Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội với mức giá thành phải chăng. Thiết bị được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người nội trợ bận rộn ngày nay. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm.

1. Thiết kế bếp từ Sunhouse SHD6803

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu thiết kế đơn giản với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đen sang trọng kết hợp với những hoa văn vô cùng tinh tế. Phần thân bếp siêu mỏng, tiện lợi trong việc di chuyển, bếp có thể dùng linh hoạt ở cả trên bề mặt bàn bếp, ngay trên bàn ăn để ăn các món lẩu,…. và đa dạng vị trí khác. Đặc biệt, sản phẩm được nhà sản xuất trang bị hệ thống chân bọc cao su với tác dụng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho mọi người trong suốt quá trình nấu và giúp cho bếp từ không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sàn ẩm.

Bề mặt bếp Sunhouse SHD6803 được hãng Sunhouse phủ lớp kính ceramic cường lực, có tác dụng chống trầy xước và rất dễ dàng làm vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt, mặt bếp này còn có khả năng chống chịu được nhiệt độ lên tới 760 độ C, chịu được lực tốt, tránh tình trạng nứt vỡ, hư hỏng, giúp người nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm nấu nướng.

Ngoài ra, với bề mặt kính này thì người nội trợ cũng không cần phải lo lắng gì về những vết dầu mỡ bắn ra và bám dính lên trên bề mặt bếp từ đơn Sunhouse SHD6803. Mọi người có thể vệ sinh, lau chùi với lực mạnh mà hoàn toàn không cần lo bề mặt kính bị ảnh hưởng gì gây ra tình trạng nứt vỡ.

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội
Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu thiết kế đơn giản với kiểu dáng nhỏ gọn (ảnh: Sunhouse).

2. Công suất hoạt động bếp từ Sunhouse SHD6803

Bên cạnh có thiết kế vẻ bên ngoài bắt mắt thì bếp điện từ Sunhouse SHD6803 còn được nhà sản xuất Sunhouse cực kỳ chú trọng, quan tâm vào hiệu suất hoạt động của thiết bị, đảm cho bếp có thể nấu nhanh món ăn với công suất cao kết hợp với nhiều cấp độ nhiệt thích hợp cho từng vùng nấu và nhiều món ăn khác nhau. Công suất hoạt động của bếp là 2000W.

3. Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803 được trang bị, tích hợp nhiều công nghệ nấu, tính năng tân tiến, hiện đại giúp cho công việc nấu ăn của mọi người được thuận tiện và nhanh chóng hơn như:

3.1. Bảng điều khiển dễ sử dụng

Bếp từ Sunhouse SHD6803 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh, chỉ cần một cử chỉ chạm tay nhẹ, là mọi người đã có thể nhanh chóng lựa chọn được chế độ nấu cũng như lựa chọn mức nhiệt độ theo mong muốn. Ngoài ra, bảng điều khiển này còn được tích hợp thêm màn hình LED giúp cho mọi người có thể quan sát một cách dễ dàng mức nhiệt độ và công suất hoạt động của bếp, cực kỳ tiện lợi.

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội
Bếp từ Sunhouse SHD6803 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh (ảnh: Sunhouse).

3.2. Tỏa nhiệt đều, nấu nướng nhanh

Công nghệ nấu nướng sử dụng từ trường giúp nhanh làm nóng trực tiếp tới đáy nồi, nhiệt lượng khi này sẽ tập trung vào vùng cần phải nấu chín nên việc nấu nướng cũng trở nên nhanh chóng và tối ưu điện năng tiêu thụ hơn.

Bên cạnh đó, nhờ nguyên lý nấu không làm nóng bề mặt bếp nên khi sử dụng bếp từ đơn Sunhouse SHD6803 sẽ giúp hạn chế tình trạng thất thoát hơi nhiệt ra môi trường xung quanh bên ngoài, sẽ giúp cho không gian căn bếp hoặc bất kỳ vị trí đặt bếp nào của gia đình sẽ không có tình trạng bí bách hay nóng nực.

3.3. Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803 được trang bị tính năng hẹn giờ giúp mọi người lựa chọn được thời gian nấu nướng hợp lý cho mỗi món ăn (từ 0 – 3 giờ). Mọi người sẽ có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị các món ăn khác cũng như tận dụng để nghỉ ngơi hay làm các công việc nội trợ khác, dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh đó, khi người nấu tạm dừng không dùng bếp trong khoảng thời gian ngắn mà chưa muốn tắt/bật bếp để tránh lãng phí điện năng, thì bạn có thể nhấn nút “Tạm dừng” trên bề mặt bếp.

