Bếp từ Xiaomi: Tiện ích, an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Xiaomi là một trong những sản phẩm gia dụng được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tiện ích, an toàn và tiết kiệm, bếp từ Xiaomi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Những đặc điểm vượt trội của bếp từ Xiaomi

1.1. Xiaomi dẫn đầu về công nghệ

Nhắc đến Xiaomi, không thể không kể đến những công nghệ hiện đại được tích hợp trong các sản phẩm của hãng, từ thiết bị điện tử đến đồ gia dụng, khiến cuộc sống ngày càng tiện lợi hơn. Trong số các công nghệ ấy, “ông lớn” Xiaomi cũng tích hợp cả ứng dụng Mi Home vào hầu hết các sản phẩm, kể cả bếp từ để hỗ trợ việc kết nối, quản lý và kết hợp hết tất cả các thiết bị với nhau được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm bếp từ Xiaomi còn có chức năng kết nối với các app nấu ăn thông minh. Đây là chức năng giúp người dùng chọn các món ăn mình muốn trong danh sách mà app cung cấp sau đó nấu theo hướng dẫn có sẵn. Đây cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong công nghệ của bếp từ Xiaomi.

Những đặc điểm vượt trội của bếp từ Xiaomi
Những đặc điểm vượt trội của bếp từ Xiaomi

1.2. Bếp từ Xiaomi có kiểu dáng đa dạng

Kiểu dáng của bếp từ Xiaomi khá đơn giản và đa dạng, dễ dàng di chuyển bếp đến những nơi nấu nướng yêu thích, bạn sẽ không bị giới hạn về không gian nấu ăn. Người tiêu dùng có thể căn cứ vào sở thích và không gian căn bếp gia đình để lựa chọn sản phẩm bếp từ Xiaomi phù hợp để tăng thêm niềm hứng thú khi nấu nướng.

1.3. Bếp từ Xiaomi thiết kế tính năng thông minh và an toàn

Tất cả các thông tin cần thiết khi nấu sẽ được hiển thị qua đèn LED, ví dụ như mức nhiệt, chế độ nấu hay thời gian nấu. Với chức năng điều chỉnh chế độ nấu, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa hình thức nấu như nấu lẩu, nấu cháo, nấu các món xào hay chiên đều được. Ngoài ra, sản phẩm bếp từ Xiaomi cũng cho phép người dùng hẹn giờ khi nấu trong lúc bận bịu hoặc thời gian eo hẹp, để tránh trường hợp người dùng quên tắt bếp và có thể gây ra các sự cố đáng tiếc.

Sản phẩm bếp từ Xiaomi được tích hợp chức năng cách điện an toàn để phòng tránh tối đa rủi ro từ việc rò rỉ điện khi có nước ngấm vào thiết bị. Người dùng cũng cần chú ý không sử dụng nước để lau dọn bếp. Với những đặc điểm nổi bật như vậy, bếp từ Xiaomi quả thực là một sản phẩm đáng để đầu tư. 

2. Các sản phẩm bếp từ Xiaomi được ưa chuộng hiện nay

2.1. Bếp từ Xiaomi Youth Lite DCl002CM

Bếp từ Xiaomi Youth Lite DCl002CM là cái tên được nhiều người ưa chuộng trong dòng bếp từ đến từ thương hiệu Xiaomi. 

Đầu tiên, thiết kế của bếp từ đơn Xiaomi Youth Lite DCl002CM là dạng tròn, được viền quanh rất tinh tế, là điểm nhấn khác biệt so với các bếp vuông trên thị trường. Với kích thước gọn gàng (280 x 265 x 70mm), trọng lượng khoảng 2,1kg, sản phẩm này mang đến cho không gian bếp sự gọn nhẹ. Với vành cao su ôm quanh viền bếp, bạn có thể đặt nồi mà không lo trơn trượt. Nhờ thế mà nhiệt lượng được tỏa đều hơn, hỗ trợ việc nấu nướng tốt hơn.

Bếp từ Xiaomi Youth Lite DCl002CM
Bếp từ Xiaomi Youth Lite DCl002CM

Nhà sản xuất thiết kế núm điều chỉnh kết hợp với màn hình OLED để hiển thị các thông tin như chế độ nấu, nhiệt độ và các thông số khác. Ngay bên trên là chuỗi 9 đèn LED, cạnh đó là hai núm chức năng cài đặt thời gian nấu và thiết lập chế độ nấu. Mặt đáy của bếp từ đơn Xiaomi Youth Lite DCl002CM được làm từ nhựa chống cháy nổ cao cấp, với thiết kế nhiều lỗ thoát khí và 35 cánh quạt mini bên trong, giúp tăng hiệu quả tránh trường hợp bếp bị quá nhiệt dẫn đến sự cố nguy hiểm.

