Bếp từ Panasonic nhập khẩu “xịn sò” nào đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Panasonic nhập khẩu “xịn sò” nào đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Với những người yêu thích và quan tâm sản phẩm bếp từ Panasonic nhập khẩu chính hãng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua model Panasonic KZ-F32AS, một trong những chiếc bếp đình đám, làm mưa làm gió trên thị trường hàng nhập khẩu hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc bếp từ “ xịn sò” này trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu đồ gia dụng, điện máy điện lạnh vô cùng quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Thương hiệu này đến từ xứ sở “Mặt trời mọc” Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918. Tinh đến nay, Panasonic được biết đến là một trong những hãng đồ gia dụng chất lượng tốt nhất trên thị trường, chuyên cung cấp nhiều mặt hàng gia dụng thiết yếu như lò vi sóng, máy xay sinh tố, tivi, bếp từ…. Mặc dù chất lượng được đánh giá cao nhưng giá thành sản phẩm là phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt.

Trong số các mặt hàng mà hãng sản xuất, bếp từ là một trong những sản phẩm nhà bếp được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm bếp từ Panasonic nhập khẩu đều được hãng trang bị các tính năng thông minh, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp tiết kiệm nhiều điện năng. Đó là lý do vì sao nhiều người lựa chọn và ưu ái bếp từ Panasonic đến vậy.

Bếp từ Panasonic nhập khẩu KZ-F32AS
Bếp từ Panasonic nhập khẩu KZ-F32AS

Tính năng nổi bật của bếp từ Panasonic nhập khẩu KZ-F32AS

Bếp từ Panasonic KZ-F32AS có kiểu dáng sang trọng và thanh lịch giúp căn bếp nhà bạn thêm phần tinh tế và hiện đại. Vỏ ngoài bếp được làm từ inox cực kỳ thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bếp từ Panasonic nhập khẩu có ưu điểm vượt trội so với các hãng bếp khác trên thị trường nhờ sở hữu tổ hợp cả bếp từ và lò nướng nên rất tiện dụng. Bên cạnh đó, kích thước của sản phẩm cũng rất phù hợp và gọn gàng với không gian bếp của mọi gia đình Việt.

Màn hình LCD và bảng điều khiển phím bấm điện tử cho phép bạn thao tác trên bếp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dù bạn có là người không am hiểu nhiều về công nghệ cũng có thể sử dụng thành thục ngay trong lần đầu tiên. 

Không những vậy, bếp từ Panasonic nhập khẩu KZ-F32AS còn được bổ sung thêm tính năng kiểm soát nhiệt độ, cảm biến nhiệt độ sensor hồng ngoại giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của các dòng bếp từ Nhật khiến người tiêu dùng ưa chuộng.

Với các tính năng bổ trợ và ưu điểm tuyệt vời như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt, không thải ra khí độc hại cho môi trường… sản phẩm bếp từ Panasonic nhập khẩu KZ-F32AS xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Thông số kỹ thuật bếp từ Panasonic nhập khẩu KZ-F32AS

  • Thương hiệu: Panasonic
  • Model: KZ-F32AS
  • Bếp gồm 2 vùng từ +1 vùng nấu hồng ngoại và 1 lò nướng 2 mặt.
  • Tổng công suất tối đa: 5800w
  • Hệ thống điều khiển: bảng điều khiển điện tử thông minh LED
  • Mặt bếp: kính Ceramic cao cấp chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu lực va đập tốt.
  • Trọng lượng bếp: 21kg
  • Điện áp sử dụng: 200V
  • Tính năng thông minh: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, khóa trẻ em, hẹn giờ…
  • Kích thước bếp từ: 600x230x515 mm
  • Kích thước khoét đá: 560x460mm
Có nên mua bếp từ Panasonic KZ-F32AS?
Có nên mua bếp từ Panasonic KZ-F32AS?

Có nên mua bếp từ Panasonic KZ-F32AS không?

Vì là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật nên chắc chắn giá thành của bếp không hề rẻ. Nhưng nếu bạn là một tín đồ công nghệ, yêu thích sự tiện lợi kết hợp giữa bếp từ và lò nướng thì KZ-F32AS là sự lựa chọn rất đáng để trải nghiệm đấy! Nếu so với mua bếp từ hay lò nướng riêng biệt thì có thể thấy sản phẩm này khá là tiết kiệm. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc!

Trên đây là đánh giá sản phẩm bếp từ Panasonic nhập khẩu KZ-F32AS. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ rinh v cho mình thêm một chiếc bếp chất lượng để có thể chế biến đa dạng các món ăn gia đình cùng thưởng thức nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!