Bí quyết giúp bạn chọn máy tính bảng giá rẻ chơi game tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn có một chiếc máy tính bảng để chơi game nhưng không có quá nhiều tiền để đầu tư. Sau đây là gợi ý một số chiếc máy tính bảng giá rẻ chơi game tốt để bạn tham khảo.

Khi lựa chọn để mua một thiết bị công nghệ như máy tính bảng, máy tính để bàn hay máy tính bảng thì bạn phải có bí quyết. Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và giới thiệu một số máy tính bảng giá rẻ chơi game tốt cho bạn lựa chọn.

Kinh nghiệm chọn máy tính bảng giá rẻ chơi game tốt

Cấu hình mạnh

Để chọn một thiết bị công nghệ để chơi game thì cấu hình mạnh là điều kiện tiên quyết đầu tiên cần chú ý. Một game thủ sẽ biết một chiếc máy có cấu hình mạnh mới có thể mang lại một trải nghiệm khi chơi game thật trọn vẹn.

Bởi vì những chiếc máy có cấu hình mạnh sẽ có tốc độ xử lý, nhanh, mạnh, hiển thị hình ảnh đồ họa sống động chân thực, khi chơi game không bị giật hay lag.

Máy có màn hình đẹp, màn hình full HD

Tiêu chí này sẽ giúp đồ họa trên game sẽ được hiển thị một cách rõ ràng nhất. Nếu máy tính bảng có màn hình full HD sẽ giúp người chơi cảm nhận được các nhân vật trong game tốt hơn, nhìn thấy các mục tiêu được xa hơn, chiến game tốt hơn.

Máy có màn hình đẹp, màn hình full HD

Pin có dung lượng lớn

Một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin lớn sẽ giúp bạn chơi game thoải mái, không bị gián đoạn khi đang trong một trận game hấp dẫn.

Bộ nhớ đủ lớn

Một chiếc máy để chơi game thì cần có dung lượng đủ lớn, nếu bộ nhớ của máy quá nhỏ thì cần có thẻ nhớ hỗ trợ bên ngoài. Điều này sẽ giúp giảm tiêu tốn dung lượng bộ nhớ của máy, giúp máy không bị giật, không có độ trễ khi chơi.

Gợi ý một số máy tính bảng giá rẻ chơi game tốt

Samsung Galaxy Tab S3

Chiếc Tab S3 thực sự là một chiếc máy tính bảng phù hợp dành cho game thủ và không phải chi quá nhiều tiền để sở hữu nó.

Máy có một cấu hình mạnh với vi xử lý Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, ROM 32GB và có cả hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Cấu hình này của máy có thể giúp người dùng chơi game mượt mà, không bị chậm hay giật lag.

Một tin vui nữa dành cho những tín đồ game là chính là máy còn có màn hình Super AMOLED 9.7 inch độ phân giải 2048 x 1536 px tỷ, với tỉ lệ màn hình đạt 4:3. Với thiết kế màn hình, mọi hình ảnh đồ họa trên game được hiển thị một cách rõ ràng sống động.

Pin của máy có dung lượng lên đến 6.000 mAh, bạn có thể tha hồ chơi game mà không lo hết pin.

Samsung Galaxy Tab S3

Asus ZenPad S 8.0

Thiết kế của ZenPad S 8.0 tuy không quá nổi bật. Nhưng máy lại có một cấu hình chất lượng làm hài lòng những game thủ.

Máy sử dụng bộ chip xử lý Snapdragon 410 bốn nhân 64-bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB khá tương thích với các dòng game.

Ngoài ra màn hình của hãng còn được trang bị kính cường lực không bị trầy xước trong quá trình sử dụng và chống va đập tốt. Dung lượng pin của máy 4000 mAh

Đây thực sự là một chiếc máy chơi game hoàn hảo, cấu hình cao và không lo hết pin.

đồ họa đẹp và thời lượng pin khủng.

Xiaomi Mi Pad 4 phiên bản Android

Xiaomi Mi Pad 4 được trang bị con chip Snapdragon 660, RAM 3GB, vi xử lý Intel Atom X5-Z8500 4 nhân cho nên người dùng có thể chơi game mà máy vẫn hoạt động được một cách nhanh, mượt mà vượt trội.

Màn hình 8 inch có tỉ lệ 16:10 có độ phân giải Full HD 1920×1200 pixels cho các hình ảnh đồ họa trong game được hiển thị sắc nét, chân thực và sống động.

Chất lượng âm thanh tốt giúp người dùng trải nghiệm game tốt hơn.

Cần lưu ý gì khi chọn máy tính bảng

Cho dù bạn lựa chọn máy tính bảng để phục vụ cho mục đích gì thì cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn mua máy ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, đổi trả được nhanh chóng cũng như hỗ trợ sau mua nhiệt tình.
  • Chọn mua những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng máy tốt, có bảo hành rõ ràng không mua phải hàng trôi nổi dễ hư hỏng, thiếu an toàn khi sử dụng.

Cần lưu ý gì khi chọn máy tính bảng

Giờ thì bạn đã biết cách chọn một chiếc máy tính bảng giá rẻ chơi game tốt rồi phải không nào. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm này để có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc tablet như ý và có những giây phút thư giãn tuyệt vời với những trò chơi yêu thích nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!