Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S và những điều nên cân nhắc trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ thương hiệu Arber luôn rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, tuỳ nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu về sản phẩm bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S

1. Giới thiệu về bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S là một trong những sản phẩm trực thuộc thương hiệu Arber có nguồn gốc từ Đức. Nếu bạn thường xuyên mua sắm, trang bị các đồ dùng bếp, có khả năng bạn đã từng được giới thiệu qua các dòng sản phẩm đến từ Arber như: bếp từ, bộ nồi inox, máy hút khử mùi, dụng cụ nhà bếp inox,…

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S
Nguồn gốc xuất xứ bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S

1.2 Giá thành bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S

Giá bán tại Việt Nam dao động từ 10-15 triệu đồng tuỳ đại lý phân phối. Với mức giá thành này, sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung trong thị trường.

1.3 Nơi mua hàng

Mua trực tiếp tại các cửa hàng phân phối hoặc mua online trên các nền tảng thương mại điện tử, website cửa hàng.

1.4 Chính sách bảo hành

Bảo hành 24 tháng nếu có phát sinh lỗi kĩ thuật hoặc tác động vật lý gây hỏng hóc.

2. Đánh giá tính năng bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S

Tương tự như các dòng bếp từ giá rẻ tầm trung thuộc thương hiệu Arber, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S cũng có những ưu điểm nổi bật như sau:

2.1 Thiết kế mặt kính cao cấp Schott Ceran bền đẹp

Sử dụng dòng đá mặt kính cao cấp Schott Ceran đặc trưng ở các bếp từ nhà Arber, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S vừa mang sắc đen sang trọng vừa chống trầy xước, va đập, chịu nhiệt lên đến 1000oC, sốc nhiệt lên đến 800oC

2.2 Tích hợp vùng nấu từ thông minh và vùng bếp hồng ngoại

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S có thiết kế 3 vùng nấu, trong đó có 2 vùng nấu từ và 1 vùng bếp hồng ngoại, không kén loại nồi sử dụng.

2.3 Công suất tối đa trên 3 vùng nấu là 5400W, tích hợp cảm ứng điều khiển nhiệt từng vùng

Công suất các vùng bếp của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S lần lượt là 2200 W (vùng bếp từ phải), 1200 W (vùng bếp từ giữa), 2000 W (vùng bếp hồng ngoại trái dưới).

Đi kèm với công suất khá lớn là bảng điều khiển Touch Control độc lập cho từng vùng nấu với 9 mức công suất.

2.4 Tính năng an toàn

  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
  • Khóa an toàn trẻ em Child lock
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ)
  • Cơ chế bảo vệ quá tải
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

3. Nên cân nhắc những gì trước khi mua bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S?

Dựa trên đánh giá về giá thành và tính năng, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S hầu như đáp ứng từ khá tốt đến tốt đối với các tiêu chí về độ bền đẹp, không kén nồi nấu, tích hợp nhiều tính năng nấu ăn thông minh và an toàn cho người sử dụng. Nếu như những ưu điểm này đã đủ thoả mãn nhu cầu sử dụng bếp của bạn và gia đình, bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm này.

Tuy nhiên, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S vẫn còn những điểm hạn chế bạn cần cân nhắc trước khi mua như sau:

3.1 Diện tích lắp đặt khá lớn

Arber AB-221S có diện tích lên đến 760 x 460 x 90mm, khá chiếm diện tích quầy bếp và chắc chắn không phù hợp với những gia đình có gian bếp khiêm tốn. Nếu bạn đang cần một sản phẩm có thiết kế tinh gọn hơn nhưng vẫn đủ 3 vùng bếp, bạn có thể chọn bếp từ âm 3 vùng nấu Malloca MH-03I (60 x 510 x 590 mm).

3.2 Công suất tối đa chưa phải cao nhất trong tầm giá

Công suất tối đa của bếp đạt 5400 W, tuy nhiên chúng ta vẫn còn nhiều lựa chọn với mức công suất cao hơn, hỗ trợ rút ngắn thời gian nấu như bếp từ 3 vùng nấu Hafele 536.61.585 (6700 W), bếp từ âm 3 vùng nấu Lorca LCI-360 (6300 W).

3.3 Chức năng hẹn giờ ngắn

Chức năng hẹn giờ trên Arber AB-221S đạt 99 phút, trong khi đó  thời gian hẹn giờ trên bếp từ 3 điện từ Kangaroo KG446I lên đến 3 tiếng. Nếu bạn cần phải rời bếp một thời gian dài, đây là một điều đáng cân nhắc.

3.4 Chưa có nhiều tính năng độc quyền so với phân khúc

Hầu hết các tính năng có trên Arber AB-221S đều khá phổ biến trong phân khúc. Nếu bạn yêu cầu một sản phẩm có tính năng mới lạ hơn chẳng hạn như FryingSensor Plus và PerfectFry, kiểm soát nhiệt độ dầu ăn, bạn có thể tham khảo bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!