Bếp từ ATG - MI888Plus Serial 6.0: Nấu nhanh hơn, tiết kiệm hơn với công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi ATG - MI888Plus Serial 6.0 là chiếc bếp từ nằm trong phân khúc bếp từ cao cấp, hiện đại với nhiều tính năng nổi bật và hiệu quả vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu bếp 2 từ cao cấp ATG – MI888Plus Serial 6.0

Bếp 2 từ cao cấp ATG – MI888Plus Serial 6.0 là sản phẩm thuộc tập đoàn ATG, một tập đoàn danh tiếng về các thiết bị điện tử gia dụng có trụ sở tại Cộng hòa Liên bang Đức. ATG không chỉ là nhà sản xuất bếp từ mà còn là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các thiết bị phục vụ không gian bếp, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. 

Với sự đa dạng về mẫu mã và công nghệ hiện đại, bếp từ ATG đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Dù còn khá mới tại Việt Nam nhưng thương hiệu này đã cho thấy chất lượng và đẳng cấp của các sản phẩm đến từ thương hiệu ATG.

2. Thông số kỹ thuật của bếp 2 từ cao cấp ATG MI888Plus Serial 6.0

  • Tên sản phẩm: Bếp 2 từ cao cấp ATG – MI888Plus Serial 6.0
  • Hãng sản xuất: ATG
  • Model: ATG – MI888Plus Serial 6.0
  • Màu sắc: Màu đen
  • Vùng nấu: 2 vùng nấu
  • Bếp từ trái: 270mm/3000W , booster 3700W
  • Bếp từ phải: 220mm/2500W, booster 3000W
  • Kích thước: 750mm x 450mm
  • Kích thước khoét đá: 690mm x 390mm
  • Bảo hành: 36 tháng
  • Xuất xứ: Đức
Kích thước lắp đặt của bếp 2 từ cao cấp ATG MI888Plus Serial 6.0
Kích thước lắp đặt của bếp 2 từ cao cấp ATG MI888Plus Serial 6.0 (Ảnh: ATG).

3. Ưu điểm của bếp 2 từ cao cấp ATG – MI888Plus Serial 6.0 

3.1. Thiết kế hiện đại 

Bếp từ cao cấp ATG MI888Plus Serial 6.0 mang đậm phong cách Châu Âu thời thượng, sang trọng. Dù được sản xuất tại châu Âu nhưng chiếc bếp này vẫn phù hợp với thói quen nấu nướng của người châu Á. Bếp có 2 vùng nấu riêng biệt màu đen họa tiết hình vuông. Bạn có thể lắp đặt âm bàn hoặc dương bàn tùy theo ý thích. Sự linh hoạt này là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

3.2. ATG – MI888Plus sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt

Bếp từ 2 vùng nấu ATG – MI888Plus được làm từ mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran của Đức không chỉ chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C mà còn chịu lực và va đập tốt. Bên cạnh đó, viền bếp được bảo vệ bởi viền hợp kim nhôm cao cấp nên tránh được những va quẹt, trầy xước khi sử dụng.

3.3. Linh kiện và dây chuyền sản xuất hiện đại

ATG – MI888Plus được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bếp sử dụng các linh kiện cao cấp như mâm nhiệt E.G.O, mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran và linh kiện điện tử Siemens AG nên có độ bền tốt và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Bếp từ cao cấp ATG MI888Plus Serial 6.0 mang đậm phong cách Châu Âu
Bếp từ cao cấp ATG MI888Plus Serial 6.0 mang đậm phong cách Châu Âu (Ảnh: ATG).

3.4. Bếp từ đôi ATG – MI888Plus sử dụng công nghệ Booster và Inverter tiên tiến

Bếp từ đôi ATG – MI888Plus Serial 6.0 có 9 mức công suất nên có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu sao cho phù hợp với thức ăn và nồi chảo. Công nghệ Booster hiện đại kết hợp cùng công nghệ Dual Core Inverter biến tần tiết kiệm tối đa thời gian nấu ăn, thức ăn cũng chín đều và nhanh hơn, tiết kiệm điện và góp phần bảo vệ môi trường.

