Bí kíp để chọn được máy giặt cửa ngang Electrolux ưng ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm cách nào có thể lựa chọn được máy giặt cửa ngang Electrolux ưng ý, hãy để Web So Sánh chỉ cho bạn những tiêu chí cơ bản để chọn dưới đây.

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt cực kỳ nổi tiếng bởi độ sang trọng, đẹp mắt của sản phẩm cùng với công nghệ hiện đại bậc nhất. Cực kỳ nhiều người dùng tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm này. Đặc biệt là các dòng máy giặt cửa ngang Electrolux hội tụ nhiều tính năng ưu việt thế nên đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng. Bạn băn khoăn chưa biết chọn máy giặt Electrolux cửa ngang nào, thế thì cùng đến với những mẹo được gợi ý dưới đây.

Vì sao nên chọn máy giặt cửa ngang Electrolux?

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?

Electrolux được lựa chọn không chỉ bởi là thương hiệu nổi tiếng mà người dùng đánh giá cao còn bởi chất lượng cạnh tranh của dòng máy giặt này. Đặc biệt là dòng máy giặt Electrolux cửa ngang thì dẫn đầu thị trường Việt Nam, vượt lên nhiều cái tên tầm cỡ khác như là Samsung, LG, Panasonic…Dòng máy này của hãng vừa có ngoại hình sang trọng, có cửa máy rộng giúp bỏ quần áo vào hay lấy đồ ra một cách thuận tiện, dễ dàng. Không chỉ có vậy mà máy còn áp dụng thêm nhiều công nghệ tiên tiến nữa như là công nghệ Time Manager, công nghệ sóng siêu âm…

Dòng máy giặt cửa ngang Electrolux nào sẽ phù hợp với bạn?

máy giặt cửa ngang electrolux 11kg

Hãng Electrolux đưa ra nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Với các gia đình nhỏ, có từ 2-4 thành viên thì nên lựa chọn dòng máy 7kg, còn những nhà có từ 3-5 thành viên thì nên chọn dòng máy 8kg. Những nhà nào 4-6 thành viên thì chọn dòng 9kg. Nhà có trên 7 người thì nhất định phải sắm máy lớn khoảng 10kg khối lượng giặt.

Có những loại máy giặt cửa ngang Electrolux nào?

Với mỗi nhu cầu mà có thể lựa chọn dược dòng máy cửa ngang phù hợp. HIện nay thì phân loại máy giặt Electrolux cửa ngang sẽ có hai loại là máy cửa ngang giặt thông thường và máy cửa ngang có tính năng sấy. Gợi ý một vài dòng tích hợp thêm tính năng sấy để giải cứu gia đình bạn trong những ngày trời ẩm ướt, mưa phùn nữa. Đó là:

Electrolux EWW-1273

Electrolux EWW1122DW

Electrolux EWW14012

Có những công nghệ nào ở máy giặt cửa ngang Electrolux?

Máy giặt cửa ngang Electrolux

  • Đầu tiên phải kể dến công nghệ Time Manager là có tác dụng quản lý thời gian. Một chế độ cho phép tuỳ chọn thời gian dựa vào số lượng quần áo giặt ít hay nhiều, tuỳ vào độ bẩn của đồ, từ đó tiết kiệm thời gian tối ưu.
  • Trì hoàn thời gian: Bạn có thể trì hoãn giờ giặt được từ 9-20 tiếng. Ví dụ như bạn chuẩn bị ra ngoài, phải cho đồ vào giặt và không muốn quần áo ngâm quá lâu hay giặt xong mà không được phơi ngay. Thì nên chọn chức năng trì hoãn, được tối đa 20 tiếng lận. Máy tự động giặt vào thời gian bạn cài. Sau khi bạn về chỉ cần lấy đồ ra phơi là được, tiện nghi cực kỳ.
  • Jetspay là hệ thống giặt theo quy tắc tuần hoàn của dòng nước nên giặt vừa sạch lại còn tiết kiệm nữa.
  • Vapour là chức năng diệt khuẩn bằng giặt hơi nước của máy giặt cửa ngang Electrolux. Chức năng này đun nước thành hơi nước, hơi nước phun trực tiếp vào đồ, diệt khuẩn nên đồ vừa thẩm thấu bột giặt, thơm hơn, sạch hơn, trắng hơn.

Giá thành của máy giặt cửa ngang Electrolux

Mức giá của máy giặt Electrolux cửa ngang phổ rộng, có từ tầm giá khoảng 7 cho đến 24 triệu đồng. Máy cửa ngang thương hiệu nổi tiếng, được áp dụng công nghệ tiên tiến. Hơn nữa, hãng còn hay có chương trình khuyến mại thế nên mức giá cũng hợp lý. Bạn không nhất định phải rinh dòng cao cấp nhất thì dùng mới thích. Có rất nhiều sản phẩm giá phải chăng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy cân nhắc dòng máy giặt cửa ngang Electrolux nào phù hợp và rinh về nhé. Hy vọng đây là bài viết hữu ích đối với bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!