Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kanzler KA-2II hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm vì thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và hiệu suất nấu nướng nổi trội. Để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan và đưa ra được quyết định xem có nên mua không, thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về ưu điểm của sản phẩm.

1. Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp

Bếp từ Kanzler KA-2II sở hữu thiết kế hiện đại với 2 khu vực nấu từ có đường kính 22cm, nên rất linh hoạt trong việc dùng đa dạng các loại vật dụng nấu có kích cỡ khác nhau. Phần bề mặt bếp của Kanzler KA 2II sử dụng mặt kính EuroK cao cấp từ Châu Âu với tác dụng chống chịu lực, chịu nhiệt cũng như chống lại các cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 800 độ C.

Ngoài ra bề mặt kính này còn có khả năng chống trầy xước và truyền nhiệt định hướng bằng 0. Mặt bếp có thiết kế vát cạnh giúp tăng độ mềm mại và sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, bếp từ này còn được thiết kế bảng điều khiển 2 vùng nấu riêng biệt, nhiệt độ nấu được chia nhỏ kết hợp với màn hình LED hiển thị ở mỗi phia bếp phù hợp để mọi người nấu nhiều món ăn.

Phần vỏ bên ngoài của bếp từ âm Kanzler KA-2II được sử dụng chất liệu thép không gỉ, thân bếp được thiết kế các khe thoát nhiệt hỗ trợ giảm tải áp lực lên quạt tản nhiệt, giúp làm mát linh phụ kiện điện tử bên trong để sản phẩm luôn hoạt động được ổn định và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Với thiết kế tổng thể sang trọng, hiện đại của bếp từ đôi Kanzler KA-2II sẽ làm hài lòng với người muốn cho không gian nhà bếp trông đẳng cấp hơn.

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội
Bếp từ Kanzler KA-2II sở hữu thiết kế hiện đại với 2 khu vực nấu từ (Ảnh: bephoanggia).

2. Bếp từ Kanzler KA-2II có công suất hoạt động mạnh mẽ

Bếp điện từ Kanzler KA-2II sở hữu hai vùng nấu với tổng công suất lên tới 4400W. Vùng nấu bên trái có công suất 1800W và khi kích hoạt chức năng Booster thì công suất sẽ là 2200W. Vùng nấu bên phải có công suất 1800W và khi kích hoạt tính năng Booster thì công suất sẽ là 2200W. Tính năng Booster giúp cho quá trình nấu nướng được nhanh hơn, tính năng này có thời gian tối đa hoạt động sẽ là 10’/ lần tránh tình trạng quá tải.

3. Tính năng booster giúp tiết kiệm thời gian

Tính năng booster hỗ trợ tối ưu thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo đồ ăn được ngon. Tính năng booster giúp mọi người tiết kiệm hơn 50% thời gian cho việc nấu nướng. Vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để nấu nướng mà vẫn đảm bảo có một bữa ăn ngon.

4. Công nghệ tiết kiệm điện 25%

Công nghệ tiết kiệm điện này được trang bị bên trong nhiều thiết bị của Kanzler. Một trong số đó chính là bếp từ 2 vùng nấu Kanzler KA-2II giúp tối ưu tới 25% điện năng tiêu thụ. Đây được xem là dòng thiết bị bếp điện từ tiên phong tối ưu điện nhất từ ​​trước tới nay. Hãng Kanzler hướng tới mục tiêu không những là tiết kiệm điện năng mà còn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, tính năng tiết kiệm điện thông minh còn giúp cho bếp tự thay đổi nhiệt lượng không gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tiết kiệm chi phí điện năng.

5. Bếp từ Kanzler KA-2II nhiều chế độ nấu

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kanzler KA-2II được trang bị nhiều chế độ nấu gồm có ninh, nấu, hầm, chiên và rán. Sản phẩm giúp mọi người nấu được đa dạng nhiều món ăn khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được công suất thích hợp với món ăn chỉ qua thao tác đơn giản và không phải mất nhiều thời gian để thay đổi nhiệt độ trong nấu nướng.

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội
Bếp từ Kanzler KA-2II nhiều chế độ nấu (Ảnh: bephoanggia).

