Giới thiệu 4 thương hiệu bếp từ nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 4 thương hiệu bếp từ nhập khẩu tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Thương hiệu bếp từ nhập khẩu nào được người dùng tìm kiếm trong thời gian hiện nay là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bếp từ nhập khẩu với nhiều mẫu mã, thiết kế và tính năng khiến cho người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn.

1. Bếp từ nhập khẩu Bosch

Bếp từ Bosch nổi tiếng được nhập khẩu từ Đức và Tây Ban Nha. Hiện nay, thương hiệu bếp từ nhập khẩu này đã có mặt trên 65 quốc gia trên toàn thế giới, đã không ngừng lớn mạnh với mỗi năm cho ra đời hàng ngàn sản phẩm thiết bị nhà bếp cung cấp cho thị trường Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của bếp từ nhập khẩu Bosch đó là:

Bếp từ nhập khẩu Bosch
Bếp từ nhập khẩu Bosch
  • Bếp được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và sử dụng đa vòng từ. Hầu hết bếp từ Bosch đều được thiết kế dạng bếp vuông có từ 3 vùng nấu trở lên.
  • Hầu hết, bếp từ Bosch đều được sử dụng linh kiện của Đức và lắp ráp tại Tây Ban Nha, chỉ duy nhất model bếp từ đôi Bosch PMI968MS được sản xuất tại Trung Quốc.
  • Bếp từ Bosch sở hữu nhiều tính năng công nghệ thông minh, hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như tính năng tiết kiệm điện Inverter, tính năng cảm ứng chống trào hiệu quả, tính năng tự động tắt bếp, tính năng khóa an toàn cho trẻ…
  • Bếp từ nhập khẩu của Bosch hoạt động với công suất khá lớn từ 7000W trở lên do đó khi lựa chọn thương hiệu này các bạn cần cân nhắc kỹ về đường điện. Đặc biệt, bếp có kích thước lớn nên phù hợp với những không gian bếp rộng hay bếp đảo.

2. Bếp từ nhập khẩu Fagor

Fagor là một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Châu Âu. Thương hiệu Fagor thuộc tập đoàn CNA có độ phủ tiếng tăm trên toàn thế giới. Bếp từ Fagor sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

Bếp từ nhập khẩu Fagor
Bếp từ nhập khẩu Fagor
  • Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu của thế giới. Với các linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm từ…
  • Đa số bếp từ Fagor đều là bếp 3 trở lên do đó khi lựa chọn sản phẩm này các bạn cũng nên có sự xem xét kỹ càng về đường điện và không gian căn bếp của gia đình mình.

3. Bếp từ nhập khẩu Munchen

Munchen là một trong những thương hiệu mang tên một thành phố lớn của Đức. Hầu hết, các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Munchen của Đức đều được sử dụng 100% linh kiện cao cấp đảm bảo độ bền cho người sử dụng.

Bếp từ nhập khẩu Munchen
Bếp từ nhập khẩu Munchen
  • Bếp sử dụng 100% các linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm từ, bo mạch, vi mạch…
  • Đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu từ độ an toàn cho đến độ tiêu hao nhiên liệu.
  • Hầu hết, các dòng bếp từ nhập khẩu Munchen đều là dòng bếp từ đôi thích hợp với mọi không gian bếp Việt, được trang bị nhiều tính năng ưu việt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt.
  • Những tính năng nổi bật của của bếp từ Munchen cần phải nhắc đến đó là tính năng san công suất, khóa trẻ em an toàn, hẹn thời gian tắt bếp, tự động ngắt khi không có nồi nấu, cảnh báo nhiệt dư mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng…

4. Bếp từ nhập khẩu Lorca

Bếp từ Lorca sử dụng linh kiện được nhập khẩu và lắp ráp tại Malaysia. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp, từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam thì bếp từ nhập khẩu Lorca đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường. 

Bếp từ nhập khẩu Lorca
Bếp từ nhập khẩu Lorca
  • Bếp sử dụng linh kiện của Đức và được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Malaysia…
  • Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp sử dụng mâm từ của hãng EGO được làm bằng sợi dây đồng siêu bền có tuổi thọ cao, cho hiệu suất nấu nướng nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối.
  • Bếp được tích hợp tính năng “Booster” giúp nấu nướng siêu nhanh, đạt mức công suất cao nhất khi bạn lựa chọn chức năng này để rút ngắn thời gian đun nấu và tiết kiệm được chi phí.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 thương hiệu bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian bếp, cũng như tài chính của gia đình mà các bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc bếp từ sao cho phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.