Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PUE631BB2E là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một bếp từ hiện đại với nhiều tính năng độc đáo như cảnh báo nhiệt dư, lập trình thời gian nấu hay tính năng PowerBoost tiết kiệm thời gian nấu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Bếp từ Bosch PUE631BB2E thiết kế hiện đại, chắc chắn

Một trong những điểm nổi bật về thiết kế của bếp từ Bosch PUE631BB2E chính là sự chắc chắn và sang trọng. Chiếc bếp này sở hữu mặt kính đen vát cạnh tinh tế, 4 góc được bo tròn với các đường nét thanh mảnh, mềm mại. Bếp từ Bosch PUE631BB2E có tới 4 vùng nấu có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt. Mỗi vùng nấu có một kích thước riêng nên bạn có thể sử dụng nồi chảo với nhiều kích thước.

2. Mặt kính Schott Ceran

Mặt kính Schott Ceran của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PUE631BB2E được biết đến với khả năng chịu nhiệt tốt. Nó có thể thích ứng với nhiệt độ cao lên đến 750 độ C, vượt xa các loại kính thông thường. Người dùng có thể an tâm khi sử dụng vì mặt kính không bị hỏng hoặc nứt vỡ dưới tác động của nhiệt độ cao. Không chỉ vậy, mặt kính Schott Ceran cũng không chứa các kim loại độc hại như Asen hay Antimon nên an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Mặt kính Schott Ceran cũng có độ cứng cáp và chịu va đập tốt. Ngoài ra, nhờ bề mặt kính sáng bóng và mềm mịn mà nó không bám dầu mỡ, vết bẩn.

Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm
Bếp từ Bosch PUE631BB2E thiết kế hiện đại, chắc chắn

3. Công nghệ cảm ứng từ 

Bếp từ Bosch PPUE631BB2E đã trải qua những cải tiến đáng kể và được tích hợp công nghệ cảm ứng để có thể nấu ăn nhanh chóng, giảm thiểu rủi ro trong môi trường bếp. Trong quá trình sử dụng, công nghệ cảm ứng sẽ chuyển đổi dòng điện thường sang dòng điện Fuco từ trường, tạo nhiệt để làm nóng đáy nồi. Nhiệt độ sẽ được truyền thẳng vào đáy nồi mà không làm thất thoát nhiệt. Bạn không cần dùng đến các loại khí đốt nên tiện lợi hơn và an toàn hơn cho môi trường. Chiếc bếp này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng mà còn giảm thiểu phát thải khí độc, mang đến một không gian bếp trong lành và an toàn hơn.

4. Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PUE631BB2E sử dụng bảng điều khiển TouchSelect

Đây là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của bếp từ Bosch PUE631BB2E vì nó mang lại cho người dùng sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình nấu ăn. Với bảng điều khiển này, người dùng có thể kiểm soát các cấp độ nhiệt và các chương trình nấu nướng. Nhờ vào các bảng cảm ứng nhạy bén, bạn có thể chọn mức công suất nấu, kích thước vùng nấu, hoặc chọn chương trình nấu nướng mà bạn muốn chỉ với một cái chạm nhẹ. 

Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PUE631BB2E sử dụng bảng điều khiển TouchSelect (Ảnh: Bosch).

5. Chức năng Sprint 

Chức năng Sprint là chức năng có thể làm nóng chất lỏng chỉ trong một vài phút, đặc biệt là trong tình huống cần nấu nướng gấp. Nó tiết kiệm đến 50% thời gian đun sôi nước. Bạn có thể sử dụng chức năng này trong nhiều tình huống, từ đun sôi nước để pha cà phê vào buổi sáng, đến việc nấu nước sôi để nấu mì hay làm các món canh nhanh chóng. Chức năng này cũng tiết kiệm năng lượng đáng kể. Khi làm nóng nhanh, bạn không chỉ giảm thời gian sử dụng bếp mà còn giảm lượng năng lượng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

6. Bếp từ Bosch PUE631BB2E tích hợp chức năng cảnh báo nhiệt dư 

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi sử dụng bất kỳ thiết bị nấu nướng nào. Tất nhiên, chức năng cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ Bosch PUE631BB2E có thể đáp ứng nhu cầu đó một cách hiệu quả. Trong trường hợp mặt bếp vẫn còn nhiệt sau khi đã tắt bếp, bạn sẽ thấy những thông tin cần thiết hiển thị thông qua bóng đèn LED.

