Bếp từ Lorca LCI-888 Plus an toàn và tiện lợi cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Lorca LCI-888 Plus là một thiết bị thông minh sở hữu nét thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng tiện lợi. Hãy cùng Websosanh xem chiếc Bếp từ Lorca có những đặc điểm gì ngay dưới đây.

Lorca được biết đến là một thương hiệu bếp rất uy tín và được nhiều người tin dùng. Với những kiểu dáng, thiết kế đa dạng, thương hiệu này đã đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Một trong những sản phẩm của nhãn hàng này, ta phải kể đến Bếp từ Lorca LCI-888 Plus.

Thông tin của Bếp từ Lorca LCI-888 Plus

Được ra mắt vào 2010, Lorca đã được công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Lorca Việt Nam đưa về Việt Nam. Đây là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị bếp tồn tại lâu đời. Đến hiện nay, đã được 13 năm thương hiệu đã có mặt trên nhiều quốc gia. Đặc biệt phải kể đến Đức, Trung Quốc, Malaysia,… Áp dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu đã giúp Bếp từ Lorca đạt chất lượng hàng đầu.

Đặc điểm của chiếc bếp Bếp từ Lorca LCI-888 Plus ở từng quốc gia là khác nhau. Ví dụ như ở Trung Quốc bếp có bo mạch rời ở 2 bên, giao động 6-8 triệu. Hay ở Malaysia thì được thiết kế phù hợp với giá cả, khí hậu và cả nhu cầu sử dụng.

Bếp từ Lorca LCI-888 Plus được người dùng yêu thích bởi tính năng đặc biệt. 
Bếp từ Lorca LCI-888 Plus được người dùng yêu thích bởi tính năng đặc biệt.

Bếp từ Lorca LCI-888 Plus được người dùng yêu thích chính nhờ những tính năng đặc biệt. Cùng xem chiếc bếp Bếp từ Lorca LCI-888 Plus có thể làm được những gì nhé:

  • Nếu mặt kính bị tràn nước thì sau 10 giây bếp sẽ tự ngắt để tránh tình trạng chập điện.
  • Có cảnh báo quá tải điện ở vùng nấu. Bếp sẽ hiển thị chữ H để báo hiệu vùng nấu bị nóng và có thể gây bỏng.
  • Có trang bị khóa an toàn cho trẻ nhỏ
  • Không có nồi đặt trên bếp, hoặc không sử dụng bếp sẽ tự động ngắt.

Ưu điểm nổi trội của Bếp từ Lorca LCI-888 Plus

Bếp từ Lorca LCI-888 Plus được hoạt động dựa trên nguyên lý thông minh. Vậy nên nó có thể đạt hiệu suất ở mức khá cao. Nhờ đó mà người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng. Ngoài ra chiếc Bếp từ Lorca LCI-888 Plus này còn sở hữu một vài điểm sau:

1. Hiệu suất đốt nóng là 90%, lượng nhiệt thất thoát không đáng kể.

Nếu so nó với bếp ga thì bếp ga chỉ đạt hiệu suất đốt nóng là 40%-60%. Đây là hiệu suất giúp cho bạn tiết kiệm được điện năng tối đa. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hao điện.

2. Có lắp đặt Bếp từ Lorca LCI-888 Plus linh hoạt.

Bạn có thể lắp âm hoặc đặt dương sao cho phù hợp với không gian bếp. Bởi chiếc bếp này có thiết kế tinh tế, bạn có thể lắp đặt ở bất cứ địa hình nào. Dù đặt dương, hay âm thì trông chiếc bếp vẫn rất tinh tế.

3. Tuổi thọ của chiếc bếp này có thể lên tới 3 năm.

Tuổi thọ 3 năm là một con số đáng ngưỡng mộ đối với các thiết bị bếp. Vậy nên chiếc bếp được nhiều nhà nội trợ lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng đúng cách, thì tuổi thọ của nó còn có thể lớn hơn.

4. Chiếc bếp đảm bảo độ an toàn khi nấu nướng

Chiếc Bếp từ Lorca LCI-888 Plus được nối với nguồn điện qua aptomat trung gian. Vậy nên có thể tránh tình trạng chập cháy có thể xảy ra. Nó rất an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Bếp từ Lorca LCI-888 Plus được hoạt động dựa trên nguyên lý thông minh.
Bếp từ Lorca LCI-888 Plus được hoạt động dựa trên nguyên lý thông minh.

Nhược điểm Bếp từ Lorca LCI-888 Plus còn tồn tại

Ngoài những ưu điểm nổi trội thì Bếp từ Lorca LCI-888 Plus vẫn có một số nhược điểm nhất định. Những nhược điểm này cần nhanh chóng được khắc phục. Cùng điểm qua một vài lưu ý khi sử dụng chiếc bếp này:

  • Chỉ có thể sử dụng nồi, chảo có đáy phẳng và nhiễm từ. Điều này đã làm tăng chi phí khi muốn chuyển sang dùng Bếp từ Lorca LCI-888 Plus.
  • Khó khăn trong việc dùng bảng điều khiển thanh trượt. Nếu dùng không quen thì sẽ thấy nó không được nhạy cho lắm.
  • Mặt kính của bếp dễ bị bẩn gây mất thẩm mỹ. Vậy nên đòi hỏi người dùng cần vệ sinh một cách thường xuyên.

Tính năng đặc biệt của Bếp từ Lorca LCI-888 Plus

Chiếc Bếp từ Lorca LCI-888 Plus thu hút được người tiêu dùng, chắc hẳn phải có lý do. Hãy xem sản phẩm này có điểm gì độc đáo sau đây. Có thể từ đây bạn cũng sẽ nhận ra được sự hấp dẫn của nó.

Kích thước của Bếp từ Lorca LCI-888 Plus
Kích thước của Bếp từ Lorca LCI-888 Plus

1. Thiết kế độc đáo của Bếp từ Lorca LCI-888 Plus

Sở hữu thiết kế hiện đại, chiếc bếp mang lên nét sang trọng cho căn nhà của bạn. Chiếc bếp sở hữu một màu đen, kết hợp nét chấm đỏ cực kỳ bắt mắt. Kết hợp cùng các nút chức năng cảm biến vô cùng tiện lợi. Điều này sẽ đem đến cho công việc nấu ăn của bạn trở nên thú vị hơn.

2. Tính năng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Với chiếc bếp thiết kế độc đáo của Bếp từ Lorca LCI-888 Plus này bạn có thể nấu bất cứ món gì. Từ món hầm, xào hay rán đều có thể thực hiện được. Nếu bạn là một người thích nấu ăn thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Bếp từ Lorca LCI-888 Plus quả là một chiếc bếp vừa thông minh, vừa tiện lợi cho căn bếp của bạn. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua chiếc bếp này không thì tại đây, Websosanh có lẽ đã đưa cho bạn câu trả lời rồi. Hãy biến khoảng thời gian nấu ăn của bạn trở nên tuyệt vời.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!