3.5. Công nghệ xanh thân thiện với môi trường

Ngoài các tính năng như tiết kiệm điện thì chiếc bếp từ này còn ứng dụng công nghệ xanh Eco kitchen để giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường do nó không tạo ra khí CO2 hay các khí độc hại khác.

3.6. Bảng điều khiển slider control

Bếp từ ATG – MI888Plus Serial 6.0 có bảng điều khiển cảm ứng trượt slider control có thể sử dụng khi tay còn ướt. Để sử dụng các chức năng trên bảng điều khiển, bạn chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh thông số nấu nướng hoặc tính năng một cách chính xác và dễ dàng.

3.7. Tính năng an toàn đa dạng

Bếp 2 từ cao cấp ATG – MI888Plus Serial 6.0 tích hợp nhiều tính năng an toàn. Bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các tính năng bảo vệ cần thiết cho các thiết bị điện như khóa an toàn tự động, tự động khóa bảng điều khiển sau 10 – 15 giây, ngăn trẻ nhỏ thay đổi chức năng bếp. Bếp còn tích hợp tính năng chống trào hiện đại, tự động ngắt và báo hiệu khi nước tràn ra bề mặt bếp. Cảnh báo nhiệt dư khi vừa nấu xong và tự động tắt sau 60 giây nếu quên tắt hoặc không có nồi chảo để bảo vệ an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, bếp còn có nhiều tính năng khác như chống nhiễu từ khi dòng điện không ổn định, tự động tắt khi quá tải, quá nhiệt,và gia nhiệt theo diện tích đáy nồi để tiết kiệm điện năng.

Bếp từ ATG - MI888Plus Serial 6.0 có bảng điều khiển cảm ứng trượt slider control
Bếp từ ATG – MI888Plus Serial 6.0 có bảng điều khiển cảm ứng trượt slider control (Ảnh: ATG).

4. Nhược điểm của bếp 2 từ cao cấp ATG MI888Plus Serial 6.0

Có thể nói, nhược điểm duy nhất của chiếc bếp này là giá thành. Giá thành của sản phẩm hiện đang được bán 26.950.000 đồng cao hơn nhiều so với các dòng bếp từ đến từ các thương hiệu khác nên khá kén người mua dù sản phẩm có chất lượng cực kì tốt.

5. Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng bếp từ cao cấp ATG – MI888Plus Serial 6.0

Trước khi bắt đầu sử dụng, hãy tuân thủ các hướng dẫn sau đây để có được trải nghiệm tốt nhất:

  • Đặt bếp trên bề mặt phẳng và ổn định để tránh làm trượt nồi khi nấu. Chọn vị trí thông thoáng để bếp có thể thoát nhiệt tốt.
  • Tránh đặt bếp gần nguồn lửa hoặc nơi có nhiệt độ cao, tránh ánh nắng trực tiếp có thể ảnh hưởng đến hoạt động của bếp.
  • Chỉ sử dụng các loại nồi chảo có thể sử dụng được với bếp từ để tránh làm hỏng nồi. Không nên sử dụng nồi có đáy lồi lõm vì nó sẽ làm giảm hiệu suất nấu.
  • Sau khi nấu, nồi vẫn giữ nhiệt và có thể truyền nhiệt tới bề mặt bếp nên tránh tiếp xúc trực tiếp để tránh bị phỏng.
  • Khi không sử dụng, hãy ngắt nguồn điện và lau chùi bếp sạch sẽ để ngăn côn trùng và các vật nhỏ xâm nhập vào bếp, gây ra các sự cố như chập điện.

Bếp 2 từ cao cấp ATG – MI888Plus Serial 6.0 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu một chiếc bếp từ đa chức năng, hiện đại và an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!