Giải mã bí ẩn đằng sau FFALCON Smart TV 40SF1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
FFALCON Smart TV 40SF1 hẳn là cái tên gợi lên cho bạn nhiều sự tò mò. Liệu sản phẩm này có đủ tốt để cạnh tranh trên thị trường hay không?

FFALCON Smart TV 40SF1 có vẻ là một cái tên khá xa lạ với đa phần người dùng tại Việt Nam. Thế nhưng nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ biết rằng thực chất FFalcon là một công ty con của TCL – một trong những nhà sản xuất tivi hàng đầu thế giới. Nhưng liệu rằng điều đó đã là đủ để khẳng định chất lượng cho 40SF1?

Một số điểm nổi bật trong thiết kế của FFALCON Smart TV 40SF1

FFalcon 40SF1 có màn hình 40 inch với độ phân giải 1920 x 1080 và viền cạnh mỏng, đây là một điểm cộng khi nó là một chiếc TV giá rẻ.

Thiết bị về cơ bản được làm từ vật liệu polycarbonate ngay cả đối với chân đế của nó. Sẽ là nói dối nếu bạn nói rằng bạn không lo lắng về việc có một chân đế làm bằng nhựa. Tuy vậy thực tế sử dụng cho cảm giác khá vững chắc để có thể chịu được trọng lượng của TV.

Màn hình tivi có màu sắc đẹp và độ tương phản động, nhưng màu đỏ có xu hướng quá bão hòa. Thêm vào đó, màn hình bị ám đỏ ở khắp các bên, điều có thể nhận thấy trong những cảnh cực kỳ tối.

FFalcon 40SF1 đi kèm với một điều khiển từ xa với nhãn hiệu của TCL ở phía dưới. Các nút có độ cao tốt và độ nảy ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Một số điểm nổi bật trong thiết kế của FFALCON Smart TV 40SF1

Khả năng kết nối đa dạng của FFALCON Smart TV 40SF1

Tất cả các cài đặt có sẵn cho TV bao gồm tùy chọn Hình ảnh và Âm thanh trong khi Nguồn đầu vào chỉ cần kiểm tra các thiết bị có sẵn được kết nối với TV (Air, Cable, HDMI 1, HDMI 2, AV, USB).

Bên cạnh đó còn có tính năng Khóa cung cấp bảo mật trên TV, trong đó bạn có thể nhập mật khẩu gồm 4 chữ số để có thể truy cập TV của mình.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì SF1 làm được. Nếu nhấn vào tùy chọn USB chắc chắn bạn sẽ có thể truy cập ảnh, nhạc và video bên trong ổ đĩa flash của mình. Và thực tế thậm chí có tùy chọn thứ tư.

Đó là tùy chọn Trò chơi cho phép bạn chơi trò chơi trên TV. Có năm trò chơi mặc định trong danh sách là Boxman, Gobang, Snake, Sudoku và Tetris.

Khả năng kết nối đa dạng của FFALCON Smart TV 40SF1

Chất lượng hình ảnh ổn định của FFALCON Smart TV 40SF1

FFALCON Smart TV 40SF1 có rất nhiều kỹ thuật hiển thị mới, cung cấp cho bạn cảm nhận chủng màu chân thực, sống động đáng ngạc nhiên. Các công nghệ đó bao  gồm:

Độ phân giải màn hình Full HD rõ nét

FFALCON Smart TV 40SF1 có được độ phân giải màn hình Full HD. Có nghĩa nó sẽ có số điểm ảnh gấp hai lần so với HD. Từ đó đem đến sự đậm nét trong từng khung hình.

Mặc dù Full HD không phải là độ phân giải màn hình tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên nó vẫn bảo đảm bức ảnh mỹ mãn, đẹp, sống động và đem đến một giá cả khá phù hợp với đòi hỏi của mọi gia đình.

Kỹ thuật True Color tái tạo màu sắc chân thực

FFALCON Smart TV 40SF1 được thêm vào công nghệ True Color. Đây là công nghệ giúp tái tạo màu sắc cao cấp, giúp mở rộng chủng màu có thể hiển thị và cho năng lực tái tạo hình ảnh không khác gì ảnh thật.

Micro dimming giúp phát huy độ tương phản

Micro dimming được tích hợp trên Ffalcon có thể tìm hiểu từng thông tin video ở rất nhiều địa điểm riêng biệt. Đồng thời tại đó, độ sáng và độ tối được căn chỉnh độc đáo.

Bạn sẽ rất bất ngờ với quang cảnh có độ đối nghịch chuẩn nhất và giá trị bức ảnh sống động và chân thực được thể hiện trên SF1.

Micro dimming giúp phát huy độ tương phản

Nhìn chung, với một chiếc tivi giá rẻ như FFALCON Smart TV 40SF1 bạn sẽ không có quá nhiều tính năng hiện đại để mong chờ. Thế nhưng nếu chỉ cần đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản, thiết bị này sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!