Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu bếp từ Sunhouse từ trước tới nay luôn dành được sự ưa chuộng và là ưu tiên lựa chọn cho nhiều người tiêu dùng Việt. Trong đó, sản phẩm không thể nào không nhắc đến chính là bếp từ Sunhouse SHB8100. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn

1. Thiết kế bếp từ Sunhouse SHB8100

Bếp từ Sunhouse SHB8100 có thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại với gam màu đen làm chủ đạo. Sản phẩm sở hữu 2 khu vực nấu rộng rãi giúp người nội trợ chế biến được đa dạng đồng thời nhiều món ăn cùng lúc. Mọi người có thể vừa chiên rán, vừa nấu súp được nhanh chóng và thoải mái.

Sunhouse SHB8100 được thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt kết hợp với màn hình Led hiển thị rõ nét, hỗ trợ cho người nấu có thể dễ dàng quan sát, thay đổi công suất, tính năng được tiện lợi hơn. Bếp từ đôi Sunhouse SHB8100 được nhà sản xuất tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, mang đến điểm nhấn cho không gian căn bếp gia đình bạn.

Bếp từ âm Sunhouse SHB8100 có kích thước 680 x 400 x 81mm, kích thước khoét đá 655 x 365mm. Thiết bị này sở hữu thiết kế kiểu âm vô cùng hiện đại, giúp cho mọi người  tối ưu được diện tích không gian và đem tới sự gọn gàng, bắt mắt cho gian bếp gia đình bạn.

Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian
Bếp từ Sunhouse SHB8100 có thiết kế bên ngoài sang trọng (Ảnh: Sunhouse).

Bề mặt bếp được sử dụng chất liệu kính Ceramic cao cấp với độ dày 4mm. Mặt kính này có tác dụng chống chịu sự thay đổi nhiệt đột ngột. Đây là chất liệu kính sở hữu chất lượng bền bỉ và sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội. Loại kính này bao gồm các thấu kính hội tụ, có tác dụng truyền nhiệt lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không gây ra sự thất thoát nhiệt lượng. Bề mặt kính gam màu xám liền nguyên khối sở hữu tính thẩm mỹ cao và thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.

Bếp từ đôi âm Sunhouse SHB8100 sở hữu mâm từ sử dụng 100% dây đồng siêu bền bỉ, giúp truyền nhiệt tốt và tăng tuổi thọ của bếp.

2. Công suất hoạt động của Sunhouse SHB8100

Bếp từ âm Sunhouse SHB8100 sở hữu 2 vùng bếp nấu với tổng công suất lên tới 3600W. Vùng nấu bên trái có công suất là 1800W và vùng nấu bên phải có công suất là 1800W.

3. Tính năng hiện đại của bếp từ Sunhouse SHB8100

Bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB8100 được trang bị nhiều tính năng nấu hiện đại giúp cho công việc nấu ăn được nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy ngay cả khi tay ướt

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB8100 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh, chung 2 vùng nấu và rất dễ dàng thao tác. Bảng điều khiển này giúp người nội trợ nhanh chóng điều khiển chỉ bằng 1 ngón tay, mọi tính năng nấu, công suất đều sẽ được hiển thị chi tiết qua đèn Led một cách rõ nét, giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho mỗi món ăn.

Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB8100 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh (Ảnh: Sunhouse).

3.2. Khóa trẻ em “ChildLock”  thông minh

Để đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ cũng như cho tất cả người dùng, bếp từ Sunhouse SHB8100 được trang bị tính năng khóa phím hiện đại. Chỉ cần mọi người ấn chọn biểu tượng khóa ngay trên bảng điều khiển, thì toàn bộ bàn phím sẽ lập tức được vô hiệu hóa. Tính năng này giúp ngăn chặn tình huống trẻ nhỏ tò mò ấn vào bàn phím cùng không lo xảy ra tình trạng nguy hiểm, đảm bảo an toàn và đem tới trải nghiệm sử dụng thú vị.

3.3. Tự động ngắt bếp khi không dùng

Bếp từ đôi Sunhouse SHB8100 có tác dụng tự ngắt điện khi không dùng hoặc không có vật dụng nấu trên bếp nhằm giúp đảm bảo sự an toàn mọi người và tăng độ bền cho thiết bị. Tính năng này sẽ tự động được kích hoạt sau khi khu vực nấu bất kỳ được bật lên và nếu mọi người không đặt vật dụng nấu lên bếp thì chỉ ngay sau 1 phút bếp sẽ tự dừng hoạt động.

