Bếp từ hồng ngoại lắp âm Sakura SE-3260B hiện đại, sang trọng và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại lắp âm Sakura SE-3260B với thiết kế hiện đại cùng những tính năng nổi bật đã thu hút người tiêu dùng hiện nay. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Về thiết kế của bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Sakura SE-3260B là dòng bếp hỗn hợp gồm có 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại mang đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng bếp. Ngoài ra bếp từ hồng ngoại còn đạt chứng nhận hợp chuẩn tương thích điện từ (EMC) đối với điện từ gia dụng và thiết bị điện.

Sakura SE-3260B với phong cách thiết kế sang trọng cùng tông màu chủ đạo là màu đen sáng bóng nên phù hợp phong cách với mọi nhà. Bề mặt bếp điện từ Sakura SE-3260B được làm từ kính Ceramic cao cấp vát cạch dày đến 10mm và rất dễ vệ sinh, vừa chịu được lực tốt mà còn chịu được cả nhiệt tốt.

Bếp điện từ Sakura SE-3260B sở hữu đường kính nấu lớn: Trái: Ø 21cm – Phải: Ø 23cm thuận tiện cho nhiều kích thước nồi. Việc thiết kế 2 vùng nấu nhằm mục đích giúp khách hàng có thể nấu được nhiều món cùng lúc. Hơn thế, bảng điều khiển cảm ứng của mỗi vùng nấu là độc lập không liên quan đến nhau với 5 mức kiểm soát duy trì nhiệt độ khi nấu ổn định (50°C, 80°C, 140°C, 170°C, 200°C). 

Về thiết kế của bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B
Về thiết kế của bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B (Ảnh: Nguyenkim).

2. Các tính năng vượt trội bếp điện từ Sakura SE-3260B

2.1. Tính năng gia nhiệt nhanh Booster và công nghệ Heattech

Bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B có tổng công suất 2 vùng nấu lên đến 4700W và mỗi bếp đều có công suất khác nhau:

  • Vùng từ (trái): 2000/2500W 
  • Vùng hồng ngoại (phải): 2200W. 

Để rút thời gian đứng bếp cho người tiêu dùng bếp điện từ đã trang bị cho mình tính năng gia nhiệt nhanh Booster. Tính năng này giúp cho gia tăng công suất của bếp lên đến 30%, nó có thể đẩy công suất từ 2000W lên 2500W chỉ cần một lần chạm. Tính năng này giúp khách hàng nấu ăn nhanh và phù hợp với các món xào, luộc hay đun nước để pha mì, pha trà.

Bên cạnh đó để đảm bảo món ăn của khách hàng khi nấu xong được ngon hơn các nhà thiết kế đã tích hợp thêm công nghệ Heattech. Nhờ công nghệ này, bạn có thể thỏa sức với các món rim, hầm một cách dễ dàng với độ ngon hoàn hảo nhất. Đó là do công nghệ Heattech giúp bếp từ duy trì mức gia nhiệt đều đặn và ổn định trong suốt quá trình nấu. Vì vậy khách hàng sẽ không phải lo nghĩ đến việc thức ăn bị nấu chín quá hay chưa đủ chín.

2.2. 9 mức gia nhiệt đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng

Bếp điện từ hồng ngoại Sakura SE-3260B được trang bị đến 9 mức gia nhiệt. Việc trang bị cho bếp 9 mức gia nhiệt này là để phục vụ cho khách hàng chuyển đổi giữa công suất và nhiệt độ dễ dàng, thuận tiện hơn. Bởi từ những món nấu đơn giản nhất hay đến các món cực kỳ phức tạp đều đòi hỏi mức nhiệt chính xác thì món ăn mới có thể ngon. Vì thế bếp điện từ hồng ngoại Sakura SE-3260B đáp ứng tốt mọi nhu cầu nấu ăn đa dạng của các hộ gia đình.

Các tính năng vượt trội bếp điện từ Sakura SE-3260B
Các tính năng vượt trội bếp điện từ Sakura SE-3260B (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Tính năng tạm dừng và hẹn giờ

Tính năng tạm dừng được thực hiện bằng thao tác chọn nút Pause. Bếp từ sẽ tạm dừng ở thời gian nấu hiện tại và khi bạn tắt tính năng tạm dừng này thì bếp sẽ tiếp tục hoạt động nấu theo các cài đặt trước đó. 

