Bep68.vn – Chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bep68 với phương châm “lợi ích của khách hàng là trên hết” chúng tôi cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích và giá cả cạnh tranh.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị nhà bếp của các thưởng hiệu nổi tiếng trên thế giới, do đó mà gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho gian bếp của gia đình mình. 

Trong đó Bep68.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp sau nhiều năm hoạt động với một lượng khách hàng đông đảo và các đối tác lớn nên chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng trên toàn quốc. Bep68 với phương châm “lợi ích của khách hàng là trên hết” chúng tôi cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích và giá cả cạnh tranh.

Đôi nét giới thiệu về Bep68.vn

Bep68.vn thuộc hệ thống siêu thị bếp nhập khẩu Châu Âu Bếp 68, website: http://bep68.vn/ là trang website hoạt động thương mại điện tử, cung cấp các sản phẩm trang thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp.

Bep68.vn hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp được thành lập vào tháng 9 năm 2010. Bep68.vn lúc đó chỉ là một cửa hàng nhỏ lẻ, nhưng sau hơn 10 năm hoạt động thì giờ bep68.vn đã trở thành một đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Hà Nội với nhiều các chi nhánh trên toàn quốc.

Các sản phẩm mà Bep68.vn cung cấp cho khách hàng với mẫu mã khác nhau như bếp điện, bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, các thiết bị gia dụng dành cho nhà bếp… Đặc biệt các dòng sản phẩm do chúng tôi cung cấp tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rinnai, Chefs, Taka…

Với nhiều các mẫu mã đa dạng, các dòng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Các sản phẩm với nhiều các tính năng đa dạng, hiện đại và tiện ích, đem lại độ an toàn cao khi sử dụng, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Các sản phẩm đang bán chạy nhất tại Bep68.vn

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại các chi nhánh trên toàn quốc của hệ thống siêu thị bếp nhập khẩu Châu Âu Bếp 68.

1. Bếp từ Topy EU – 1368s seri 4.0

Bếp từ Topy EU – 1368s seri 4.0 là dòng bếp từ đôi được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đức về Việt Nam theo công nghệ dây chuyền hiện đại nhất và được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh của một chiếc bếp từ cao cấp.

Bếp từ Topy EU – 1368s seri 4.0 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay. Đặc biệt xung quanh mặt bếp được bo viền nhôm chắc chắn giúp làm tăng độ bền và hạn chế được các va chạm từ bên ngoài.

Bếp từ TOPY EU - 1368s seri 4.0
Bếp từ TOPY EU – 1368s seri 4.0

Bếp được trang bị mặt kính EuroKera là dòng mặt kính có khả năng chịu nhiệt cao và khả năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Ngoài ra mặt kính này có cách điện và tản nhiệt một cách nhanh chóng nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ TOPY EU – 1368s seri 4.0 với chất liệu thép không rỉ bao quanh bụng bếp nên giúp bếp chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện. Bếp được trang bị bàn phím điều khiển dạng cảm ứng dạng trượt, ẩn và nhanh nhạy nên rất dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

Thông tin kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất : Max 6700W.  
  • Bếp từ trái:2000W, booster 3700W , Bếp từ phải: 2000W, booster 3000w
  • Kích thước sản phẩm: 720 x 430 mm
  • Kích thước khoét đá: 680 x 390 mm

2. Bếp từ Canzy CZ-LX-B570 serial 4.0

Bếp từ Canzy CZ-LX-B570 serial 4.0 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và được áp dụng công nghệ, tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay với các linh kiện chuẩn Đức mang đến độ bền và tuổi thọ cao.

Bếp từ Canzy CZ-LX-B570 serial 4.0 với mặt kính bằng Schott Ceran Germany nguyên khối từ Đức, đen xám xước bo viền bảo vệ kính, độc đáo mới lạ. Mặt kính Schott Ceran có độ thẩm mỹ cao, độ bền cao, chống trầy xước cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt, chống sốc nhiệt và bắt từ tốt nhất hiện nay, sáng bóng dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Bếp từ Canzy CZ-LX-B570 serial 4.0 sử dụng hệ thống quạt lồng sốc tản nhiệt tốt, hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng và giúp nâng cao được tuổi thọ của bếp.

