Bí quyết giúp bạn chọn mua chăn ga gối mùa hè đẹp, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua chăn ga gối mùa hè không chỉ đòi hỏi nhẹ, mỏng, mát mà còn phải đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, độ bền chắc. Chăn ga gối mua hè đẹp, chất lượng sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, một không gian thoáng đãng, đẹp mắt.

Kiểm tra chất liệu chăn ga gối mùa hè Sự thoáng mát, thoải mái là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn chăn ga gối mùa hè. Vào thời điểm này, tiết trời nóng nực, khó chịu gây ra mồ hôi, khiến tâm lý người dùng không thoải mái. Chính vì thế, khi chọn mua chăn mùa hè bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng chất liệu sản phẩm. Chăn ga gối mùa hè cần phải mỏng, nhẹ, mát, mang lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc cơ thể.

chăn ga gối hè
chăn ga gối hè

Các bộ chăn ga gối hè được gia công từ chất liệu 100% sợi tự nhiên như: cotton, Tencel, Promodal… thường mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, ít bị xù lông, phai màu. Đặc biệt, chăn ga gối hè được làm từ cotton, tencel còn an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da khi tiếp xúc trực tiếp, ngay cả với những làn da nhạy cảm. Chăn ga gối hè cũng dễ dàng vệ sinh giặt sạch khi bị dính bẩn mà không bị sờn hay xù lông, giữ cho sản phẩm luôn sạch đẹp như mới.

chất liệu chăn ga gối hè
chất liệu chăn ga gối hè

Bên cạnh chất liệu, đường may chăn ga gối mùa hè cũng cần được quan tâm, vì nó quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Các bộ chăn ga gối Trung Quốc có giá thành rẻ, không chú trọng đến đường kim mũi chỉ nên khi sử dụng được một thời gian ngắn đã bị sổ chỉ.

Chú trọng yếu tố màu sắc Nhiều người lầm tưởng màu sắc chăn ga gối không ảnh hưởng đến cái nóng mùa hè, nên khi lựa chọn sản phẩm không mấy chú trọng đến yếu tố này gây ra sai lầm nghiêm trọng. Hãy tưởng tượng trong một ngày nóng nực đến 40°C bạn bước vào căn phòng ngập tràn sắc đỏ hồng cam sẽ như thế nào? Những gam màu nóng sẽ khiến bạn cảm thấy như bóc hỏa và trở nên bực bội, khó chịu. Trong một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những gam màu lạnh sẽ giúp con người cảm thấy mát mẽ, dễ chịu trong ngày hè. Bạn có thể chọn những bộ chăn ga gối mùa hè có màu trắng, be nhạt, xám nhạt, xanh nhạt hoặc những bộ chăn ga gối hè có màu sắc trung tính.

chăn ga hè
chăn ga hè

Bên cạnh màu sắc của chăn ga gối, bạn cũng nên cân nhắc màu sắc chủ đạo của căn phòng, ngôi nhà để tìm thấy sự kết hợp hài hòa, ăn ý nhất. Nó không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu mà còn có tác dụng tô điểm cho không gian thêm sinh động, đẹp mắt.

chăn ga gối hè đẹp
chăn ga gối hè đẹp

Ưu tiên các thương hiệu chăn ga gối uy tín Tuy không phải là yếu tố then chốt, nhưng việc lựa chọn một bộ chăn ga gối mùa hè chính hãng vẫn đem đến cho người dùng cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng. Đặc biệt, khi mà thị trường hàng hóa Việt Nam đang ngập tràn những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng.

Trên thị trường sản xuất chăn ga gối hè chất lượng hiện nay phải kể đến: chăn ga gối Everon, chăn ga gối hè Thanh Bình Grand, chăn ga gối Hanja, Index Living Mall, Fhome, chăn ga gối cao cấp Tencel… Đây là những thương hiệu chăn ga gối được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ chất liệu đảm bảo, kiểu dáng đẹp mắt và giá cả phải chăng. Chăn ga gối hè Everon là lựa chọn hàng đầu của đa số người dân Việt Nam. Với chất liệu vải 100% cotton mềm mại nhập khẩu Hàn Quốc, chăn ga gối hè Everon phù hợp với khí hậu Việt Nam, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, những bộ chăn ga gối hè được hoàn thiện bằng những đường kim mũi chỉ đẹp, nét thêu tay tỉ mỉ mang tính nghệ thuật và sang trọng.

Chăn ga gối hè Everon sang trọng
Chăn ga gối hè Everon sang trọng

Chăn ga gối hè Thanh Bình Grand được thành lập từ năm 1993, đến nay đã mở 5 nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại công nghệ Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về cả chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã. Chăn ga gối hè Thanh Bình Grand được làm từ nguyên liệu xơ nguyên sinh nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Chất liệu còn có đặc điểm dễ giặt, nhanh khô, ít bị xù lông, phai màu.

chăn ga gối đệm hè thanh bình grand
chăn ga gối đệm hè thanh bình grand

Ngoài Everon và Thanh Bình Grand, chăn ga gối hè Hanja cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Chăn ga gối mua hè Hanja đẹp được dệt từ satin – cotton cao cấp có độ rũ óng ả, mềm mại và độ bền cao. Chất liệu vải satin – cotton thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chăn, drap Lotus của nước nào?

Chăn, drap Lotus của nước nào?

Bằng đam mê bất tận trong lĩnh vực thời trang chăn ga gối đệm, Lotus đã thiết kế nên những sản phẩm cực kì tinh tế và sáng tạo. Hãy khám phá những bộ sưu tập chăn ga gối nệm từ LOTUS và bạn sẽ có một lựa chọn rất riêng. “Bởi không có gì bạn thích sẽ trở thành lỗi mốt cả”.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!