3.4. Nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện

Vì dùng điện năng nên bếp từ âm Sunhouse SHB8100 được sử dụng vô cùng an toàn, không tỏa ra hơi nóng nực, đem tới cảm giác thoải mái cho người nấu khi nấu bếp.

Bếp từ này với tổng công suất lên đến 3600W kết hợp cùng 9 mức gia nhiệt được chia thành từng mức nhỏ, thiết bị ghi điểm với hiệu suất làm việc hiệu quả, nấu nướng được nhanh chóng và tối ưu điện năng hiệu quả.

Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian
Bếp từ này với tổng công suất lên đến 3600W kết hợp cùng 9 mức gia nhiệt (Ảnh: Sunhouse).

3.5. Vệ sinh và lau dọn bếp từ dễ dàng

Vì được trang bị bề mặt kính cao cấp với tính năng phẳng và mát lạnh nên bếp từ Sunhouse này có thể tản nhiệt được nhanh giúp đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình nấu, bên cạnh đó người nội trợ còn có thể vệ sinh làm sạch mọi vết bẩn trên bếp, giữ cho sản phẩm luôn được sạch sẽ, hoạt động ổn định.

3.6. Aptomat riêng biệt, an toàn cho người dùng

Bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB8100 không dùng phích cắm trực tiếp vào nguồn điện chung mà được kết nối thông qua aptomat riêng biệt. Do sản phẩm hoạt động với công suất cao, tổng công suất là 3600W, nếu dùng phích cắm thông thường thì dễ gây ra vấn đề chập, cháy nổ,… nguy hiểm. Vậy nên, với thiết kế đặc biệt của nhà sản xuất sẽ giúp đem tới tính năng hoạt động ổn định cho bếp và đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

Bếp từ Sunhouse SHB8100 công nghệ nấu nướng tiên tiến và tiết kiệm thời gian
Bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB8100 có tính an toàn cao (Ảnh: Sunhouse).

3.7. Hẹn giờ

Với tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu, mọi người chỉ cần lựa chọn thời gian rồi hẹn giờ tắt để sản phẩm tự nấu. Khi mọi người quay trở lại thì các món ăn đã được hoàn thành. Điều này sẽ hỗ trợ cho người nội trợ trong thời gian nấu có thể tận dụng làm các công việc khác.

4. Giá bán bếp từ Sunhouse SHB8100

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB8100 hiện nay trên thị trường đang có giá bán tham khảo là 2.300.000 VNĐ. Đây là mức giá hợp lý với tài chính của phần lớn gia đình Việt Nam hiện nay.

Bếp từ Sunhouse SHB8100 không những là sản phẩm tiện ích trong việc nấu nướng mà còn là là điểm nhấn để không gian nhà bếp của gia đình bạn được đẹp mắt hơn. Với thiết kế độc đáo kết hợp nhiều tính năng hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ Bosch PC-90

Bếp từ Bosch PC-90 là sự lựa chọn phổ biến cho đông đảo gia đình hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn kết hợp hiệu suất nấu nhanh chóng. Nhưng để đưa ra quyết định liệu có nên mua thiết bị này không, thì mọi người cần cân nhắc thật kỹ lưỡng cả ưu và nhược điểm của mẫu bếp từ này nhé.
Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại

Bếp từ đôi Bauer BE 3002SI là sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2024. Đây là mẫu bếp từ thuộc phân khúc rẻ nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan chi tiết về thiết bị này để mọi người có thể hiểu rõ hơn về mẫu bếp từ Bauer BE 3002SI nhé.
Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội với mức giá thành phải chăng. Thiết bị được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người nội trợ bận rộn ngày nay. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm.
Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm vì thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và hiệu suất nấu nướng nổi trội. Để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan và đưa ra được quyết định xem có nên mua không, thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về ưu điểm của sản phẩm.
Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ Nagakawa NAG0704 là dòng thiết bị bếp đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích tại nhà bếp hay bàn cơm của gia đình. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết hợp kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp. 
Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus hiện đang được đông đảo sự yêu thích và có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bên ngoài nổi trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.