6. Màn hình điều khiển hiện đại

Màn hình LED hiển thị ở mỗi khu vực nấu, hệ thống đèn này giúp cho công việc nấu nướng được tiện lợi và dễ dàng hơn. Nhiệt độ, tính năng của mỗi vùng nấu có thể được tùy chỉnh riêng lẻ dễ dàng.

7. Điều khiển slide siêu nhạy

Bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng ở bên dưới mặt kính, chip xử lý với tốc độ cao, phím bấm cực kỳ nhạy và hiện đại hơn so với kiểu thiết kế bấm nút truyền thống. Tính năng này hỗ trợ cho mọi người thay đổi nhiệt độ phù hợp với nhu cầu nấu của mình. Với nhiều mức gia nhiệt khác nhau, người nội trợ có thể thay đổi nhiệt độ để nấu mọi món ăn mà bạn muốn. Tính năng tăng/giảm nhiệt chuẩn xác, dễ dàng và tiện lợi.

8. Chế độ hẹn giờ tiện lợi trên bếp từ Kanzler KA-2II

Một trong các chế độ tuyệt vời của bếp từ đôi âm Kanzler KA-2II đó là chế độ hẹn giờ. Vậy nên, các món ăn yêu cầu thời gian nấu không phải khi nào bạn cũng đứng canh bên bếp. Bạn chỉ cần kích hoạt phím hẹn giờ và tranh thủ thời gian dành cho những công việc khác hoặc nghỉ ngơi. Bếp có khả năng hẹn giờ tối đa là 99 phút riêng biệt cho mỗi bếp và sẽ phát ra âm thanh báo động khi đã hoàn thành số phút đã hẹn.

9. Chức năng khóa an toàn trẻ em

Khi kích hoạt chức năng này thì bếp từ đôi âm Kanzler KA-2II vẫn hoạt động như bình thường, nhưng phần bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, chỉ còn lại nút nguồn là có thể dùng được. Chức năng này thích hợp khi bạn muốn làm công việc gì đó nhưng có trẻ nhỏ đang chơi ở gần khu vực bếp mà không có thời gian quản lý.

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội
Kích thước lắp đặt bếp từ Kanzler KA-2II (Ảnh: bephoanggia).

10. Cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ Kanzler KA-2II

Với tính năng này, bạn sẽ biết được bề mặt bếp từ Kanzler KA-2II có còn nóng hay không sau khi nấu xong. Nếu mặt bếp vẫn nóng thì sẽ có cảnh báo bằng chữ “H”, để tránh việc mặt bếp vẫn nóng mà bạn lại thực hiện làm vệ sinh lau chùi cho bếp khiến bị bỏng, nguy hiểm cho người sử dụng.

Bếp từ Kanzler KA-2II hiện nay có giá tham khảo trên thị trường là 5.900.000 VNĐ.

Bếp từ đôi Kanzler KA-2II là thiết bị chất lượng cao, đáp ứng tốt việc nấu nướng của những gia đình có đông người, thường xuyên nấu nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trước khi bạn quyết định mua, cũng nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng, không gian nhà bếp của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội với mức giá thành phải chăng. Thiết bị được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người nội trợ bận rộn ngày nay. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm.
Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ Nagakawa NAG0704 là dòng thiết bị bếp đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích tại nhà bếp hay bàn cơm của gia đình. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết hợp kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp. 
Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus hiện đang được đông đảo sự yêu thích và có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bên ngoài nổi trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Ngày nay, bếp gas là một trong những thiết bị gia đình không thể thiếu. Bếp gas dương Rinnai RV-4680G với thiết kế thông minh và tính năng ưu việt đã chinh phục được nhiều trái tim người nội trợ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV-4680G mà bạn không nên bỏ qua.
Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mức giá chỉ khoảng 900.000 đồng, đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu ăn chất lượng với giá cả phải chăng.
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Trong bối cảnh hiện tại, những sản phẩm nhà bếp vừa tiết kiệm thời gian, vừa an toàn và thân thiện với người sử dụng rất được ưa chuộng. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 xuất hiện và trở thành giải pháp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng vừa chất lượng, vừa có mức giá phải chăng.
Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ Sevilla SV-T925 là một trong những mẫu bếp từ hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết bếp từ đôi Sevilla SV-T925 từ thiết kế, tính năng đến hiệu suất mà sản phẩm mang lại nhé.