Bếp từ Munchen GM292IN công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nấu ăn nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Munchen GM292IN được ứng dụng nhiều tính năng thông minh và hiện đại kết hợp với thiết kế ngoài sang trọng, tinh tế đang nhận được sự yêu thích và chọn lựa từ đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá tổng quan chi tiết thiết bị này để các bạn có thể hiểu rõ hơn nhé.

1. Thiết kế bếp từ Munchen GM292IN

Munchen GM292IN sở hữu thiết kế khá đơn giản với bề mặt kính Schott cao cấp nguyên khối được vát cạnh với tone màu đen sang trọng, được sản xuất trực tiếp tại Đức. Trên bề mặt thiết bị sẽ có giao diện 2 vùng nấu hình trong có dấu + ở vị trí chính giữa, đem tới sự sang trọng đặc trưng riêng theo đúng phong cách Châu Âu. Mặt bếp bên cạnh đẹp mắt còn có tính năng chống chịu lực, chịu nhiệt cũng như chống tình trạng trầy xước, giúp tính thẩm mỹ của bếp được duy trì trong nhiều năm sử dụng.

Kích thước bề mặt của bếp từ đôi Munchen GM292IN là 73.5 x 43.5 (cm) đảm bảo cho thiết bị có không gian đun nấu vô cùng rộng rãi, người dùng có thể tha hồ sử dụng nhiều loại nồi kích thước to nhỏ khác nhau mà không sợ bị chật khi dùng cùng một lúc ở trên bề mặt bếp. Bên cạnh đó, với kích thước như vậy thì cũng sẽ thích hợp cho đa dạng không gian nhà bếp gia đình bạn.

Thiết kế khác biệt nổi bật ở bếp từ Munchen GM292IN này so với nhiều dòng bếp từ khác đó chính là bảng điều khiển của bếp. Người dùng sẽ có tới 2 kiểu điều khiển trên bếp, thứ nhất là chạm cảm ứng vào phím led biểu tượng, và thứ 2 là thực hiện việc xoay tròn tại núm xoay (megnetic knob). Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay có cùng lúc 2 kiểu điều khiển đặc biệt như vậy, chắc chắn thiết bị sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng độc đáo và vô cùng tiện lợi.

Munchen GM292IN sở hữu thiết kế khá đơn giản với bề mặt kính Schott cao cấp
Munchen GM292IN sở hữu thiết kế khá đơn giản với bề mặt kính Schott cao cấp (Ảnh: Munchen).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Munchen GM292IN

Bếp từ Munchen GM292IN có 2 vùng nấu với công suất của từng vùng sẽ là 3000w và công suất hoạt động lớn nhất sẽ là 3400w (tự động san điện IC5). Ngoài ra, bếp từ này còn được tích hợp thêm nhiều chương trình nấu hiện đại, được điều chỉnh bằng cả nhiệt độ và công suất, giúp người dùng thuận tiện hơn trong suốt quá trình đun nấu trên bếp.

Điểm đặc biệt trên bếp điện từ Munchen GM292IN đó là khi người dùng sử dụng bếp ở chế độ đun nấu mức công suất thấp thì thay vì bật tắt liên tục giống các thiết bị thông thường khác thì bếp từ này vẫn sẽ sôi liên tục. Điều này hỗ trợ cho người dùng dễ dàng nấu các món rán cần lửa liu diu để đảm bảo độ giòn cho món ăn mà không bị cháy khét.

3. Bếp từ Munchen GM292IN sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen GM292IN được ứng dụng nhiều công nghệ nấu giúp việc nấu ăn của gia đình được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tuyệt đối

Bếp từ đôi Munchen GM292IN được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter. Khi dùng bếp để nấu trong khoảng thời gian dài thì thiết bị này sẽ khẳng định được giá trị và ưu điểm vượt trội của mình về tính năng tối ưu điện năng. Với công nghệ inverter được tích hợp trên thiết bị bếp từ Munchen này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với các bếp từ inverter tới từ thương hiệu khác.

