Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kaff KF-890Plus hiện đang được đông đảo sự yêu thích và có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bên ngoài nổi trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bếp từ Kaff KF-890Plus

Bếp từ Kaff KF-890Plus sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng tuyệt vời từ những công nghệ hiện đại, an toàn cho người dùng, tối ưu điện năng và thân thiện với môi trường. Kích thước bếp nhỏ gọn, phù hợp với đa dạng không gian nhà bếp gia đình.

Kaff KF-890Plus sử dụng đầu đốt EGO của Đức giúp người dùng tiết kiệm được chi phí điện năng và đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình nấu. Thiết bị được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng Slider trực tiếp trên bề mặt bếp kết hợp 10 dải công suất. Đặc biệt, bảng điều khiển này có màn hình LED hiển thị để mọi người dễ dàng quan sát và sử dụng.

Bếp từ đôi Kaff KF-890Plus được nhà sản xuất ứng dụng mặt kính Vitro Ceramic – loại kính cao cấp có tác dụng chống chịu lực, chịu nhiệt cũng như các vết trầy xước vô cùng tốt. Hơn nữa, mặt kính này có độ sáng bóng cao, khó bị bám bẩn và rất dễ làm vệ sinh.

Hai khu vực nấu của bếp có biểu tượng là 2 hình dấu cộng đơn giản, không cầu kì, nhưng lại rất sang trọng và tinh tế. Kiểu thiết kế có lẽ không phải mới nhưng cũng chưa hề lỗi thời. Kiểu dáng thiết kế 2 vùng nấu như vậy luôn được nhiều nhà sản xuất bếp sử dụng trên thiết bị của mình.

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi
Bếp từ Kaff KF-890Plus sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng (ảnh: Kaff).

2. Công suất hoạt động của Kaff KF-890Plus

Bếp từ âm Kaff KF-890Plus được trang bị 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4000W. Vùng nấu phía bên trái sở hữu công suất 2000W và khi được kích hoạt tính năng nấu nhanh Booster thì công suất sẽ lên cao tối đa tới 3200W. Vùng nấu phía phải có công suất là 2000W và khi bật chế độ nấu nhanh Booster thì công suất sẽ lên cao nhất là 3200W.

3. Tính năng hiện đại trên bếp từ đôi Kaff KF-890Plus

Bếp từ 2 vùng nấu Kaff KF-890Plus được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Tính năng nấu nhanh Booster

Tính năng nấu nhanh Booster thì chỉ trong ít giây, nhiệt lượng ở vùng nấu sẽ tăng công suất tương đương với mức nhiệt độ lớn nhất. Vậy nên, món ăn sẽ nhanh chóng được làm chín, tối ưu thời gian vào bếp cho người nội trợ. Tuy nhiên, thời gian hoạt động cao nhất của tính năng Booster sẽ là 10 phút / lần để tránh tình trạng bếp bị quá tải.

3.2. Chức năng tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kaff KF-890Plus được ứng dụng tính năng tự nhận diện vùng nấu, bạn chỉ cần đặt nồi lên vùng nấu bất kỳ nào đó, rồi ấn khởi động bếp thì bếp sẽ tự động tìm vùng nấu có nồi ngay lập tức. Khi này, mọi người chỉ cần thay đổi công suất  theo mong muốn mà không cần phải chọn vùng nấu giống như các loại bếp thông thường.

3.3. Chức năng Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi âm Kaff KF-890Plus được tích hợp công nghệ inverter giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ của sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ inverter này còn giúp bếp từ thay đổi mức công suất phù hợp để tiết kiệm điện năng được hiệu quả nhất. Công nghệ Inverter này có khả năng phản ứng thay đổi công suất theo như điều khiển một cách nhanh chóng, khi người nội trợ tăng/giảm nhiệt độ đun nấu, thì thiết bị cũng sẽ tự động thay đổi về nhiệt độ như mong muốn ngay lập tức.

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi
Bếp từ đôi âm Kaff KF-890Plus được tích hợp công nghệ inverter (ảnh: Kaff).

3.4. Cảm ứng quá nhiệt

Với chức năng cảm ứng quá nhiệt thì khi bếp xuất hiện tình trạng quá nhiệt hoặc quá áp, thiết bị sẽ lập tức tự ngắt, giúp cho bếp từ luôn hoạt động hiệu quả và khi  xảy ra  sự cố thì cũng sẽ đảm bảo không gây ảnh hưởng đến những thiết bị điện khác bên trong nhà.

