Bếp từ Zemmer IZM 508ProX công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Zemmer IZM 508ProX được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng tiện ích thông minh vượt trội như tính năng tự nhận diện vùng nấu, tính năng giữ ấm… Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay sản phẩm này ở bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX

Bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX là sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế và rất được chú trọng về tính thẩm mỹ, giúp tăng cao vẻ đẹp cho không gian bên trong nhà bếp gia đình hay các quán ăn hiện đại.

Bề mặt của bếp từ này được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp Euro K với khả năng chống chịu lực tác động mạnh cũng như chịu các cú sốc nhiệt cao và chống trầy vô cùng hiệu quả. Chất liệu mặt kính này cũng tiện lợi và dễ dàng cho việc lau chùi. Bên cạnh đó, độ tinh tế của sản phẩm còn được tăng cao bởi thiết kế bo 4 cạnh bằng viền kim loại chắc chắn, ôm trọn và giúp bảo vệ mặt kính, tránh mọi nguy cơ gây hư hỏng, nứt vỡ khi không may va đập mạnh vào mép bếp.

Bếp từ Zemmer IZM 508ProX được ứng dụng mạch inverter 2 IGBT mắc nối tiếp nhau để thiết bị có thể gia nhiệt được liên tục, duy trì ổn định nhiệt độ ở đáy nồi. Chức năng này giúp tối ưu điện năng và rất thích hợp cho những món ăn cần ninh ở mức độ công suất thấp.

Bếp từ âm Zemmer này sở hữu kích thước (RxSxC) lần lượt là 730x430x500 (mm), kích thước khoét đá (Ngang x Dọc) là 715×415(mm). Bên cạnh đó, bếp từ Zemmer IZM 508ProX còn có thiết kế kiểu dáng âm cực kỳ thông minh và hiện đại nên giúp tiết kiệm diện tích không gian vô cùng tốt, giúp đem tới sự gọn gàng cho nhà bếp.

Bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX là sản phẩm có thiết kế sang trọng
Bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX là sản phẩm có thiết kế sang trọng (Ảnh: zemmer-home).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Zemmer IZM 508ProX

Bếp từ đôi âm Zemmer IZM 508PROX sở hữu tổng công suất sinh nhiệt lên tới 5600W. Trong đó:

  • Vùng nấu trái có kích thước và công suất là 21cm x 2200W/Booster 2800W.
  • Vùng nấu phải có kích thước và công suất là 21cm x 2200W/Booster 2800W.

Với tính năng Booster thì chỉ trong phút chốc là nhiệt lượng tại vùng nấu sẽ lập tức tăng công suất lên tương đương với nhiệt lượng cao nhất. Vậy nên, các món ăn sẽ nhanh chóng được nấu chín, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ trong nhà bếp.

3. Bếp từ Zemmer IZM 508ProX sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Zemmer IZM 508ProX được trang bị nhiều tính năng nấu hiện đại giúp quá trình nấu được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn như:

3.1. Bảng điều khiển Control Slider

Bảng điều khiển Control Slider dạng trượt của bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX giúp người dùng điều chỉnh mức độ công suất được linh hoạt và chuẩn xác hơn; đảm bảo mọi người có thể điều chỉnh công suất theo mức mong muốn được dễ dàng và thuận tiện.

Bảng điều khiển Control Slider dạng trượt của bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX
Bảng điều khiển Control Slider dạng trượt của bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX (Ảnh: zemmer-home).

3.2. Công nghệ tản nhiệt kép

Công nghệ tản nhiệt kép được trang bị trên sản phẩm này giúp làm mát cho máy nhanh chóng với hiệu suất cao bởi quạt ly tâm hiện đại, cao cấp. Lá nhôm Anode có khả năng chống ăn mòn kết hợp với thiết kế tối đa tiết diện để thoát nhiệt ra được hiệu quả. Điều này giúp cho khoang bếp luôn vận hành được bền bỉ, mang tới cho người dùng cảm giác yên tâm hơn.