Bếp điện từ hồng ngoại Sakura SE-3260B sử hữu tính năng hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút phù hợp với các món ăn hầm và rim. Với tính năng này cho phép người sử dụng thoải mái hẹn giờ nấu trong khoảng thời gian này. Bếp từ sẽ tự nấu và tự tắt khi đến giờ hẹn. Khách hàng có thể yên tâm đi xử lý những công việc khác mà không cần lo lắng đến việc quên tắt bếp làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn và gây ra việc lãng phí điện.

2.4. Nhận diện xoong nồi thông minh

Bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B với tính năng nhận diện xoong nồi tự động, nó có thể tự nhận diện các loại xoong nồi không phù hợp với bếp và phát ra cảnh báo cho người dùng. Ngoài ra bếp cũng chỉ sinh nhiệt đối với đúng vị trí được đặt nồi làm cho món ăn được chính nhanh chóng và không lãng phí thời gian.

3. Sakura SE-3260B tích hợp tính năng bảo vệ cho cả gia đình

3.1. Khóa an toàn trẻ con

Đối với các hộ gia đình có trẻ em nhỏ thì đã không phải lo lắng đến việc trẻ nhỏ tự ý điều khiển bếp gây ra các sự cố nguy hiểm khi sử dụng bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B. Bởi bếp điện từ đã có tính năng khóa an toàn trẻ em, tính năng này khóa toàn bộ bảng điều khiển bếp trẻ nhỏ sẽ không được tự ý điều khiển bếp.

Sakura SE-3260B tích hợp tính năng bảo vệ cho cả gia đình
Sakura SE-3260B tích hợp tính năng bảo vệ cho cả gia đình (Ảnh: nguyenkim).

3.2. Cảnh báo nhiệt dư

Bếp điện từ Sakura SE-3260B còn có thêm chức năng an toàn chính là cảnh báo nhiệt dư. Bằng cách hiển thị lên chữ H nhấp nháy cảnh báo cho người dùng rằng bếp nấu vẫn còn nóng trên 60 độ C sau khi nấu nướng.

3.3. Tự động ngừng hoạt động khi có sự cố

Trong thời gian nấu nướng sẽ không tránh khỏi những lúc người nấu để thức ăn tràn xuống bảng điều khiển hay bị đổ nước ra bảng hay những lúc nồi xoong bị cạn nước hoặc bị cháy, bếp bị quá nhiệt, quá áp. Tuy nhiên khi sử dụng bếp điện từ Sakura SE-3260B người dùng sẽ không cần lo lắng đến những trường hợp đó nữa vì khi có sự cố xảy ra thì bếp sẽ tự động tắt công suất để an toàn cho người dùng và đảm bảo tuổi thọ của bếp, tránh lãng phí điện năng.

4. Kinh nghiệm sử dụng bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B

4.1. Cách làm sạch sản phẩm

Tuy bề mặt của bếp điện từ Sakura SE-3260B được làm bằng loại kính cao cấp nhưng khi vệ sinh người dùng cũng cần phải lưu ý đến những điều sau:

  • Sử dụng dung dịch tẩy rửa uy tín, chất lượng, chuyên dụng
  • Đảm bảo dây điện bếp đã được rút khỏi ổ cắm khi vệ sinh
  • Vệ sinh mặt kính bếp khi bếp đã nguội
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B (Ảnh: nguyenkim).

4.2. Cách bảo quản bếp điện từ Sakura SE-3260B

Tuổi thọ của bếp có dài không phần lớn nhờ vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Vì vậy để bảo quản bếp một cách tốt nhất bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất nhé.

  • Đầu tiên là vị trí lắp đặt của bếp, bạn không nên để bếp trong khu vực bí bách hoặc sát tường. Nên để bếp cách tường hoặc vách ngăn từ 15-20cm, tránh để bếp ở khu vực ẩm ướt.
  • Thứ hai, bạn cần sử dụng nguồn điện và bộ nồi phù hợp với bếp từ để tránh việc tiêu hao điện lãng phí.
  • Cuối cùng là bạn không được kéo lê vật và đặt mạnh trên mặt bếp. Việc này có thể dẫn đến mặt kính bị vỡ, nứt. Vì vậy khi di chuyển nồi xoong bạn nên di chuyển và đặt một cách nhẹ nhàng, nhấc lên mỗi khi di chuyển để có thể bảo quản mặt bếp một cách tốt nhất nhé.

Sử dụng bếp từ hồng ngoại Sakura SE-3260B đúng cách không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi nấu nướng mà còn đảm bảo cho người tiêu dùng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!