Bếp từ Nagakawa: Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dụng cụ không thể thiếu trong không gian bếp đó chính là bếp từ. Ngày nay, giữa hàng nghìn mẫu mã và sản phẩm đa dạng, bếp từ Nagakawa với những tính năng vượt trội đã khẳng định vị thế của mình. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Những lý do bếp từ Nagakawa là một sự lựa chọn tuyệt vời

1.1. Bếp từ Nagakawa thiết kế đẳng cấp, thời thượng

Bếp điện từ Nagakawa được thiết kế có kiểu dáng hình chữ nhật liền khối, đi kèm với màu đen sang trọng và bảng điều khiển thông minh siêu nhạy gồm 9 mức công sức mạnh mẽ được xem là trợ thủ đắc lực giúp việc vào bếp trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt bếp điện từ Nagakawa còn sử dụng kính Schott Ceran – một thương hiệu kính cao cấp của Đức, sở hữu độ bóng cao, chống trầy xước và khả năng chịu sốc nhiệt lớn.

1.2. Sử dụng hệ điều hành kép giúp tối ưu hóa năng lượng điện

Hệ điều hành kép là ưu điểm vượt trội của bếp từ thông minh Nagakawa, với 2 thanh IGBT (Insulated Gate Bipolar Transistor) giúp bếp hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Các thanh IGBT hoạt động đồng thời cho phép bếp đạt công suất tối đa trong vòng vài giây. Đồng thời các IGBT hoạt động luân phiên theo lệnh vận hành từ điều khiển trung tâm, nhờ công nghệ biến tần giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ và giúp nâng cao tuổi thọ

Bếp từ Nagakawa trang bị nhiều chức năng tiện ích
Bếp từ Nagakawa trang bị nhiều chức năng tiện ích

1.3. Bếp từ Nagakawa trang bị nhiều chức năng tiện ích

Bếp từ Nagakawa có đa dạng chế độ nấu cài sẵn, tối ưu hóa trải nghiệm nấu ăn của bạn: từ việc hâm nóng, luộc, xào cho đến hấp, chiên, rán,.. mọi món ăn đều có thể được chế biến một cách dễ dàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bữa ăn hằng ngày. Sự đa dạng đó đã trở thành một trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu cho người sử dụng. Việc này không chỉ giúp nâng cao chất lượng món ăn mà còn mang lại trải nghiệm nấu ẩm thực tuyệt vời.

Ngoài ra, bếp từ Nagakawa còn được trang bị công nghệ chống nhiệt lan tỏa, giúp giải quyết và ngăn chặn độ nóng từ bếp tỏa ra, hạn chế làm hỏng mạch điều khiển, đảm bảo tuổi thọ sử dụng.

Và hệ thống bếp điện từ Nagakawa trang bị các chế độ bảo vệ giúp nâng cao sự an toàn cho người sử dụng. Đó là chức năng khóa bảng điều khiển và tự ngắt khi nhiệt độ quá tải.

1.4. Bếp từ Nagakawa sử dụng những công nghệ tiên tiến

Bếp điện từ Nagakawa sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control hiện đại giúp dễ dàng điều khiển bằng một ngón tay.

Ứng dụng công nghệ Inverter vào trong nấu nướng, bếp từ Nagakawa đã đem đến khả năng tự nhận diện chất liệu đáy nồi để đưa ra tần số dòng điện phù hợp giúp tiết kiệm điện và đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Chức năng Booster của dòng bếp điện từ cao cấp Nagakawa là một trong những lí do bạn nên chọn bếp từ hãng này. Booster thường được sử dụng khi bạn cần nấu nhanh, đặc biệt là khi đun sôi nước nhanh chóng hoặc khi cần gia nhiệt cao để chiên, xào. Khi kích hoạt chức năng Booster, bếp sẽ tăng công suất lên mức độ cao nhất trong thời gian ngắn để đạt được nhiệt độ mong muốn. Sau đó, nó sẽ tự động giảm công suất xuống mức thông thường khi cần. Chức năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp món ăn giữ được hương vị và chất lượng thực phẩm nguyên vẹn. Điều này có ý nghĩa đặc biệt khi nấu các món ăn đòi hỏi sự gia nhiệt nhanh chóng và đồng đều.

