Bếp từ rommelsbacher liệu có an toàn cho người sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường bếp từ hiện nay đang ghi nhận sự gia tăng đột biến về mặt mẫu mã và chủng loại khi ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng chiếm lĩnh thị phần. Trong đó có lẽ không thể không kể đến bếp từ rommelsbacher.

Như chúng ta đã biết, bếp từ có rất nhiều loại khác nhau với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bếp từ âm, bếp từ công nghiệp, bếp từ đôi, bếp từ đơn,… nhưng hầu hết các sản phẩm bếp từ dành cho gia đình đều là bếp từ âm được đặt âm xuống mặt bàn bếp. Nhiều người cho rằng điều này sẽ giúp gia tăng tính an toàn hơn. Vậy một chiếc bếp từ dương như bếp từ rommelsbacher liệu có an toàn không?

Bếp từ rommelsbacher có an toàn cho người dùng không?

Bếp từ rommelsbacher cũng giống như những chiếc bếp từ thông thường khác, tuy là bếp từ dương nhưng các tính năng của sản phẩm này vẫn được tối ưu hóa ở mức tối đa trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1. Về thiết kế của bếp từ rommelsbacher

1.1 Về mặt kính của bếp từ
  • Với dòng bếp từ này nhà sản xuất đã thay thế bằng mặt kính Schott Ceran siêu chịu lực và siêu chịu nhiệt thay vì sử dụng kính chịu lực thông thường.
  • Mặt kính này có thể chịu mức nhiệt tăng đột biến lên tới 750 độ C. Ngay cả khi nấu một món ăn quá lâu khiến dụng cụ nấu trở nên cực nóng thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà chẳng lo kính bị nứt vỡ.
  • Hơn thế nữa, nếu người dùng có phải di chuyển nơi ở thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chiếc bếp từ rommelsbacher khi sản phẩm này có thể chịu lực mà không lo đổ vỡ. 
1.2 Về cảm ứng của bếp từ
  • Kể cả trong trường hợp bếp bị dính nước, bảng điều khiển của sản phẩm vẫn có thể hoạt động bình thường mà không hề có hiện tượng chập cháy xảy ra. Đây là một điểm đặc biệt của bếp từ rommelsbacher so với những chiếc bếp từ khác. Trong khi ở một vài sản phẩm bếp từ thông thường đã ghi nhận tình trạng hỏng bảng điều khiển do dính nước thì với dòng bếp từ này lại ngược lại.
  • Bếp vẫn chạy hoàn toàn bình thường và người dùng có thể dễ dàng lau sạch nước trên mặt kính của bếp mà chẳng lo điện giật. 
Tính năng của bếp từ rommelsbacher
Tính năng của bếp từ rommelsbacher

2. Tính năng của bếp từ rommelsbacher

2.1 Bếp từ có khóa an toàn dành cho trẻ em

Hơn thế nữa, sự an toàn của bếp từ rommelsbacher còn được thể hiện ở các tính năng của sản phẩm này khi không chỉ được tích hợp khóa an toàn mà còn là cả chế độ hẹn giờ. Đây là một chế độ nấu không hề dễ tìm ở những chiếc bếp từ nhập ngoại thông thường. 

2.2 Bếp từ có chế độ hẹn giờ

Khi nấu một món ăn, điều quan trọng để món ăn được ngon chuẩn vị chính là thời gian nấu nhưng đôi khi chúng ta thường quên mất điều đó dẫn đến việc chất lượng món ăn không đạt như mình mong muốn. Vậy thì đừng lo bởi chỉ cần đặt món ăn lên trên bếp từ rommelsbacher, nhấn nút hẹn giờ và chiếc bếp từ thông minh này sẽ làm điều đó hộ bạn. Nó không chỉ hẹn giờ nấu mà còn cực kỳ đảm bảo an toàn. 

Sau khi hết thời gian hẹn giờ, bếp từ rommelsbacher sẽ tự động ngắt quá trình nấu. Điều này không chỉ giúp cho người dùng tránh được việc quên không tắt bếp mà còn giảm thiểu tới mức tối đa những sự cố nghiêm trọng có thể xảy ra mà nguyên nhân chính lại là do chiếc bếp từ. Hơn thế nữa, bếp từ rommelsbacher còn có khóa an toàn để khi sự cố chập cháy điện xảy ra, bếp cũng không gặp vấn đề gây ảnh hưởng đến người dùng.

Với những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình rằng bếp từ rommelsbacher có an toàn cho người sử dụng không rồi phải không nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc bếp đi thôi. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng của chiếc bếp từ đặc biệt an toàn này đâu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!