Thông qua các ký hiệu được hiển thị màu đỏ, bạn sẽ tránh được những tai nạn không đáng có. Ký hiệu “H” lớn chỉ ra rằng nhiệt độ của vùng nấu vẫn còn trên 60°C, bạn có thể tiếp tục nấu thức ăn hoặc giữ ấm cho món ăn nhưng không được chạm vào bề mặt nấu. Nếu bếp hiển thị ký hiệu “h” nhỏ, nhiệt độ của vùng nấu đã hạ xuống dưới 60°C, bạn có thể an tâm rằng mặt bếp đã nguội và có thể tiếp xúc an toàn.

7. Khóa trẻ em 

Khóa trẻ em là tính năng không thể thiếu với các loại bếp điện từ. Trong một số trường hợp, trẻ em có thể tò mò và nghịch ngợm. Chúng có thể vô tình làm thay đổi cài đặt trên bảng điều khiển của bếp từ, gây ra nguy cơ cháy nổ hoặc gây thương tích do tiếp xúc với nhiệt độ cao. Tuy nhiên, với tính năng khóa trẻ em, nguy cơ này được loại bỏ hoàn toàn.

Khóa trẻ em trên bếp từ 4 vùng nấu Bosch PUE631BB2E có khả năng vô hiệu hóa bảng điều khiển khi được kích hoạt. Nghĩa là, sau khi khóa được kích hoạt, bạn sẽ không thể thực hiện bất kì thao tác nào trên bảng điều khiển. Chính vì thế mà nó sẽ ngăn chặn các trường hợp vô tình thay đổi cài đặt của bếp, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm
Bếp từ Bosch PUE631BB2E tích hợp chức năng cảnh báo nhiệt dư  (Ảnh: Bosch).

8. Tính năng lập trình thời gian nấu

Ưu điểm lớn nhất của tính năng này là bạn có thể thiết lập thời gian nấu cho mỗi khu vực theo ý muốn và nhu cầu của mình. Ví dụ, bạn có thể đặt thời gian nấu cho khu vực nấu cơm là 20 phút và khu vực nấu soup là 15 phút để tự động hóa quy trình nấu ăn. Khi đến thời gian hoàn thành, thiết bị sẽ tự động ngắt điện và phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh để nhắc nhở bạn. Dù bạn quên mất hay quá bận rộn thì món ăn của bạn vẫn sẽ được nấu đúng kỹ thuật và ngon miệng.

Tính năng lập trình thời gian nấu ăn cũng mang lại sự tiện ích cho người dùng. Thay vì phải đứng bên bếp kiểm tra liên tục, bạn có thể tự tin thực hiện các công việc khác trong nhà hoặc làm việc khác trong khi bếp từ tự động nấu ăn. Bạn có thể tận dụng thời gian hiệu quả hơn và tạo ra môi trường nấu ăn tiện lợi và thoải mái.

9. Chức năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PUE631BB2E

Tính năng PowerBoost này có thể tăng tốc độ đun nấu lên gấp 3 lần so với thông thường. Bạn có thể đun sôi nước, hâm nóng thức ăn, hoặc nấu nhanh các món ăn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Thậm chí, sau 10 phút sử dụng tính năng PowerBoost, bếp từ Bosch PUE631BB2E sẽ tự động chuyển về chế độ nấu thông thường để đảm bảo rằng món ăn của bạn không bị cạn hay cháy. 

Ngoài các tính năng kể trên, bếp từ Bosch PUE631BB2E còn có nhiều tính năng ưu việt khác. Chỉ cần bỏ ra 14.500.000 đồng là bạn đã có trong tay một chiếc bếp có thể hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình nấu nướng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Bếp điện từ Sato không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 bếp điện từ Sato có mức giá từ 8 đến 15 triệu đồng để bạn có thể chọn được chiếc bếp có đầy đủ tính năng và phù hợp với gia đình mình.
Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.