Bếp từ sử dụng có an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ có an toàn không được nhiều người quan tâm bởi sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng nhưng cơ chế hoạt động sử dụng điện từ còn khá mới mẻ.

Bếp từ là thiết bị điện gia dụng hữu ích được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn các thiết bị khác nhờ có hiệu suất cao, khả năng đun nấu nhanh, tiết kiệm điện và cách sử dụng lại thuận tiện. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn không ít người nghi ngại vấn đề bếp từ có an toàn không ?

Bếp từ sử dụng có an toàn không

Bếp từ không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, khá an toàn khi sử dụng. Bởi sóng điện từ phát ra từ bếp từ cường độ rất thấp, lại chỉ tác dụng trực tiếp lên phần nồi đun. Khi sử dụng, người nấu cũng không đứng thường xuyên, không đứng quá lâu và quá sát với bếp nên mức độ ảnh hưởng không nhiều.

Tần số hoạt động của bếp từ là rất thấp chỉ từ 20 Khz đến 23 Khz, các bức xạ sóng điện từ cường độ thấp nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bếp từ giảm nguy cơ rò rỉ gas hay cháy nổ

Bếp từ sử dụng điện để nấu ăn nên sẽ hạn chế được những nguy cơ rò rỉ, cháy nổ như khi sử dụng bếp gas. Bên cạnh đó, bếp từ có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào như trong phòng kín, phòng có điều hòa hay những nơi có gió lớn…

Bếp từ không sinh ra khí độc hại khi nấu ăn

Có thể khẳng định rằng sử dụng bếp từ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng vì khi nấu nướng bếp không sản sinh ra các khí độc như CO, CO2 nên không gian bếp luôn thông thoáng và mát mẻ, tránh hít phải các khí độc như sử dụng bếp gas, bếp than.

Thiết kế của bếp từ an toàn dành cho mọi gia đình

Mặt kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt, mặt kính này được cách điện hoàn toàn, và tản nhiệt nhanh nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng dù tay có nước hay nền nhà ẩm vẫn không sợ bị điện giật, hay trong quá trình nấu ăn nước bị trào ra ngoài mặt kính bạn chỉ cần lấy khăn khô lau lại là được. Không còn phải lo lắng vô tình chạm phải bề mặt bếp còn nóng sau khi đun nấu nữa.

Một số bếp từ còn có chế độ khóa trẻ em, giúp khóa bảng điều khiển bạn sẽ không còn lo lắng trẻ nghịch ngợm bấm lung tung khi đang nấu ăn, rất an toàn và tiện lợi.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ rommelsbacher liệu có an toàn cho người sử dụng?

Bếp từ rommelsbacher liệu có an toàn cho người sử dụng?

Thị trường bếp từ hiện nay đang ghi nhận sự gia tăng đột biến về mặt mẫu mã và chủng loại khi ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng chiếm lĩnh thị phần. Trong đó có lẽ không thể không kể đến bếp từ rommelsbacher.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!