Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF an toàn và tiện lợi cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF với sự an toàn, tiện lợi và hiệu suất cao đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về dòng bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF nhé.

1. Giới thiệu về bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF

1.1. Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Hawonkoo CEH-223-IF

  • Mã sản phẩm: Hawonkoo CEH-223-IF
  • Màu sắc: ghi đen
  • Số bếp nấu: 2 vùng nấu
  • Kiểu dáng: hình chữ nhật ngang
  • Kích thước bề mặt bếp: 715 x 435 x 730 (mm)
  • Size cắt đá: 675 x 405 ( mm )
  • Vật liệu bề mặt: Ceramic
  • Bảng điều khiển: trượt slider
  • Chủng loại xoong nồi: Chỉ nấu nồi có đế bắt từ
  • Mức gia nhiệt nấu: 8 mức
  • Tính năng Booster: Có
  • Công suất : 3800 W
  • Công suất từng bếp: Bếp trái: 1700 W; Booster: 1900 W. Bếp phải: 1700 W; Booster: 1900 W.
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Khối lượng: 7.99 Kg
  • Hẹn giờ: Có
  • Khóa an toàn: Có
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Chức năng chống tràn: Có
  • Chức năng hẹn giờ: Có
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư: Có
  • Chức năng nhận diện nồi: Có
  • Chế độ tạm dừng: Có
Giới thiệu về bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF
Giới thiệu về bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF (Ảnh: dienmayxanh).

1.2. Ưu điểm của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF được nhập khẩu nguyên liệu từ Thái Lan. Không những vậy Hawonkoo còn là thương hiệu Hàn Quốc một trong những đất nước có năng lực kỹ thuật sản xuất cao và quy chuẩn chất lượng hàng hóa tiên tiến. Chính vì vậy mà bếp điện từ đã mang lại sự tin tưởng tuyệt đối với người tiêu dùng.

1.3. Mặt kính của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF

Mặt kính của bếp điện từ Hawonkoo CEH-223-IF được cấu tạo bằng một trong hai loại kính có tên tuổi sử dụng trên toàn hành tinh đó chính là kính Ceramic. Mặt kính chịu sốc nhiệt và chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra mặt kính còn chịu được lực cao, mài mòn cũng như chống xước.

Không những vậy để giảm bớt sứt cạnh khi nấu ăn và nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho bếp mặt kính đã được thiết kế vát cạnh. Công suất của bếp từ hồng ngoại lên tới 3800W, việc này giúp cho người nấu thoải mái chế biến các món ăn ngon mà không sợ lâu.

1.4. Chức năng Booster tăng tốc rút ngắn thời gian nấu cho người tiêu dùng

Để đề phòng trường hợp người dùng cần tối đa công suất trong lúc nấu. Bếp từ hồng ngoại đã thiết lập cho mình chức năng Booster vượt qua cả mức max. Bếp từ cho phép thiết lập 1900 W cho bếp phải và 1900 W cho bếp trái.

Các tính năng nổi bật của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF
Các tính năng nổi bật của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF (Ảnh: dienmayxanh).

2. Các tính năng nổi bật của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF

2.1. Tính năng chống tràn thông minh

Khi sử dụng bếp nấu ăn rất khó để tránh được việc thức ăn sôi tràn ra ngoài mặt bếp, việc đó sẽ dẫn đến mặt kính bị nhem nhuốc và đôi lúc thức ăn sẽ bị hỏng. Tuy nhiên khi sử dụng bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF người sử dụng sẽ không cần phải băn khoăn với tình trạng đó. Bởi nếu thức ăn đó bị tràn ra ngoài thì sau khoảng 10 giây bếp sẽ tự động ngắt. Tính năng thông minh này đem lại cho khách hàng 3 điều an toàn: một là ít bị ướt bẩn mặt bếp, hai là khó bị bỏng hoặc chập cháy và cuối cùng là giúp món ăn của bạn ít bị cháy, ngon hơn.

2.2. Tính năng hẹn giờ hiện đại

Tính năng này sinh ra giúp khách hàng giải phóng khỏi sự ám ảnh khi phải đứng coi chừng bếp đến tận lúc thức ăn chín. Với chức năng hẹn giờ tắt lên tới 99 phút, người nấu ăn sẽ thoải mái đi làm một vài công việc khác trong lúc đợi đồ ăn chín.

