Bếp từ Panasonic KY-C227D có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Panasonic KY-C227D có mức giá khá cao so sánh với nhiều dòng bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu, bếp từ 3 - 4 vùng nấu với công suất cao.

Giới thiệu bếp từ Panasonic KY-C227D

bếp từ Panasonic KY-C227D có tốt không

Bếp từ Panasonic KY-C227D

Bếp từ Panasonic KY-C227D sẽ là một lựa chọn bếp từ cao cấp với trang bị chế độ nấu đa dạng, có cảm biến hồng ngoại, vùng nấu nhận diện nồi tăng hiệu năng nấu, tiết kiệm điện và an toàn hơn cho người sử dụng.

Sản phẩm được nhập khẩu Nhật Bản nên có chất lượng và độ an toàn cao và trang bị nhiều chế độ nấu nướng hỗ trợ người dùng tiện lợi hơn. Tuy vậy bếp từ đôi Panasonic KY-C227D có mức giá khá cao so sánh với nhiều dòng bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu, bếp từ 3 – 4 vùng nấu với công suất cao.

Thông số kĩ thuật bếp từ Panasonic KY-C227D

Hãng sản xuất: Panasonic

Xuất xứ: Nhật bản – Japan

Số bếp nấu: 02

Màu sắc: Đen

Công suất: 4.600W (trái 2800W, phải 2800w)

Mặt kính: Ceramic

Số cấp độ nấu: 9

Loại điều khiển: Cảm ứng

Kích thước bếp: 742 x 400 x 107 (mm)

Kích thước khoét đá: 710 x 370 (mm)

Chức năng hẹn giờ: Có

Chức năng khóa an toàn trẻ em: Có

Đèn cảnh báo nhiệt độ cao: Có

Chế độ tự động tắt: Có

Chức năng tự động nhận biết kích cỡ nồi nấu: Có

Bảo hành: 2 năm

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Panasonic KY-C227D

– Bếp từ Panasonic KY-C227D với mặt bếp sang trọng cao cấp, phím bấm từ riêng biệt cho 2 vùng nấu dễ dàng thao tác hơn và phục vụ người dùng một cách dễ dàng cho người cao tuổi, người có thị lực kém. Ngoài ra các chế độ an toàn và điều chỉnh 9 mức nhiệt tiện nghi cho người sử dụng.

– Chức năng tự nhận diện nồi nấu của bếp từ Panasonic KY-C227D là một điểm nổi bật cao cấp hơn các model bếp từ khác nhờ vậy sản phẩm là bếp từ đôi nhưng có mức giá cao hơn một số bếp từ 3 vùng nấu của các thương hiệu khác. Chức năng này cũng có mặt ở các model cao cấp của bếp từ nhập khẩu châu Âu với ưu điểm rõ ràng giúp tiết kiệm điện, tăng hiệu năng nấu nướng và độ an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Panasonic KY-C227D có tốt không ?

bếp từ Panasonic KY-C227D giá rẻ nhất

Bếp từ Panasonic KY-C227D có tốt không

–Bếp từ Panasonic KY-C227D được đánh giá cao trong mức giá từ 15 triệu đồng, nhờ có thiết kế đẹp, mặt bếp sáng bóng và phản chiếu như một tấm gương, các chức năng bếp hoạt động hiệu quả, bền bỉ đáp ứng được các tiêu chí chất lượng và độ an toàn của thương hiệu bếp từ Nhật Bản Panasonic lớn nhất tại Việt Nam.

– So sánh về giá tiền, có nhiều dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu có từ 3 -4 vùng nấu với công suất cao hơn nhưng có giá tiền chỉ tương đương với model bếp từ đôi Panasonic KY-C227D, nhìn chung các sản phẩm bếp từ Panasonic có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung và sở hữu chất lượng xứng đáng với giá tiền. Sự lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!