Đánh giá bếp từ Kanzler ka-620ii có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kanzler ka-620ii là dòng bếp từ đến từ Đức có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người đang còn ngờ vực về chất lượng của bếp có tốt không? Bài viết này sẽ tổng hợp lại những thông tin hữu ích giúp các bạn quyết định có nên mua dòng bếp từ này hay không. Hãy cùng tìm hiểu

Đánh giá về thiết kế của bếp từ Kanzler ka-620ii

Bếp từ Kanzler ka-620ii là dòng bếp từ được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đức. Đây là dòng bếp từ cao cấp được sản xuất vào năm 2020 với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng.

Mặt kính được làm bằng kính Ceramic chịu nhiệt lên đến 800 độ C nên có khả năng chống trầy xước và chịu nhiệt lên đến 40kg, mặt kính sáng bóng dễ dàng lau chùi. Bếp từ Kanzler ka-620ii có hai vùng nấu với tổng công suất lên đến 4400W giúp nấu ăn nhanh chóng. Bếp được trang bị bảng điều khiển thông minh dạng trượt ngăn cách cả hai mặt bếp ở sáu mức nhiệt giúp dễ dàng lựa chọn chế độ nấu cho từng món ăn.

Đánh giá về tính năng của bếp từ Kanzler ka-620ii

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một chiếc bếp từ thì bếp từ Kanzler ka-620ii chính là sự lựa chọn thông minh cho căn bếp của gia đình mình. Bếp từ Kanzler ka-620ii được tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho các chị em nội trợ.

1. Công nghệ tiết kiệm điện 25%

Đây là công nghệ mới hiện đang được tích hợp trong nhiều dòng sản phẩm của Kanzler. Bếp từ Kanzler ka-620ii là dòng bếp tiên phong siêu tiết kiệm điện nhất từ trước đến nay. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Bếp từ Kanzler ka-620ii là dòng bếp từ được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đức.
Bếp từ Kanzler ka-620ii là dòng bếp từ được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đức.

2. Tích hợp nhiều chế độ nấu nướng

Bếp từ Kanzler ka-620ii có nhiều chế độ nấu nướng như ninh, hầm, nấu, xào, chiên rán… giúp các chị em nội trợ có thể nấu đa dạng các món ăn cho gia đình mình thưởng thức. Đặc biệt, bếp còn có chức năng gia nhiệt Booster giúp tiết kiệm hơn 50% thời gian nấu nướng cho các chị em nội trợ. Do đó, bạn không cần phải dành quá nhiều thời để nấu ăn nhưng vẫn có được một bữa cơm ngon cho cả gia đình.

3. Màn hình điều khiển hiện đại

Bếp được trang bị màn hình Led hiển thị cho từng vùng nấu giúp dễ dàng nấu ăn hơn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển được nhiệt độ, các chức năng nấu nướng của từng vùng nấu riêng biệt. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng dưới mặt kính, chip xử lý nhanh chóng, thao tác nhạy và toát lên được vẻ hiện đại so với kiểu bấm nút thông thường.

4. Điều khiển Slide siêu nhạy

Tính năng này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng. Với 9 mức gia nhiệt, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ để nấu món ăn theo ý muốn mà mình thích.

Bếp từ Kanzler ka-620ii có nhiều chế độ nấu nướng như ninh, hầm, nấu, xào, chiên rán…
Bếp từ Kanzler ka-620ii có nhiều chế độ nấu nướng như ninh, hầm, nấu, xào, chiên rán…

5. Chế độ hẹn giờ và khóa an toàn cho người dùng

Bếp từ Kanzler ka-620ii được trang bị tính năng hẹn giờ nên khi nấu nướng không cần phải mất thời gian canh chừng. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian hẹn giờ và dành thời gian để làm các công việc khác. Bếp có thời gian hẹn giờ nấu cho từng vùng nấu lên đến 99 phút cùng báo âm thanh. 

Ngoài ra, bếp từ Kanzler ka-620ii còn có chức năng hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp. Tính năng khóa trẻ em an toàn và cảnh báo nhiệt dư hai cấp (H/h). Bếp từ Kanzler ka-620ii có chức năng tự động nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi quá nhiều giúp việc sử dụng bếp an toàn, thân thiện hơn với các thành viên trong gia đình.

Bếp từ Kanzler ka-620ii có tốt không?

Tóm lại, dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn mua bếp từ Kanzler ka-620ii:

  • Góp phần làm đẹp cho không gian bếp hiện đại.
  • Tạo nên không gian nấu thoải mái cho người nội trợ.
  • Nấu ăn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.
  • Tích hợp nhiều chế độ nấu nướng và chức năng.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ và thân thiện với môi trường.
  • Bền bỉ, tuổi thọ lâu dài.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về bếp từ Kanzler ka-620ii đang nhận được sự đánh giá từ người dùng. Hy vọng đây chính là chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Kanzler dùng có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì?

Bếp từ Kanzler dùng có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì?

Bếp từ Kanzler được nhiều chuyên gia đánh giá cũng như người dùng đánh giá là có chất lượng chẳng thua kém gì so với những chiếc bếp từ Bosch, bếp từ Munchen hay bếp từ Chefs,… Thậm chí, bếp từ Kanzler còn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn các sản phẩm bếp từ nhập ngoại thông thường khác khá nhiều. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!