Bếp sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh chóng và đều, giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng hơn và giữ trọng được các chất dinh dưỡng, rút ngắn được tối đa thời gian đun nấu so với các loại bếp từ thông thường.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất bếp từ trái: 2300W, Booster: 3000W 
  • Công suất bếp từ phải: 2300W, Booster: 3000W 
  • Kích thước bếp: 750x450mm 
  • Kích thước lỗ đá: 670x370mm

3. Bếp từ Giovani G-999S

Bếp từ Giovani G-999S là mẫu bếp từ đôi được lắp đặt âm chính hãng của Giovani nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bếp từ Giovani G-999S được trang bị công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp tiết kiệm đến 30% điện năng.

Bếp từ Giovani G-999S
Bếp từ Giovani G-999S

Bếp từ Giovani G-999S được trang bị chế độ tự động ngắt khi không có nồi và tự động nhận diện vùng nấu. Với tính năng tạm dừng hoạt động Pause giúp việc nấu nướng trở nên an toàn hơn. Ngoài ra bếp từ Giovani G-999S còn được trang bị chế độ hẹn giờ, khóa bàn phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Thông Số Kỹ Thuật:

  • Tổng công suất: 4.000W = 2.000/Booster 2200W + 2.000W/.Booster 2200W
  • Điện áp sử dụng: 220V/50Hz
  • Kích thước sản phẩm: 730 x 430 x 68mm
  • Kích thước khoét đá: 705 x 405mm

4. Máy hút mùi Canzy CZ-8899

Máy hút mùi Canzy CZ-8899 được trang bị động cơ tuabin đôi mang lại hiệu suất hút mùi cực kỳ cao trong quá trình sử dụng. Máy có công suất hút mùi có thể sản sinh được lên đến 1400m3/h đảm bảo tất cả các mùi dầu mỡ điều được hút một cách sạch sẽ, nhanh chóng nhất. Bộ phận lưới lọc dạng thanh inox dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng hơn so với dòng hợp kim nhôm 5 lớp thông thường.

Máy hút mùi Canzy CZ-8899
Máy hút mùi Canzy CZ-8899

Máy hút mùi Canzy CZ-8899 là dòng máy hút mùi áp tường kính cong được sử dụng đến 75% trong các không gian bếp của người Việt. Máy có kích thước ngang 70cm có thể phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình. 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Inox cao cấp và kính
  • Công suất hút: 1400 (m3/h)
  • Độ ồn: < 35="">
  • Ống thoát khói mùi ϕ150mm
  • Kích thước: 700 x 500 (mm)

5. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là mẫu máy rửa bát tiêu biểu của Bosch với thiết kế sang trọng và hiện đại. Model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại.

Máy rửa bát SMS46MI05E
Máy rửa bát SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được thiết kế khoang rửa rộng rãi nên đảm bảo có thể rửa được tất cả mọi thứ từ chén, đĩa, nồi một cách dễ dàng vừa vặn lên đến 14bộ đồ ăn Châu Âu nhưng chỉ với lượng nước tiêu thụ cực thấp chỉ 6,5L.

Máy được cài đặt sẵn 6 chương trình rửa và 3 chức năng đặc biệt: sấy khô, VarioSpeed ​​, HygienePlus, tùy độ bẩn của bát đĩa để lựa chọn chương trình rửa phù hợp đảm bảo sạch hoàn hảo nhất. Máy có trang bị chức năng ăn toàn với khóa trẻ em hiện đại.

Thông số kỹ thuật:

  • Độ ồn: 44 dB
  • Kích thước (Cao x Rộng x Sâu ): 84.5 x  60  x 60 cm
  • Lượng nước tiêu thụ :6,5L
  • Lượng bát đĩa: 14 bộ

Trên đây là một số thông tin về Bep68.vn cũng như những sản phẩm hiện đang bán chạy tại hệ thống siêu thị bếp nhập khẩu Châu Âu Bếp 68 của chúng tôi. Hy vọng qua đây đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu các bạn có nhu cầu mua sắm các loại thiết bị nhà bếp thì có thể liên hệ cho chúng tôi với thông tin liên hệ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ: 

  • Đ/C: 53 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội 
  • Hotline:  035.910.2222 – 0987.234.924 
  • Website: http://bep68.vn 
  • Email: bepnhapkhau68@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!