Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha là một trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu đem lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo và hạn chế nguy cơ thiếu an toàn dù là nhỏ nhất.

Mặc dù những thương hiệu bếp từ của Đức được đánh giá cao nhưng mức giá lại rất đắt đỏ; hầu hết những loại bếp từ thương hiệu Đức đều được lắp ráp linh kiện tại các quốc gia thuộc châu Âu và bếp từ được sản xuất tại Tây Ban Nha là một trong những loại bếp nổi tiếng nhất về chất lượng; đảm bảo được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của châu Âu. Trên thị trường Việt Nam những mẫu bếp từ nhập khẩu từ Tây Ban Nha chiếm phần lớn đối với hầu hết thương hiệu bếp từ châu Âu hay bếp từ mang thương hiệu Đức.

Bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha

bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tây ban nha

Thương hiệu bếp từ Bosch luôn là một trong những cái tên phổ biến nhất với những mẫu bếp hiện đại với tính năng thông minh và lắp đặt âm cho căn bếp sang trọng; bếp từ Bosch cũng là thương hiệu lâu đời tại thị trường Việt Nam; tuy vậy không nhiều người biết rằng hầu hết sản phẩm bếp từ Bosch thương hiệu Đức nhưng được sản xuất tại Tây Ban Nha. Đặc trưng của những mẫu bếp từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha: những mẫu bếp từ 3 vùng nấu trở lên; số lượng và thiết kế các mẫu bếp từ đa dạng, dạng bàn đảo còn có thể nấu nướng ở vị trí xung quanh bàn bếp.

Mức gía của bếp từ Bosch từ 13 triệu cho bếp 3 vùng nấu; model đắt nhất là 37 triệu đồng cho bếp từ 4 vùng nấu.

Bếp từ Fagor nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha

bếp từ nhập khẩu tây ban nha Fagor

Fagor là một thương hiệu gia dụng đến từ Tây Ban Nha, những sản phẩm của hãng không phải tất cả đều được sản xuất tại Tây Ban Nha, trên thị trường Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối cũng có những nguồn hàng bếp từ Fagor Tây Ban nhà và những chiếc bếp từ Fagor được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của thương hiệu này tại các nước thuộc liên minh Châu Âu. Bếp từ Fagor có công suất lớn nên yêu cầu về nguồn nhiêu liệu phải ổn định và dây dẫn điện cho bếp bao giờ cũng cao hơn nhiều so với những chiếc bếp từ của các thương hiệu khác.

Mức giá của bếp từ Fagor khá ổn; tuy nhiên số lượng bếp 4 vùng nấu và bếp điện từ 4 vùng nấu nhiều hơn so với model bếp từ Fagor 3 vùng nấu và bếp từ đôi; mức giá rẻ nhất là 7.8 triệu đồng; tầm trung là 12 – 15 triệu cho bếp 4 vùng nấu; loại cao cấp hơn là 19 – 20 triệu đồng; bếp điện từ 5 vùng nấu có 1 hồng ngoại có loại giá 29 triệu đồng.

Bếp từ Dmestik nhập khẩu Tây Ban Nha

bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tây ban nha

Bếp từ Dmestik là một trong những mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có số lượng sản phẩm tại các đại lý chính thức trên toàn quốc, quý khách được cung cấp đầy đủ chứng nhận xuất xứ sản phẩm, chứng nhận đại lý ủy quyền, phiếu bảo hành chính hãng, hướng dẫn sử dụng lắp đặt. Để kiểm tra xuất xứ sản phẩm người dùng cũng có thể kiểm tra bằng mã vạch ngay trên vỏ hộp của sản phẩm. Bếp từ Dmestik còn sử dụng những linh kiện hiện đại nhất như mặt kính chịu lực, chịu nhiệt Schott ceran nguyên tấm của Đức, mâm từ cao cấp công nghệ Đức, bếp còn thích nghi được với nguồn nhiên liệu sẵn có ở Việt Nam và an toàn tuyệt đối với người dùng.

Mức giá của bếp từ Dmestik cho các mẫu bếp từ đôi là từ 11 triệu đồng – 13 triệu đồng; nhiều mẫu bếp điện từ Dmestik 3 vùng nấu có giá từ 13 triệu – 16 triệu đồng; bếp từ 3 vùng nấu có giá 19 triệu đồng.

Bếp từ Lorca nhập khẩu Tây Ban Nha

bếp từ nhập khẩu tây ban nha Lorca

Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha phải kể đến các model như : Bếp từ Lorca LCI 808, bếp từ Lorca LCI 829… Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha được sử dụng những linh kiện hiện đại như : Mặt kính Schott Ceran ( nhập khẩu nguyên tấm từ Đức ), mặt kính Eurokera ( nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha ), đây là những dòng mặt kính có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C. Tính năng booster ( nấu ăn nhanh ); tính năng tự động nhận diện nồi nấu; tính năng cảnh báo chống tràn; tính năng khóa an toàn trẻ em; tính năng Hẹn giờ tắt ; tính năng Cảnh báo nhiệt dư

Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có giấy tờ xuất xứ rõ ràng , do vậy khi mua bếp tại các đại lý chính hãng quý khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ ( CO và CQ ) của bếp. Bếp từ Lorca được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

Lorca là một trong thương hiệu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha có mức giá rẻ nhất trên thị trường và là sự lựa chọn đáng tin với những bà nội trợ muốn tìm kiếm bếp từ đôi hoặc bếp điện từ đôi giá rẻ chỉ từ 3.5 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!