fagor IF700BS đun nấu tiện nghi

Chức năng My cookery ghi nhớ món ăn yêu thích và chế độ điều chỉnh mức nhiệt tinh 12 mức, cho phép phục vụ các loại thực phẩm ở các mức nhiệt khác nhau, tạo ra những thực đơn đa dạng và ngon miệng nhất như ra ngoài quán.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòng bếp từ chuyên dùng cho các loại xoong nồi nhiễm từ, các thương hiệu bếp từ nhập khẩu tương tự như bếp từ Cata, bếp từ Teka,.. sẽ là gợi ý có mức giá thành tương đương.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!