Bí quyết chọn và sử dụng tã bỉm Pampers phù hợp với bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pampers là thương hiệu tã bỉm được rất nhiều các bà mẹ tin dùng bởi chất lượng, sự mềm mại và giá thành hợp lý. Để chọn và sử dụng những chiếc tã bỉm Pampers mẹ cũng cần một số lưu ý để giúp con thoải mái vận động.

Với chất liệu an toàn theo tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ và châu Âu, tã bỉm Pampers với thành phần bông kết hợp với các hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược, chất liệu khử mùi, chống hăm da bảo vệ làn da mỏng manh của bé một cách hiệu quả. Chính vì thế, loại tã bỉm này đang được rất nhiều các bà mẹ chọn lựa và sử dụng.

Để chọn được những chiếc tã bỉm Pampers phù hợp với bé điều đầu tiên các mẹ cần đó là nắm bắt được cân nặng chính xác bé yêu của mình. Những chiếc tã bỉm vừa với cân nặng, không quá rộng hoặc không quá chật sẽ khiến bé yêu thoải mái vận động mà không lo bị xô lệch tã, không lo bị hằn chun lên người bé. Không chỉ là để chọn tã phù hợp, giúp bé thoải mái mà bé còn có cả một con đường dài về sự thay đổi size của tã mà mẹ cần nắm rõ để sử dụng tã thích hợp, giúp bé phát triển khỏe mạnh, thoải mái.

 

Tã bỉm Pampers baby - dry
Tã bỉm Pampers baby – dry

Một lời khuyên cho các mẹ đó là phải luôn chọn tã dựa theo tiêu chí cân nặng, kết hợp cùng xem xét về các yếu tố thể chất khác đồng nghĩa nếu bé tăng cân mẹ cũng nên thay loại tã, size tã cho bé.

Size tã bỉm Pampers cho bé
Size tã bỉm Pampers cho bé

Size tã bỉm Pampers cho bé

Cụ thể như sau:

  • Đối với tã dán:
    • 4 – 8Kg: size S
    • 6 – 11Kg: size M
    • 9 – 14Kg: size L
  • Đối với tã quần:
    • 9 – 14Kg: size L
    • 12 – 17kg: size XL

Bên cạnh việc chọn size đúng cho bé mẹ cần tham khảo thêm đến chiều cao, vòng eo, đùi, mông… của bé. Size tã thích hợp cho mẹ hoạt động thoải mái khi bé mặc vừa vặn, không lỏng, hở và không chật, tạo nên lằn đỏ trên da, thậm chí có thể gây hăm. Các mẹ cần theo dõi từng bước phát triển thể chất của trẻ và lựa chọn loại tã cũng như kích cỡ phù hợp, tạo điều kiện cho bé phát triển.

Tham khảo vòng đùi vòng bụng của bé để chọn tã bỉm
Tham khảo vòng đùi vòng bụng của bé để chọn tã bỉm

Không chỉ căn cứ vào cân nặng của bé để chọn tã bỉm phù hợp mà mẹ cũng nên chú ý đến giới tính khi chọn tã bỉm cho con. Rất nhiều người bỏ qua yếu tố giới tính khi lựa chọn tã cho bé, nhưng đây không phải quan điểm sáng suốt. Bởi tã bỉm Pampers có thiết kế dành riêng cho bé trai và bé gái, tã của bé trai có phần trước dày hơn, ngược lại với bé gái là phần sau dày hơn. Việc này rất quan trọng, đặc biệt khi bé bước vào giai đoạn tập đi.

Tã - bỉm Pamper cho bé trai và bé gái
Tã – bỉm Pamper cho bé trai và bé gái

Bên cạnh việc chọn cho bé yêu những chiếc tã bỉm phù hợp thì cách sử dụng những chiếc tã bỉm Pampers đúng cách cũng là việc giúp bé thoải mái hơn và phù hợp với bé hơn.

Trước khi tiến hành thay tã bỉm cho bé các mẹ nên vệ sinh tay của mình đồng thời vệ sinh cho bé thật sạch sẽ. Bạn lấy một ít kem hăm hoặc phấn rôm bôi vào vùng đó cho bé. Tiến hành đặt tã dán dưới mông bé. Kéo lại miếng dán đàn hồi sao cho vừa vặn với bụng bé. Đính hai miếng dán vào dãy màu ở mặt trước tã một cách đối xứng. Sửa lại viền tã quanh hai chân cho ngay ngắn.

Cách thay tã bỉm dán Pampers cho bé
Cách thay tã bỉm quần Pampers cho bé

Cách thay tã bỉm dán Pampers cho bé

Đối với tã bỉm quần thì cách thức đơn giản hơn, mặc như quần với mặt có hình nằm phía trước. Để cởi bỏ, xé 2 bên thân và kéo tã ra, đặc biệt khi bé vừa tiêu bẩn.

Cách thay tã bỉm dán Pampers cho bé
Cách thay tã bỉm quần Pampers cho bé

Chỉ với những lưu ý nhỏ trên đây là mẹ đã có thể chọn những chiếc tã bỉm Pamper phù hợp với bé yêu của mình, đồng thời có những kinh nghiệm để sử dụng hiệu quả hơn những chiếc tã bỉm Pamper. Hy vọng với những chiếc tã bỉm Pamper và mẹo nhỏ này của mẹ, các bé yêu sẽ thoải mái vận động, luôn khô thoáng và mềm mại.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!