2.3. Khóa an toàn được đặt tên là khóa trẻ em

Trong thời gian nấu ăn nhiều hộ gia đình sẽ không tránh khỏi việc trẻ con hiếu kỳ với các nút hiện trên bếp. Chính vì vậy nhà sản xuất bếp điện từ Hawonkoo CEH-223-IF đã thiết lập thêm cơ chế khóa trẻ em giúp cho người dùng yên tâm hơn trong việc nấu nướng.

2.4. Tính năng thông minh tự động tắt bếp nếu không có nồi xoong chảo

Khi một món ăn được nấu hoàn thành và bạn nhắc nồi ra ngoài bếp mà quên chưa dừng đun bếp ngay thì khi đó bếp sẽ tự động dừng đun. Từ đó, bếp từ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng và không làm tiêu hao năng lượng một cách lãng phí.

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF có mức công suất cao
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF có mức công suất cao (Ảnh: dienmayxanh).

3. Kinh nghiệm sử dụng bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF

3.1. Cách sử dụng bếp đúng cách

Sau khi thức ăn chín lúc này nhiệt độ của bếp đang duy trì ở mức cao vì vậy bạn không nên tắt nguồn ngay sau khi sử dụng. Và khi rút điện ngay sẽ ảnh hưởng ngăn cản luồng khí lưu thông, quạt tản nhiệt sẽ không hoạt động. Việc này sẽ dẫn đến tình trạng chập mạch, bếp sẽ bị hỏng.

Để tránh tình trạng gây chập cháy do quá tải khi sử dụng bạn nên chú ý đến nguồn điện của bếp từ hồng ngoại. Vì vậy để đảm bảo an toàn trong sử dụng khuyến khích bạn sử dụng ổ cắm điện riêng.

Trong quá trình nấu ăn bạn nên hạn chế để thức ăn và nước rơi trên mặt bếp từ. Vì mặt bếp được làm bằng mặt kính nên khi rơi thức ăn xuống mặt kính sẽ gây ra tình trạng sốc nhiệt đột ngột dẫn đến nứt mặt bếp. Và việc này sẽ làm giảm tuổi thọ cho bếp điện từ.

3.2. Cách chọn nồi chảo phù hợp với bếp từ hồng ngoại

Tuy rằng bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF có tính năng nhận diện nồi xoong đó chính là nhận diện khu vực đặt nồi và xác định nồi có phải dạng được dùng cùng bếp từ hay không. Đặc điểm này giúp cho người tiêu dùng giảm thiểu được điện, nhanh gọn hơn. Và khi xoong nồi không thích hợp với bếp từ hồng ngoại thì bếp sẽ không hoạt động. Chính vì vậy khi lựa chọn nồi chảo cho bếp từ bạn nên lựa chọn thật kĩ nha.

Với cách thiết kế đặc biệt kính bếp từ sáng loáng với mẫu hình gọn nhẹ. Vì vậy công việc chùi rửa bếp Hawonkoo CEH-223-IF rất dễ dàng. Nhưng người dùng cần chú ý vệ sinh bếp từ thường xuyên. Nhất là với các bộ phận như: Khoang tử bếp, khe tản nhiệt và mặt kính bếp

  • Để đảm bảo an toàn chỉ vệ sinh mặt bếp khi bếp đã nguội và trước khi vệ sinh bếp hãy tắt nguồn điện.
  • Khi vệ sinh cho bếp nên dùng khăn mềm với dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Tránh để vết bẩn bám két vào mặt kính làm khó vệ sinh và mất thẩm mỹ cho bếp.
  • Sử dụng máy hút bụi hoặc cọ quét nhỏ để vệ sinh khe tản nhiệt. Để đề phòng mạng nhện hay bụi bám khiến khe bị bít làm giảm khả năng thoát nhiệt.
  • Cần đảm bảo khoang tủ bếp dưới khô ráo, sạch sẽ, thoáng và không có côn trùng. Không để vật dụng hoặc đồ vật bằng kim loại làm bít quạt gió.

4. Đánh giá tổng quan về sự hài lòng và hiệu quả của sản phẩm đối với người tiêu dùng

Ưu điểm lớn nhất của bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF đối với người tiêu dùng có lẽ là trong quá trình nấu bếp từ không sinh ra khí CO2 làm hại. Đây là dòng bếp từ không gây ảnh hưởng sức khỏe cho khách hàng mà còn có lợi cho môi trường.

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF nhận được lời đánh giá cao từ khách hàng. Với sự thiết kế sang trọng cùng các chức năng thông minh bếp từ đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Vì vậy bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF là một ứng cử viên sáng giá cho những gia đình đang có ý định tìm mua bếp điện tử.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!