Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua bếp từ Teka để sử dụng không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ là một thiết bị đã không còn quá xa lạ gì đối với chúng ta, loại bếp này có khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu và làm chín thức ăn nhanh chóng. Và những dòng bếp từ Teka là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Xuất xứ của bếp từ Teka

Bếp từ Teka là thương hiệu bếp từ nổi tiếng có nguồn gốc từ Đức, sau này chủ yếu được sản xuất tập trung tại Tây Ban Nha. Teka sử dụng linh kiện điện tử nhập khẩu từ Đức, Pháp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Châu Âu nên luôn đảm bảo độ bền cao và chất lượng tốt. Bếp từ Teka là thương hiệu bếp châu Âu được người dùng trên thế giới đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Đánh giá về thiết kế của bếp từ Teka

Bếp từ Teka sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu, luôn mang đến nhiều sự lựa chọn, đa dạng, phong phú về mẫu mã, thiết kế cho người dùng. Hiện nay bếp từ Teka sử dụng rất nhiều các loại kính để làm mặt bếp trong đó nổi bật đó là mặt kính cao cấp Schott Ceran của Đức và Eurokera của Pháp. Mặt kính Schott Ceran hiện là mặt kính cao cấp nhất hiện nay, có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt 800 độ C, chống chịu va đập mạnh, chống trầy xước và cực kỳ dễ dàng vệ sinh. Mặt kính EuroKera cũng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tương tự chỉ đứng sau mặt kính Schott Ceran.

Bếp từ Teka sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu.
Bếp từ Teka sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu.

Bếp từ Teka được mài vát sắc cạnh tạo nên vẻ đẹp thanh nhã, tinh tế, cách tân và tô điểm thêm cho không gian của căn bếp có phần sang trọng. Ngoài ra, mặt kính của bếp từ Teka còn sử dụng hệ thống mâm nhiệt cao cấp E.G.O nhập khẩu từ Đức. Mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt nhanh chóng và đều, nhận diện vùng nấu, nhiệt được truyền thẳng đến đáy nồi giúp thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn hương vị thơm ngon của món ăn. Từ đó hiệu suất sử dụng, chỉ thất thoát nhiệt khoảng 10% nên rút ngắn được thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Thân bếp từ Teka được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt được sơn tĩnh điện an toàn cho người dùng. Bếp từ Teka được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng hiện đại Touch Control hỗ trợ thao tác dễ dàng hơn, thuận lợi cho việc điều chỉnh các mức nấu trong suốt quá trình nấu nướng.

Đánh giá về tính năng của bếp từ Teka

Đánh giá bếp từ Teka có tốt không thì không chỉ đánh giá về thiết kế, mà còn được trang bị những tính năng nấu nướng thông minh.

  • Với chức năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, vùng nấu với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều kích thước nồi.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh, cho phép người dùng tùy chỉnh từ 1 – 99 phút tùy vào món ăn. Và bếp sẽ tự động ngắt khi kết thúc thời gian nấu nướng ở trên.
  • Chức năng Power Plus hỗ trợ làm chín thức ăn chỉ trong thời gian ngắn nhất. Bởi vì công suất của bếp được tăng lên đến đến 70% tập trung nhiệt vào một vùng nấu ăn, làm nóng cấp tốc cho thực phẩm khi mà bạn không có đủ thời gian chờ đợi.
  • Với chức năng nấu ở nhiệt độ thấp sẽ hỗ trợ cho các chị em phụ nữ nấu được các món ăn như hầm, súp, canh ở nhiệt độ thấp để thức ăn được nấu chín mềm và hương vị nồng nàn hơn.
  • Với chế độ cài đặt thời gian nấu riêng biệt cho từng vùng nấu, kết hợp cùng 9 mức công suất giúp các chị em nội trợ có thể tùy chỉnh theo từng món ăn.
  • Bếp từ Teka còn được trang bị các chức năng an toàn như chức năng khóa trẻ em an toàn, bảng điều khiển tự động ngắt khi trẻ em tiếp xúc gần, cảnh báo nhiệt dư khi mặt bếp quá nóng, cảnh báo chống tràn.
Bếp từ Teka còn được trang bị những tính năng nấu nướng thông minh.
Bếp từ Teka còn được trang bị những tính năng nấu nướng thông minh.

Bếp từ Teka có tốt không?

Với tiêu chuẩn đánh giá bếp từ thông minh đạt chuẩn châu Âu, Teka là thương hiệu luôn đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng. Do đó, các chị em nội trợ của chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm bếp từ Teka là dòng bếp từ tốt. 

Nếu như gia đình bạn có không gian bếp thoáng và tài chính không phải là vấn đề đáng lo ngại thì việc sở hữu một chiếc bếp từ Teka chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và gia đình của bạn.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, bạn chắc chắn đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Bếp từ Teka có tốt không?”. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc bếp từ phù hợp cho gia đình mình sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IZ 7210 có tốt không?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IZ 7210 có tốt không?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IZ 7210 có thiết kế, tính năng và giá thành như thế nào? Cùng khám phá về bếp từ Teka IZ 7210 để xem đây có phải là thiết bị nhà bếp lý tưởng cho căn bếp của bạn không nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!