3.3. Tính năng tạm dừng Pause

Trong suốt thời gian nấu nướng mọi người có việc đột xuất cần ra khỏi bếp nấu thì bạn chỉ cần ấn phím này, lập tức thiết bị bếp từ sẽ tạm dừng, và khi quay lại bếp mọi người chỉ cần ấn lại vào phím này thì bếp sẽ lập tức hoạt động lại theo đúng mức công suất và các cài đặt bạn đang sử dụng trước đó.

3.4. Chức năng giữ ấm Warm và rã đông

Khi bạn muốn hâm nóng lại thức ăn trên bếp từ Zemmer IZM 508PROX thì chỉ cần ấn phím này thì thiết bị bếp sẽ tự hâm nóng lại đồ ăn cho bạn hoặc khi bạn đã nấu thức ăn xong nhưng vẫn còn đợi cả nhà quây quần lại đông đủ thì tính năng này cũng sẽ giúp làm cho các món ăn luôn được nóng hổi không bị nguội.

Bếp từ đôi Zemmer IZM 508PROX được trang bị tính năng tự động nhận diện vùng nấu
Bếp từ đôi Zemmer IZM 508PROX được trang bị tính năng tự động nhận diện vùng nấu (Ảnh: zemmer-home).

3.5. Tự nhận diện nồi

Bếp từ đôi Zemmer IZM 508PROX được trang bị tính năng tự động nhận diện vùng nấu, khi mọi người đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào trên bề mặt bếp rồi nhấn nút khởi động chức năng này thì chỉ sau thời gian 1-2” thiết bị bếp từ sẽ tự động tìm vùng nấu cho nồi, người dùng khi này chỉ cần điều chỉnh công suất lớn nhỏ theo đúng mong muốn mà không cần phải lựa chọn vùng nấu giống như bếp thông thường.

Ngoài ra, công nghệ Inverter được sử dụng trên thiết bị bếp cũng có tính năng phản ứng thay đổi công suất lập tức theo điều khiển. Khi mọi người thay đổi tăng giảm nhiệt độ nấu, thì bếp cũng sẽ thay đổi lập tức về mức nhiệt độ mong muốn.

3.6. Tính năng an toàn

  • Khóa trẻ em: Người dùng rất dễ chạm nhầm vào bảng điều khiển thiết bị khi đang thực hiện lau bếp hoặc trẻ nhỏ nghịch ngợm với bếp. Để tránh rủi ro thì chức năng khóa trẻ nhỏ có trên bếp từ Zemmer IZM 508ProX sẽ giúp khóa toàn bộ phần cảm ứng của bảng điều khiển, giúp người dùng thao tác dễ dàng.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Chức năng này giúp cảnh báo người dùng khi bề mặt của bếp vẫn đang còn nóng. Để an toàn nhất thì mọi người cần đợi cho tới khi đèn báo nhiệt dư đã tắt hoàn toàn, bếp lúc này chắc chắn đã không còn nhiệt nóng thì mới chạm tay vào bề mặt bếp.
  • Cảm biến chống tràn: Cảm biến chống tràn trên bếp từ Zemmer sẽ hoạt động và lập tức tắt bếp ngay khi phát hiện ra nước sôi tràn nước ra mặt điều khiển, qua đấy giúp bảo vệ bảng mạch điều khiển bếp.
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong khi đun nấu, nếu nồi đã bị nhấc ra khỏi khu vực nấu của bếp thì thiết bị cũng sẽ ngay lập tức tự ngắt công suất và không thực hiện đun nấu cho khu vực nấu đó, màn hình hiển thị khi này sẽ hiển thị chữ U để cảnh báo người dùng.
  • Hẹn giờ hoạt động: Bếp có tính năng hẹn giờ độc lập cho mỗi vùng nấu, người dùng dễ dàng cài đặt thời gian đun nấu, bếp sẽ tự ngắt khi thời gian cài đặt hết.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX trên thị trường hiện nay là khoảng 15.000.000 VNĐ.

Bếp từ  đôi Zemmer IZM 508ProX là sản phẩm gọn nhẹ cao cấp tới từ thương hiệu Zemmer. Thiết bị sở hữu thiết kế bắt mắt giúp tăng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.