Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax mặt kính cao cấp, thiết kế sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax là thiết bị thuộc thương hiệu Zemmer đến từ Đức. Sản phẩm được lắp ráp theo công nghệ dây chuyền hiện đại của Đức và nhà máy sản xuất được đặt tại Malaysia. Bên dưới đây, mọi người hãy cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax

Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax được thiết kế với 2 vùng nấu từ. Bên dưới bếp từ là mâm nấu – Đây là khoang từ được thiết kế từ những vòng dây đồng xoắn giúp dẫn điện và phát sinh từ trường. Mâm từ hoạt động theo cơ chế điều khiển bởi bảng mạch kiểm soát. Kích thước bếp lần lượt là 730 x 430 x 50 (mm), vô cùng gọn gàng, nên phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau .

Bề mặt của thiết bị được làm bằng chất liệu mặt kính EURO K và được bo viền nhôm chắc chắn và sang trọng, giúp tránh tình trạng bị xước xát, chống việc trơn trượt. Đặc biệt, chất liệu này còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt, lên tới 850 độ C. Mặt bếp tản nhiệt một cách nhanh chóng và được cách điện hoàn toàn với linh kiện điện tử đặt bên trong thân máy. Mọi người có thể sử dụng mà hoàn toàn không cần lo bị bỏng, nhiễm điện. Đây là loại kính chuyên được sử dụng cho bếp từ, giúp đảm bảo về chất lượng của thiết bị và an toàn dành cho người dùng trong suốt thời gian nấu nướng.

Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax mặt kính cao cấp, thiết kế sang trọng
Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax được thiết kế với 2 vùng nấu từ (Ảnh: zemmer).

2. Công suất hoạt động của bếp từ

Bếp từ đôi âm Zemmer Intelligence Sensor ProMax sở hữu tổng công suất lên tới 5600W, nguồn điện 220V-240V/50HZ. Trong đấy, vùng nấu phía bên trái có công suất là 2000W/Booster 2800W, còn vùng nấu phía bên phải có công suất là 2000W/Booster 2800W.

3. Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax sở hữu tính năng hiện đại

Bếp điện từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax được ứng dụng nhiều công nghệ nấu vô cùng hiện đại hỗ trợ cho việc nấu ăn được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Tính năng inverter giảm thiểu phí tổn điện năng

Công nghệ Inverter giúp quá trình nấu nướng được tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu năng đun nấu hiệu quả. Bếp từ 2 vùng nấu Zemmer Intelligence Sensor ProMax được tích hợp công nghệ Inverter vì thiết bị có mạch công suất hoạt động đều ở từng mức nhỏ của nguồn điện và dùng lượng nhiệt cao nhất trong quá trình nấu, hỗ trợ cho bếp từ được vận hành ổn định liên tục chứ không phải bật tắt từng lúc. Công nghệ inverter này, giúp đem tới khả năng tối ưu điện năng tiêu hao tới 38% và đảm bảo độ bền cho thiết bị bếp từ.

Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax mặt kính cao cấp, thiết kế sang trọng
Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: zemmer).

3.2. Tính năng nhận diện đáy nồi

Bếp từ âm Zemmer Intelligence Sensor ProMax với cảm ứng nhận diện đáy nồi một cách thông minh. Nhiệt độ khi này được sinh ra ở mặt bếp và truyền trực tiếp tới đáy nồi để làm chín thức ăn. Trong suốt thời gian nấu thì lượng nhiệt năng hao phí sẽ không đáng kể và đạt 90% công suất cho việc nấu ăn được nhanh nhất.

3.3. Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp điện từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax được nhà sản xuất trang bị bảng điều khiển cảm ứng kiểu trượt slide với 9 mức độ công suất khác nhau, kết hợp cùng với màn hình LED vô cùng hiện đại và sở hữu độ bền cao. Người dùng chỉ cần vuốt sang trái hoặc phải là đã có thể tăng giảm công suất theo mong muốn và chọn tính năng nấu phù hợp.

3.4. Chức năng Booster trên bếp từ

Tính năng Booster trên bếp từ đôi Zemmer Intelligence Sensor ProMax được kích hoạt, giúp người dùng lựa chọn được mức công suất cao nhất tại mỗi vùng nấu là 2800W. Khi tính năng Booster này hoạt động thì công suất sẽ lớn hơn so với bình thường và duy trì hoạt động trong 10 phút, sau đấy bếp từ sẽ quay trở lại công suất bình thường để tránh gây ra tình trạng quá tải cho sản phẩm.

Bếp từ Zemmer Intelligence Sensor ProMax mặt kính cao cấp, thiết kế sang trọng
Tính năng Booster trên bếp từ đôi Zemmer Intelligence Sensor ProMax (Ảnh: zemmer).

3.5. Chức năng ủ ấm

Bếp từ 2 vùng nấu Zemmer Intelligence Sensor ProMax được ứng dụng tính năng ủ ấm hỗ trợ cho việc lựa chọn mức độ công suất thích hợp với từng món ăn.

3.6. Chức năng hẹn giờ

Zemmer Intelligence Sensor ProMax được sử dụng tính năng hẹn giờ tắt lên đến 99 phút riêng cho mỗi vùng nấu. Khi hết thời gian mà người dùng đã cài đặt trước, thì thiết bị sẽ tự ngừng việc đun nấu. Tính năng này giúp mọi người tránh được tình trạng phải canh chừng bếp cho tới lúc đồ ăn được nấu chín và thực phẩm sẽ không lo bị cháy hỏng.

3.7. Tính năng cảnh báo nhiệt dư

Nhiệt dư có khả năng báo tình trạng mặt bếp vẫn còn nóng sau khi đun nấu. Để cảnh báo mọi người không để tay vào vùng nấu gây ra bỏng. Thiết bị sẽ được hiển thị bằng chữ “H” sáng đèn, khi bề mặt bếp còn nóng. Chữ “H” sẽ tắt đi khi trên bề mặt nấu đã hạ nhiệt độ xuống dưới 60ºC và không gây rủi ro tới người sử dụng nữa.

Tính năng cảnh báo nhiệt dư có khả năng bảo vệ bếp từ không hoạt động với mức công suất cao trong thời gian dài. Chức năng này được trang bị cho bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX còn giúp bếp hoạt động mượt hơn, nâng cao độ bền cho thiết bị. Chức năng này sẽ tự nhận biết và vận hành mã lỗi E1 để thông báo cho người dùng biết bếp hiện đang rất nóng. Người làm bếp cần phải giảm bớt cường độ xuống.

Giá tham khảo của bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX là 10.990.000 VNĐ

Bài viết bên trên đã đánh giá chi tiết thiết bị bếp từ Zemmer IH INTELIGENCI SENSOR PRO MAX, giúp người dùng có thể hiểu hơn về dòng bếp từ này. Mong rằng những thông tin chia sẻ bên trên sẽ hữu ích và giúp mọi người nhanh chóng đưa ra được quyết định chọn bếp từ cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.