2. Những mẫu bếp từ Nagakawa nên mua hiện nay

2.1. Bếp từ dương một vùng nấu Nagakawa NAG0703

Bếp từ dương một vùng nấu Nagakawa NAG0703
Bếp từ dương một vùng nấu Nagakawa NAG0703

Nếu bạn sống một mình hoặc không gian căn bếp của bạn có phần hạn chế thì bếp từ dương một vùng nấu Nagakawa NAG0703 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Nagakawa NAG0703 với thiết kế nhỏ gọn mà vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế cùng bề mặt tiếp xúc có đường kính là 30cm được làm 100% bằng dây đồng nguyên chất đảm bảo thời gian sử dụng dài lâu. Bếp từ đơn Nagakawa NAG0703 sở hữu công suất là 2200W giúp đồ ăn được nấu chín một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nấu bếp.

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0703 với kích thước 290 x 370 x 41mm, có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn đã trở thành một trong những sự lựa chọn của các hộ gia đình khi muốn giữ cho đồ ăn luôn được nóng hổi hoặc là cho những bữa lẩu, nướng.

Giá của bếp từ dương một vùng nấu Nagakawa NAG0703 rơi vào khoảng 1.500.000 đồng.

2.2. Bếp từ âm hai vùng nấu Nagakawa NAG1213M

Bếp từ âm hai vùng nấu Nagakawa NAG1213M
Bếp từ âm hai vùng nấu Nagakawa NAG1213M

Hiện nay, bếp từ Nagakawa NAG1213M đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình có từ 3-5 thành viên. Bếp có hai vùng nấu và mỗi vùng có bảng điều khiển riêng giúp người nội trợ có thể nấu nhiều món cùng lúc, từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức.

Bếp từ đôi Nagakawa NAG1213M với kích thước ngang 68.5 cm – dọc 38.5 cm đi kèm kết cấu chìm đã phần nào giúp cho diện tích căn bếp được giải phóng tối đa. Nagakawa NAG1213M thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trượt, các chức năng tiện ích như làm nóng nhanh, cảnh báo an toàn, chế độ nấu sẵn,… kết hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện sẽ đem đến một trải nghiệm thú vị và an toàn khi nấu nướng.

Bếp từ âm hai vùng nấu Nagakawa NAG1213M có tổng công suất là 4400W, công suất bên trái là 2000/24000W và công suất bên phải là 1800/2000W giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Hiện nay, bếp từ âm hai vùng nấu Nagakawa có mức giá khoảng 9.000.000 đồng.

2.3. Bếp từ âm ba vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF

Bếp từ âm ba vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF
Bếp từ âm ba vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF

Nagakawa NK3C05MSF là dòng sản phẩm được thiết kế với 3 vùng nấu tinh tế và nhiều tính năng vượt trội. Bếp từ Nagakawa NK3C05MSF áp dụng công nghệ từ tiên tiến, nâng cao hiệu suất nấu và tiết kiệm điện năng. Ba vùng nấu độc lập giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng, cho phép bạn nấu nhiều món cùng một lúc mà không lo lẫn mùi vị hay phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, bếp từ âm ba vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

Hiện nay, bếp từ âm ba vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF có giá rơi vào khoảng 28.000.000 đồng, có tổng công suất lên đến 7200W (công suất nấu là: Trái: 2400W – Phải: 2000W – Giữa: 2800W), kích thước lắp đặt âm là 560 x 485mm sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế, gọn gàng và việc nấu nướng dễ dàng hơn.

Bếp từ Nagakawa không đơn thuần là một công cụ hỗ trợ nấu nướng mà còn là một sản phẩm đáng tin cậy giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Bếp từ Nagakawa đem đến hệ điều hành kép cùng những công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện và nâng cao tuổi thọ sử dụng đã nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng. Hy vọng qua những đánh giá ở trên, bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý trong ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!