Bí quyết để lựa chọn mua máy giặt chăn công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng của máy giặt công nghiệp là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định trong việc lựa chọn thương hiệu máy giặt đó hay không.

Nhu cầu mua máy giặt công nghiệp để đáp ứng nhu cầu giặt chăn giặt quần áo ngày càng trở nên phổ biến. Máy giặt công nghiệp căn bản không có điểm gì khác biệt nhiều so với máy giặt thường. Điểm khác biệt rõ ràng nhất là ở chất liệu và máy công suất điện năng lớn. Để hiểu rõ hơn về máy giặt chăn công nghiệp, cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây.

Máy giặt công nghiệp hãng nào tốt?

Máy giặt công nghiệp hãng nào tốt?

Đây là một trong những loại câu hỏi mà được khá nhiều người đang thắc mắc để lựa chọn máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp nhằm phục vụ cho những công việc. Như để mở tiệm giặt là dân sinh, xưởng giặt là hay nâng cấp các dòng máy giặt đang bị quá tải khi hoạt động máy giặt công suất thấp, sử dụng máy giặt cho khu vực nhà nghỉ – khách sạn, tìm mua máy giặt cho các khu vực bệnh viện, khu nghỉ dưỡng Resort…

Chất lượng của máy giặt công nghiệp là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định trong việc lựa chọn thương hiệu máy giặt đó hay không. Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có khá nhiều thương hiệu máy giặt công nghiệp khác nhau như các hãng máy giặt công nghiệp Hs Cleantech, The one Cleantech, Powerline, Oasis, Tolon và một số hãng máy giặt công nghiệp khác .

Bản chất của các dòng máy giặt trên thị trường Việt Nam hiện nay thì máy giặt công nghiệp đã có từ khá lâu trên thị trường và đó là dòng máy giặt công nghiệp Hàn Quốc và máy giặt công nghiệp theo Công nghệ Nhật Bản Oasis. Quay trở lại với chất lượng của máy giặt công nghiệp thì chúng ta cần chú ý đến chất lượng sử dụng của máy giặt. Thông thường thì chúng ta quan tâm nhiều hơn về sự hoạt động ổn định của bộ máy giặt đó.

Công suất hoạt động của máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp hoạt động với công suất bao nhiêu?

Với dòng máy giặt công nghiệp thông thường cho các tiệm giặt, xưởng giặt quy mô nhỏ mà chủ yếu khách hàng là người dân thì ta lên lựa chọn công suất máy giặt công nghiệp từ 25kg-30kg. Với công suất như vậy máy giặt công nghiệp 25kg-30kg sẽ giặt cho bạn được từ 4-5 cái chăn bông lông to nặng 5kg. Thời gian 1 mẻ giặt sẽ cài đặt tùy theo mức đồ giặt mà ta có thể cài từng chương trình từ 15-45 phút/mẻ.

Cách giặt lõi chăn bông bằng máy giặt công nghiệp

Đầu tiên bạn lột vỏ chăn ga gối đệm để giặt riêng mẻ khác. Nhớ đọc kỹ hướng dẫn trên nhãn mác để biết chắc rằng các ruột chăn gối này được giặt bằng máy trước khi bạn cho vào máy giặt. Xả nước đầy lồng giặt với tỷ lệ nước nóng chiếm từ 1/3 – 1/2 toàn bộ lượng nước hoặc sử dụng chế độ giặt nước nóng có cài sẵn trên máy. Sau đó công việc của bạn là chỉ cần nhấn nút và chờ cho đến khi nước đầy.

Cách giặt lõi chăn bông bằng máy giặt công nghiệp

Cho tất cả những chất tẩy rửa đã ước lượng ở trên vào lồng giặt nước nóng và nhấn nút khởi động để máy quay vài vòng hòa tan các chất này vào nước. Sau đó cho ruột chăn gối vào tỉ lệ vừa đủ với thể tích mà lồng giặt chứa được. Không nên nhét quá nhiều quần áo sẽ khiến máy giặt không sạch. Chỉ nên cho từ 2 – 3 ruột gối hoặc 1 ruột chăn vào trong lồng giặt cho mỗi mẻ.

Quan sát lúc máy giặt nếu thấy chuyển sang lần xả nước thứ 2, hoặc hết 1/2 chu kỳ giặt thì bấm nút tạm dừng. Sau đó lật ngược ruột gối để cả hai phía đều tiếp xúc với nước nóng. Để đảm bảo ruột chăn gối được tẩy sạch trắng và loại bỏ hoàn toàn chất giặt tẩy, bạn có thể cho giặt thêm một chu kỳ hoặc xả thêm 1 lần nước nữa. Sau khi máy giặt và vắt xong, bạn chuyển sang chế độ sấy hoặc cho vào máy sấy quần áo nếu nhà bạn có thêm thiết bị đó. Nếu không bạn đem phơi nắng ngay sau khi máy giặt xong và để khô tự nhiên cũng rất tốt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!