Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa - sản phẩm tuyệt vời cho mọi căn bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng bởi các chức năng hiện đại. Cùng Websosanh tìm hiểu các mẫu bếp hồng ngoại đơn của thương hiệu uy tín này nhé. 

Chắc hẳn bếp hồng ngoại Nagakawa đã không còn là một công cụ nấu nướng xa lạ gì với người tiêu dùng Việt bởi thiết bị đã có mặt trên thị trường đồ gia dụng ở nước ta từ lâu. Các sản phẩm này có chức năng đa dạng, tiết kiệm thời gian nấu nướng và cực kỳ tiện lợi.

Thương hiệu Nagakawa – chuyên hàng gia dụng chất lượng cao

Thương hiệu Nagakawa có thế mạnh là chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng công nghệ cao với dây chuyền công nghệ hiện đại nên được rất nhiều người dân sử dụng. Ở Việt Nam thì hiện nay thương hiệu Nagakawa đã phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. Công ty có các sản phẩm bán chạy và đạt được nhiều thành công lớn với các sản phẩm như: Ấm đun nước siêu tốc, máy xay sinh tố, lò nướng, máy làm mát không khí, cây nước nóng, bếp hồng ngoại….

Các mẫu bếp hồng ngoại đơn Nagakawa được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bếp đơn hồng ngoại Nagakawa NAG0701

Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa NAG0701 sử dụng mặt kính cao cấp, siêu bền, có khả năng chống xước tốt, chịu được nhiệt độ lớn. Chất liệu kính này có độ sáng bóng dễ dàng vệ sinh và làm sạch hiệu quả.

Nagakawa NAG0701 sở hữu bộ điều khiển cảm ứng, màn hình LED dễ dàng thao tác và kiểm tra nhiệt độ trong quá trình nấu nướng. Các phím chức năng dễ điều chỉnh và sử dụng nhanh nhạy.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nagakawa NAG0701
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nagakawa NAG0701

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nagakawa NAG0701 được trang bị chế độ hẹn giờ tiện lợi. Trong khi nấu nướng, các chị em nội trợ hoàn toàn có thể tranh thủ làm thêm các công việc khác mà không sợ thực phẩm trong lúc chế biến bị cháy… Chức năng này đặc biệt còn giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và được phép rảnh tay để làm các công việc khác.

Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa này đa chức năng nấu nướng cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn các chế độ nấu tùy thích. Do được trang bị công suất lớn nên bếp có thể hỗ trợ chế biến các món ăn như nấu lẩu, chiên xào nhanh chóng.

Chế độ khóa an toàn giúp khóa bảng điều khiển khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Đèn cảnh báo nóng giúp báo hiệu thiết bị còn đang rất nóng, người dùng không nên chạm tay vào tránh nguy cơ bỏng.

2. Bếp Hồng Ngoại Đơn Nagakawa NAG0707

Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa NAG0707 được lòng các chị em nội trợ nhờ thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm nóng bằng hệ thống đèn hồng ngoại với công suất cực đại lên đến 2000W giúp làm nóng nhanh, sử dụng được với mọi loại nồi, giúp bạn tha hồ nấu nướng nhiều món ăn cho gia đình

Nagakawa NAG0707 là loại bếp đơn với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ v và năng chỉ 2.1kg, giúp bạn thuận tiện di chuyển và sử dụng ở bất kỳ vị trí nào. Bếp có thiết kế tổng thể hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nagakawa NAG0707
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nagakawa NAG0707

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nagakawa NAG0707 được nhà sản xuất đầu tư làm từ khung inox, chất liệu chắc chắn đảm bảo sản phẩm có độ chịu lực tốt, không bị biến dạng khi nấu nướng ở nhiệt độ cao.

Bề mặt của bếp được làm kính cường lực siêu bền, có khả năng chống xước và không bị nứt vỡ do nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, loại kính này có khả năng chống bám bẩn, sáng bóng dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Nhờ công suất cao tối đa lên đến 2000W, bếp mang đến khả năng làm nóng cực nhanh chỉ với thời gian vài giây nhờ đèn hồng ngoại.

Bạn có thể thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ món ăn thông qua phím cảm ứng siêu nhạy, chỉ cần chạm nhẹ là các tính năng sẽ được kích hoạt nhanh chóng. Phím bấm được được thiết kế cách nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thao tác sử dụng.

Không chỉ là đáp ứng các nhu cầu nấu ăn cơ bản, bếp hồng ngoại đơn Nagakawa NAG0707 còn được tích hợp các tính năng tiện ích như hẹn giờ nấu hay tính năng khóa bàn phím cần thiết cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp hồng ngoại đơn Nagakawa từ lâu đã trở thành một thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với các chị em nội trợ nói riêng và các gia đình nói chung. Với ưu điểm là thiết kế đơn giản, kích thước gọn nhẹ, an toàn và sự tiện dụng, đây chắc chắn là siêu phẩm mà bạn nên đầu tư.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!