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội
Công nghệ nấu nướng sử dụng từ trường giúp nhanh làm nóng trực tiếp tới đáy nồi (ảnh: Sunhouse).

3.4. Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối

Với những gia đình có trẻ nhỏ, các đồ gia dụng, thiết bị điện sẽ là điều đáng lo lắng cho phụ huynh. Với tính năng khóa phím an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có trẻ nhỏ đang chơi ở khu vực gần bếp, bởi khi tính năng này được kích hoạt thì bảng điều khiển sẽ ngay lập tức được ẩn đi và trẻ sẽ không thể táy máy, nghịch ngợm thay đổi được chương trình mà bếp đã lập trình từ trước cũng như giúp đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

3.5. 8 chế độ nấu cài đặt sẵn

Bếp từ Sunhouse SHD6803 được trang bị đến 8 chế độ bao gồm có lẩu, xào, súp, cháo, hâm sữa, hấp, giữ ấm và nướng. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà mọi người sẽ nhanh chóng lựa chọn được công suất phù hợp chỉ qua thao tác đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian để thay đổi nhiệt độ khi nấu nướng.

Bếp từ Sunhouse SHD6803 sở hữu nhiều tính năng nổi trội
Bếp từ Sunhouse SHD6803 được trang bị đến 8 chế độ (ảnh: Sunhouse).

3.6. Dễ dàng theo dõi điện năng tiêu thụ

Mọi người chỉ cần ấn phím “Điện năng” lần thứ nhất, bạn sẽ thấy được mức tiêu hao năng lượng ngay trên màn hình LED. Khi bạn ấn lần thứ 2, hiệu điện thế khi này sẽ hiển thị. Và chỉ sau 5 giây, màn hình sẽ lập tức tự động trở lại như ban đầu.

3.7. Tự ngắt khi quá tải nhiệt

Bếp Sunhouse SHD6803 được trang bị thiết bị bảo vệ khi có dòng điện quá tải. Khi cảm nhận nồi quá nóng, sản phẩm sẽ tắt và có chuông kêu khi nồi đạt tới mức nhiệt độ nguy hiểm. Mọi người chỉ cần chờ trong vài phút để cho bếp nguội rồi bật bếp lên và sử dụng như bình thường.

Giá tham khảo của bếp từ Sunhouse SHD6803 là 850.000 VNĐ.

Bếp từ Sunhouse SHD6803 có thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp việc được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như là tự ngắt điện, khóa trẻ em, hẹn giờ… Thì đây chắc chắn sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho những người đang muốn mua bếp từ. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6803 là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm bếp từ đơn giản, dễ dùng và giá cả hợp lý. Thiết bị này phù hợp với các nhà có ít người, hoặc dùng để nấu những món đơn giản.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II công nghệ hiện đại, hiệu suất nấu nướng nổi trội

Bếp từ Kanzler KA-2II hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm vì thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và hiệu suất nấu nướng nổi trội. Để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan và đưa ra được quyết định xem có nên mua không, thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về ưu điểm của sản phẩm.
Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Bếp từ Nagakawa NAG0704 là dòng thiết bị bếp đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích tại nhà bếp hay bàn cơm của gia đình. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết hợp kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp. 
Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus hiện đang được đông đảo sự yêu thích và có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bên ngoài nổi trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Ngày nay, bếp gas là một trong những thiết bị gia đình không thể thiếu. Bếp gas dương Rinnai RV-4680G với thiết kế thông minh và tính năng ưu việt đã chinh phục được nhiều trái tim người nội trợ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV-4680G mà bạn không nên bỏ qua.
Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mức giá chỉ khoảng 900.000 đồng, đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu ăn chất lượng với giá cả phải chăng.
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Trong bối cảnh hiện tại, những sản phẩm nhà bếp vừa tiết kiệm thời gian, vừa an toàn và thân thiện với người sử dụng rất được ưa chuộng. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 xuất hiện và trở thành giải pháp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng vừa chất lượng, vừa có mức giá phải chăng.
Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ Sevilla SV-T925 là một trong những mẫu bếp từ hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết bếp từ đôi Sevilla SV-T925 từ thiết kế, tính năng đến hiệu suất mà sản phẩm mang lại nhé.