Bếp từ Munchen GM292IN sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại
Bếp từ Munchen GM292IN sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại (Ảnh: Munchen).

3.2. Tính năng hẹn giờ

Từng khu vực nấu của bếp từ âm Munchen GM292IN đều sẽ được trang bị tính năng hẹn giờ riêng vô cùng tiện lợi cho người dùng khi nấu cùng lúc nhiều món ăn cũng như những món cần tốn nhiều thời gian nấu như là đồ ăn ninh, hầm,…Ngoài ra, thiết bị bếp từ này còn được sử dụng âm thanh thông báo khi thời gian cài đặt đã kết thúc.

3.3. Tính năng khóa phím

Với các gai đình có trẻ em, thiết bị điện sẽ luôn là điều đáng lo lắng. Với chức năng khóa phím an toàn, mọi người hoàn toàn có thể an tâm khi có con nhỏ chơi gần bếp, vì khi chức năng này được kích hoạt thì toàn bộ bảng điều khiển sẽ lập tức được ẩn đi và trẻ nhỏ khi này sẽ không thể thay đổi được chương trình bếp đã được lập trình từ trước cũng như đảm bảo an toàn cho trẻ.

3.4. Tự tắt bếp khi không có vật dụng nấu

Khi trên bề mặt bếp không có vật dụng nấu thì thiết bị sẽ lập tức tự động ngắt điện tránh cho tình trạng cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra. Hơn nữa, khi nước bị tràn ra bảng điều khiển thì bếp cũng sẽ tự tắt giúp bảo vệ mạch bếp và mang lại sự an toàn cho người dùng.

3.5. Tính năng PowerBoost

Power Boost là tính năng được sử dụng trên bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen GM292IN với tác dụng làm tăng nhanh công suất nấu cho vùng nấu. Tính năng này giúp đáy nồi nóng nhanh để tối ưu thời gian nấu cho người dùng ngay từ khâu nấu đầu tiên.

Kích thước của bếp từ Munchen GM292IN
Kích thước của bếp từ Munchen GM292IN (Ảnh: Munchen).

3.6. Tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi

Bếp từ Munchen GM292IN với cảm ứng tự nhận diện đáy nồi vô cùng thông minh, nhiệt độ sẽ tác động trực tiếp vào đáy nồi khi tiếp xúc với bề mặt vùng nấu của bếp để làm chín thức ăn. Trong quá trình nấu thì nhiệt năng hao phí cũng không đáng kể đạt tới 90% công suất nấu ăn.

3.7. Cảnh báo dư nhiệt

Bếp từ đôi âm Munchen GM292IN có hệ thống đèn cảnh báo nhiệt dư thông qua ký hiệu chữ màu đỏ, để mọi người được đảm bảo an toàn nếu muốn chạm vào hay vệ sinh cho bề mặt bếp. Trên mặt bếp khi này sẽ hiển thị chữ “H” lớn có nghĩa là nhiệt độ khu vực nấu đang cao > 60 ° C, phù hợp cho việc hâm nóng thức ăn cũng như đang tiếp tục nấu. Mọi người cần tránh không chạm vào mặt bếp lúc này vì sẽ gây ra bỏng tay. Hãy đợi tới khi chữ “H” này biến mất thì có nghĩa nhiệt độ khi này đã hạ xuống < 60 °C, mọi người lúc này đã có thể làm vệ sinh cho mặt bếp mà không sợ bị bỏng.

4. Giá bán bếp từ Munchen GM292IN hiện nay

Bếp từ Munchen GM292IN hiện nay trên thị trường đang có giá bán tham khảo là 17.100.000 VNĐ. Đây là mức giá không phải thấp so với tài chính của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Nhưng với việc sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hữu dụng và tính năng đảm bảo an toàn kết hợp thiết kế độc đáo, hiện đại bên ngoài, thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Bếp từ Munchen GM292IN không những là thiết bị tiện ích trong công việc nấu nướng mà còn là là điểm nhấn giúp cho không gian căn bếp gia đình bạn được nổi bật hơn. Với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng hiện đại thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.