Bí mật đằng sau chất lượng và góc nhìn của TV LG 32LN5110 LED

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng, bạn đã có thể mang về cho căn phòng xinh xắn của mình chiếc TV LG 32LN5110 LED .

Tấm Panel IPS

Điều bí mật đằng sau chất lượng và góc nhìn ưu việt là tấm panel của TV LG. Cũng như chất lượng của hạt xác định chất lượng của cà phê, chất lượng của tấm panel xác định chất lượng của TV. Tấm Panel IPS được sử dụng bởi LG chính là lý do tại sao TV LED của LG có màn hình “rõ ràng hơn, phù hợp hơn, và mạnh mẽ hơn”. Một khách hàng sau khi sử dụngTV LG 32LN5110 LED đã nhận xét rằng: “Panel IPS đã cho tôi trải nghiệm cảm giác xem phim qua HDD gắn ngoài với hình ảnh vô cùng đẹp mắt và sắc nét. Tuy không hẳn là hâm mộ nhưng tôi cũng xem nhiều phim điện ảnh, đặc biệt là những phim mới ở định dạng HD bluray. Chiếc TV LG 32LN5110với màn hình LED nền và Panel IPS đã cho tôi những hình ảnh chân thực và chất lượng. 2 cổng HDMI chắc chắn, tiện lợi. Thực sự là một sự lựa chọn đúng đắn.”

Tấm Panel IPS

Tấm Panel IPS

LED

TV LG 32LN5110 được chiếu sáng đầy đủ bởi các lớp của đèn LED trực tiếp phía sau màn hình, Full LED hiển thị hình ảnh đặc biệt sáng và rõ nét, cho chất lượng hình ảnh vượt trội.

Dynamic MCI 100

MCI thể hiện chỉ số rõ nét của hình ảnh chuyển động. Chỉ số càng cao chứng tỏ độ rõ nét và ổn định của hình ảnh chuyển động càng hoàn thiện.

Triple XD Engine

T

Công nghệ Triple XD Engine

Công nghệ Triple XD Engine mới nhất và tiên tiến nhất của TV LG 32LN5110 LED mang lại mức cao nhất của sự hoàn hảo trong màu sắc, độ tương phản và sự rõ nét cho chất lượng hình ảnh và khả năng trình diễn siêu việt.

Tiết kiệm điện năng thông minh

Bao gồm các chế độ tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng sẽ giúp tiết kiệm từ 15% đến 40% điện năng tiêu thụ so với độ sáng mặc định của màn hình. Chế độ Zero Standby: chế độ chờ tiêu thụ 0 W điện năng.

hhhh

Chế độ Zero Standby

Chế độ cảm ứng chuyển động: Chế độ Cảm ứng chuyển động sẽ tự động điều chỉnh (tăng/giảm) độ sáng tùy theo sự di chuyển của hình ảnh hiển thị.

Có cổng USB 2.0

Bạn có thể kết nối TV LG 32LN5110 LED với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc USB thông qua cổng USB tiện dụng để cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ, những bản nhạc hay hoặc những bộ phim HD với trải nghiệm chân thực nhất.

cccc

Kết nối TV LG 32LN5110 LED với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc USB.

Có thể nói TV LG 32LN5110 LED nổi lên với hệ thống Panel IPS – nâng cao chất lượng hình ảnh tích hợp nhiều tính năng tiện ích khác mang lại cho nó một ví trí vững chắc trên thị trường. Và biết đâu đây chính là ti vi đáp ứng nhu cầu mà bạn mong muốn?

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!