Bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320D - tiện nghi và an toàn cho người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320D - sản phẩm bếp điện từ đôi của thương hiệu Teka với thiết kế hai vùng nấu nướng kích thước vô cùng tiện lợi cho các gia đình Việt Nam hiện nay. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về dòng bếp từ hồng ngoại này nhé!

Bếp điện từ 2 vùng nấu Teka HIC 7320 D là 1 trong những sản phẩm được khách hàng lựa nhiều nhất bởi sự sang trọng nhưng lại vô cùng tiện nghi cũng như giá cả lại vô cùng hợp lý của dòng sản phẩm này.

Thương hiệu TEKA đến từ quốc gia nào?

Thương hiệu TEKA từ lâu đã nổi tiếng và được xem như là một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng cho không gian bếp và gia dụng lớn nhất trên khắp thế giới. Thương hiệu nổi tiếng này đầu tiên được bắt nguồn từ Đức vào năm 1924 và đã mở rộng hơn phát triển tập trung ở Tây Ban Nha. Tại đây, TEKA đã thành lập tập đoàn của mình bằng việc xây dựng với hơn 34 nhà máy trên 17 thành phố sầm uất nhất thuộc khu vực Châu Âu.

Sau gần hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, tập đoàn TEKA thành lập văn phòng đại diện ở khắp 33 đất nước và xây dựng được số lượng 34 nhà máy ở khắp các khu vực Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Nhờ đó, TEKA cung cấp sản phẩm đồ gia dụng và vật dụng cho không gian bếp của mình cho hơn 110 quốc gia và hơn 1.000.000 người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm trên toàn thế giới.

Thương hiệu Teka đến từ châu Âu với các sản phẩm gia dụng nổi tiếng bậc nhất
Thương hiệu Teka đến từ châu Âu với các sản phẩm gia dụng nổi tiếng bậc nhất

Đánh giá chi tiết về bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320D

Dưới đây là những thông tin về bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320D để các bạn có thể đánh giá và so sánh được sản phẩm này có chất lượng và an toàn hay không nhé.

1. Thiết kế hiện đại với vẻ ngoài đầy bắt mắt đầy sự tinh tế và sang trọng

Bếp điện từ Teka HIC 7320D 2 vùng nấu có kiểu dáng khá gọn gàng, thiết kế với chất liệu mỏng do đó có khối lượng vừa phải, không quá nặng. Đặc biệt là mặt kính thiết kế phẳng luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Không chỉ đơn giản là thiết bị bếp dùng để đun nấu, mà bếp từ còn góp phần làm đẹp cho không gian bếp của bạn.

2. Hiệu suất của bếp điện từ 2 vùng nấu Teka HIC 7320D vô cùng cao

Tiết kiệm được thời gian nấu nướng, bếp từ có khả năng nấu nhanh hơn bếp điện và các loại bếp gas thông thường đến 50%. Bếp từ không phải truyền nhiệt từ bếp sang mà nhiệt được sản sinh ra trực tiếp từ đáy nồi giúp làm nóng nhanh trong khoảng thời gian chỉ từ 3-5 giây. Do đó lượng nhiệt rất đều và làm chín thức ăn trong khoảng thời gian vô cùng ngắn. Chính vì hiệu suất cao của bếp từ hồng ngoại này cao nên bạn có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng hằng ngày và giảm nhẹ gánh nặng việc nhà của gia đình bạn.

Hiệu suất của bếp điện từ 2 vùng nấu Teka HIC 7320D vô cùng cao 
Hiệu suất của bếp điện từ 2 vùng nấu Teka HIC 7320D vô cùng cao

3. Dễ dàng vệ sinh

Mặt bếp phẳng và được thiết kế bằng kính nên việc lau chùi, vệ sinh bếp sau sử dụng rất dễ dàng và nhanh chóng. Vết bẩn cũng không bám cứng đầu và khó vệ sinh như các loại bếp khác. Hơn nữa, bếp từ không sinh sản ra khói hoặc khí CO, CO2 nên đảm bảo môi trường xung quanh gia đình bạn luôn trong lành. Trong khi đó, các loại bếp ga, bếp lò khi nấu đều tạo ra lượng khói rất lớn, sản sinh ra khí thải xung quanh góp phần làm ô nhiễm không khí, đồng thời bám mùi khói vào thức ăn hoặc gây tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe của gia đình bạn.

4. An toàn cho người sử dụng khi dùng bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320 D

Khác với tất cả các loại bếp thông thường khác, bếp từ sẽ không gây ra tình trạng cháy nổ hay hỏa hoạn và đặc biệt không gây giật điện trong lúc sử dụng. Hơn nữa, bếp còn có các tính năng nổi bật như chế độ khóa trẻ em, tự động ngắt, chức năng chống trào khi nhiệt độ quá cao, hoặc cảnh báo nhiệt dư… Bên cạnh đó, bề mặt bếp rất mát nên bạn sẽ rất an tâm và tránh bị bỏng rát nếu vô tình chạm vào nó.

An toàn cho người sử dụng khi dùng bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320 D
An toàn cho người sử dụng khi dùng bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320 D

Qua những thông tin được liệt kê trong bài viết trên về bếp từ hồng ngoại Teka HIC 7320 D chúng ta đã có thể hiểu rõ và chi tiết về sản phẩm. Tin rằng đây sẽ là một sản phẩm chắc chắn đem lại sự tiện lợi và an toàn lại vô cùng sang trọng mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!