Bốn chân đỡ của sản phẩm bếp từ Xiaomi Youth Lite DCl002CM làm bằng silicone có dạng dẹt giúp tăng độ chắc chắn. Hơn nữa, đầu dò nhiệt độ của Xiaomi nằm trong thân bếp có độ nhạy cao, giúp bếp tản nhiệt đều và đóng vai trò như tiếp điểm giữa bếp và nồi.

Thông số chi tiết Bếp từ Xiaomi Youth Lite DCl002CM:

  • Model: DCL002CM
  • Màu sắc: trắng
  • Kích thước: 280 x 265 x 75mm
  • Khối lượng tịnh: 2kg
  • Tổng khối lượng: 2.5kg
  • Công suất: 2100W
  • Điện áp/ tần số định mức: 220V~50Hz

2.2. Bếp từ đơn Xiaomi Mijia C1

Xiaomi Mijia C1 là dòng bếp từ đơn được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Thiết kế vuông điển hình với màu đen chiếm phần lớn, các nút chức năng và khung viền màu trắng nổi bật, giúp sản phẩm này dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí không gian bếp khác nhau.

Bếp từ đơn Xiaomi Mijia C1
Bếp từ đơn Xiaomi Mijia C1

Một yếu tố mà người tiêu dùng cũng rất quan tâm đó chính là công suất. Với sản phẩm bếp từ đơn Xiaomi Mijia C1, công suất định mức có thể lên tới 2100W, khiến cho quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, thời gian nấu nướng được rút ngắn đáng kể. Ngoài ra, kết cấu cảm ứng được xếp cuộn đặc biệt cũng khiến hiệu quả nhiệt lượng ổn định và cân bằng hơn.

Bếp từ đơn Xiaomi Mijia C1 được trang bị tới 5 hệ thống bảo vệ an toàn và cảnh báo thông minh. Chỉ với một lần nhấn nút, bạn có thể tạm dừng đun nấu và khôi phục trạng thái ban đầu của bếp. Hơn nữa, chế độ hẹn giờ của bếp từ đơn Xiaomi Mijia C1 có thể lên đến 4 giờ, phù hợp cho những bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè.

Thông số kỹ thuật của Bếp từ đơn Xiaomi Mijia C1:

  • Kích thước: 282 x 351 x 62.6mm
  • Điện áp định mức: ~ 220V
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Công suất định mức: 2100W
  • Khối lượng tịnh: 2.1kg
  • Khác: Điều chỉnh được 7 mức nhiệt khác nhau
  • Có 6 chế độ nấu như hấp, chiên, súp, cháo, nước sôi và chế độ nấu thông thường

2.3. Bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Đây là dòng bếp từ đôi mới được ra mắt cùng nhiều tính năng nổi bật, một trong số đó chính là chức năng kiểm soát nhiệt độ độc lập, giúp bạn có thể đun nóng thức ăn liên tục với công suất thấp. Bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM cũng được thiết kế với 2 núm vặn để cài đặt nhiệt độ độc lập, kết hợp với 4 nút cảm ứng để hẹn giờ hoặc tắt bếp.

Bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM
Bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Bảng điều khiển của bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM có kích thước lớn, hỗ trợ tăng nhiệt lượng và kiểm soát nhiệt độ độc lập hai bên vùng nấu. Chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng nấu hai món ăn cần hai mức nhiệt lượng khác nhau với sản phẩm này. Ngoài ra, bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM cũng được trang bị chức năng cảm biến và bảo vệ khi quá nhiệt, giúp tránh những tình huống không mong muốn cũng như tăng tuổi thọ cho bếp.

Thông số kỹ thuật của Bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM:

  • Model sản phẩm: MDCLD01ACM
  • Điện áp định mức: 220V
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Công suất đầu vào định mức: 2200W
  • Công suất định mức của bếp bên phải: 2100W
  • Công suất định mức của bếp trái: 2100W
  • Phích cắm: AU
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Trọng lượng tịnh: 4.8kg (bếp điện từ đôi)
  • Kích thước sản phẩm: 632 × 313 × 56mm
  • Khối lượng tịnh: 3.8kg 
  • Kích thước: 626 × 295 × 97mm

Trên đây là những sản phẩm bếp từ Xiaomi được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng vượt trội và tính năng an toàn, hiện đại. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm một vài sự lựa chọn để cân nhắc cho căn bếp gia đình, giúp cuộc sống thêm tiện lợi và phong phú.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!