3.5. Tính năng hâm nóng

Bếp từ đôi Kaff KF-890Plus được ứng dụng tính năng hâm nóng, rã đông ở nhiệt độ phù hợp. Chức năng này được trang bị để giữ nhiệt luôn được duy trì ổn định, giúp đồ ăn luôn được nóng, không lo bị nguội và bạn sẽ không cần phải đi đun lại gây giảm hàm lượng dưỡng chất bên trong món ăn, nhất là vào thời tiết mùa đông lạnh giá.

3.6. Chức năng tạm dừng

Trong quá trình nấu nếu mọi người có việc cần phải rời bếp trong thời gian ngắn thì có thể sử dụng phím tạm dừng có ngay trên bề mặt bếp từ này, khi quay lại bếp, mọi người chỉ cần ấn lại phím này thì bếp sẽ hoạt động theo như cài đặt mà bạn đã chọn từ trước khi tạm dừng.

3.7. Chức năng chống tràn

Trong khi nấu, nhiều lúc mọi người bị quên, không để ý làm cho thức ăn bị trào ra bên ngoài nồi khiến tình trạng bề mặt kính bị ướt hoặc nồi nấu cạn hết nước làm cho món ăn cháy đen. Nhưng với tính năng chống tràn trang bị trên bếp từ Kaff KF-890Plus này thì mọi người hoàn toàn không cần lo lắng tình trạng này nữa.

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi
Tính năng hiện đại trên bếp từ đôi Kaff KF-890Plus (ảnh: Kaff).

3.8. Chức năng hẹn giờ

Bếp từ Kaff KF-890Plus được tích hợp tính năng hẹn giờ tắt riêng cho mỗi khu vực nấu. Nếu bạn kích hoạt tính năng này thì khi bếp hoàn thành số thời gian đã hẹn từ trước, bếp từ sẽ tự ngừng việc đun nấu. Tính năng này giúp bạn tránh được việc phải đứng canh bếp đợi đến khi đồ ăn chín. Trong thời gian này, mọi người hoàn toàn có thể tranh thủ làm các công việc khác.

3.9. Chức năng khóa trẻ em

Tính năng khóa trẻ em này khi được bật thì bảng điều khiển trên bề mặt bếp sẽ ngừng hoạt động và sẽ lập tức ẩn đi, giúp tránh việc trẻ nhỏ nghịch ngợm hoặc vô tình chạm vào làm cháy nổ và gây ra nguy hiểm.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Kaff KF-890Plus trên thị trường hiện nay là 8.700.000 VNĐ.

Bếp từ Kaff KF-890Plus mang lại cho người sử dụng nhiều công nghệ nấu hiện đại, thông minh, an toàn. Bếp có thiết kế bên ngoài sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn thêm thời thượng, đẳng cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ thì sản phẩm này sẽ là gợi ý bạn không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ Nagakawa NAG0704 là dòng thiết bị bếp đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích tại nhà bếp hay bàn cơm của gia đình. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết hợp kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp. 
Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Ngày nay, bếp gas là một trong những thiết bị gia đình không thể thiếu. Bếp gas dương Rinnai RV-4680G với thiết kế thông minh và tính năng ưu việt đã chinh phục được nhiều trái tim người nội trợ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV-4680G mà bạn không nên bỏ qua.
Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mức giá chỉ khoảng 900.000 đồng, đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu ăn chất lượng với giá cả phải chăng.
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Trong bối cảnh hiện tại, những sản phẩm nhà bếp vừa tiết kiệm thời gian, vừa an toàn và thân thiện với người sử dụng rất được ưa chuộng. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 xuất hiện và trở thành giải pháp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng vừa chất lượng, vừa có mức giá phải chăng.
Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ Sevilla SV-T925 là một trong những mẫu bếp từ hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết bếp từ đôi Sevilla SV-T925 từ thiết kế, tính năng đến hiệu suất mà sản phẩm mang lại nhé.
Bếp từ đôi Sevilla SV-MR91 sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại

Bếp từ đôi Sevilla SV-MR91 sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại

Bếp từ đôi Sevilla SV-MR91 là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Tại Việt Nam, Sevilla SV-MR91 nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những gia đình muốn sở hữu một chiếc bếp từ đôi chất lượng cao. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về mẫu bếp này trong bài viết sau.